LASTEST NEWS

15 พ.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย ภาค ก และ ภาค ข รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 15 พ.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย ภาค ก และ ภาค ข รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 14 พ.ค. 2567โรงเรียนมัธยมตากสินระยอง รับสมัครครูอัตราจ้าง 10 อัตรา เงินเดือน 15,000.-บาท สมัครออนไลน์ ตั้งแต่บัดนี้-23 พฤษภาคม 2567 14 พ.ค. 2567เสมา 1 มั่นใจ เงินเดือนครูขึ้นพร้อมกันทั่วประเทศไร้ตกเบิก เน้นย้ำนโยบายการทำงาน ศธ. “ถูกต้อง รวดเร็ว ประโยชน์ ประหยัด” 13 พ.ค. 2567สพป.เพชรบูรณ์ เขต 1 เปิดระบบ ให้ตรวจสอบคะแนน สอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ 2567 13 พ.ค. 2567สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รับสมัครพนักงานราชการ 7 อัตรา วุฒิม.6-ปริญญาตรี ตั้งแต่ 20-27 พ.ค. 2567 13 พ.ค. 2567รมว.กระทรวงศึกษาธิการ ลงนาม แนวทางการปฏิบัติตามนโยนายกระทรวงศึกษาธิการ เน้นย้ำ โครงการกิจกรรมต่าง ๆ เรียบง่าย ประหยัด พอเพียง ไม่ต้องผูกผ้า ไม่ต้องติดป้ายต้อนรับ 13 พ.ค. 2567ศธ.ย้ำเปิดเทอมใหม่สภาพรถรับส่ง นร.ต้องได้มาตรฐาน 13 พ.ค. 2567ศธ.เล็งปรับเพิ่มเงินอุดหนุนรายหัว รร.ขนาดเล็ก 13 พ.ค. 2567โรงเรียนอนุบาลป่าโมก (วัดโบสถ์สายทอง) รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา เงินเดือน 7,000 บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 17 พ.ค.2567

รายงานผลการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์การขยำกระดาษควบคู่ขั้นตอนการ

usericon

ชื่อผลงาน รายงานผลการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์การขยำกระดาษควบคู่ขั้นตอนการฝึก 3 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถด้านการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านมุนี
ชื่อผู้นำเสนอ     นางสาวอามีเน๊าะ บือแน
กลุ่มสาระการเรียนรู้ การศึกษาปฐมวัย
ปีการศึกษา 2563
รายงานผลการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์การขยำกระดาษควบคู่ขั้นตอนการฝึก 3 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถด้านการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านมุนี สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 3 มีวัตถุประสงค์ในการทดลอง ดังนี้(1) เพื่อหาประสิทธิภาพของการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์การขยำกระดาษควบคู่ขั้นตอนการฝึก 3 ขั้นของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ตามเกณฑ์ประสิทธิภาพ 80/80 (2) เพื่อเปรียบเทียบความสามารถด้านการใช้กล้ามเนื้อเล็กก่อนและหลังการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์การขยำกระดาษควบคู่ขั้นตอนการฝึก 3 ขั้นของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 และ(3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ที่มีต่อจากการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์การขยำกระดาษควบคู่ขั้นตอนการฝึก 3 ขั้น ประชากร ได้แก่ นักเรียนชาย-หญิง ชั้นอนุบาลปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 2 ในปีการศึกษา 2563 โรงเรียนบ้านมุนี จำนวน 9 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ประกอบด้วย(1) แผนการจัดประสบการณ์กิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์การขยำกระดาษควบคู่ขั้นตอนการฝึก 3 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 จำนวน 24 แผน (2) คู่มือการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์การขยำกระดาษควบคู่ขั้นตอนการฝึก 3 ขั้นเพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 จำนวน 24 กิจกรรม (3) แบบประเมินวัดความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อเล็กก่อนและหลังการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์การขยำกระดาษควบคู่ขั้นตอนการฝึก 3 ขั้น จำนวน 20 กิจกรรม และ (4)แบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ที่มีต่อการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์การขยำกระดาษควบคู่ขั้นตอนการฝึก 3 ขั้น จำนวน 5 ข้อ สถิติที่ใช้ ได้แก่ ร้อยละ (% ) ค่าเฉลี่ย (Arithimetic:Mean:μ) และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation : σ)

สรุปผลการทดลอง พบว่า
1. กิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์การขยำกระดาษควบคู่ขั้นตอนการฝึก 3 ขั้นของนักเรียนชั้น อนุบาลปีที่ 3 มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 92.36/96.67
2. ความสามารถด้านการใช้กล้ามเนื้อเล็กหลังการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์การขยำกระดาษควบคู่ขั้นตอนการฝึก 3 ขั้นของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 สูงกว่าก่อนจัดกิจกรรม
3. นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 มีความพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์การขยำกระดาษควบคู่ขั้นตอนการฝึก 3 ขั้น อยู่ในระดับมาก
wichit.s 26 มี.ค. 2564 เวลา 20:03 น. 0 665
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^