LASTEST NEWS

17 พ.ค. 2567เปิดเทอมใหม่ “ครู-นร.” เฮ! สพฐ.กำชับทุกโรงเรียน “ลดการบ้าน” 17 พ.ค. 2567เปิดเทอมใหม่ สพฐ.กำชับโรงเรียน “ลดการบ้าน-ลดประเมิน” สร้างความสุขนักเรียน-ครู 17 พ.ค. 2567ด่วนที่สุด !! รมว.ศธ. แจ้งหัวหน้าส่วนราชการ ผ่อนผันการแต่งเครื่องแบบนักเรียน 16 พ.ค. 2567กรมราชทัณฑ์ เปิดสอบบรรจุเข้ารับราชการ 102 อัตรา สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 - 18 มิถุนายน 2567 16 พ.ค. 2567โรงเรียนวัดสํานักบก รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาภาษาอังกฤษ เงินเดือน 15,000.- บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 22 พฤษภาคม 2567 16 พ.ค. 2567“บิ๊กอุ้ม” จี้อ.ก.ค.ศเขตพื้นที่ ทำงานโปร่งใส ไร้ทุจริต ยึดประโยชน์ราชการ 16 พ.ค. 2567เสมา 1 มุ่งมั่นขับเคลื่อนนโยบาย รวมพลัง ศธ. จับมือเดินหน้าผลักดัน “ธนาคารหน่วยกิต เพิ่มโอกาสทางการศึกษาสำหรับทุกคน” 16 พ.ค. 2567“สิริพงศ์” แจงวิชาลูกเสือมีความทันสมัย แต่ขาดการสร้างความรับรู้ 15 พ.ค. 2567ท้องถิ่น เตรียมจัดสอบ 92 ตำแหน่ง รวม 6,262 อัตรา - ครูผู้ช่วย 29 วิชาเอก 1,157 อัตรา 15 พ.ค. 2567อาชีวะเตรียมรับพนักงานราชการเพิ่มกว่า 1,100 อัตรา 

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน ชุด การปลูกมะลิลาในภาชนะ

usericon

บทคัดย่อ
    เอกสารประกอบการเรียน ชุด การปลูกมะลิลาในภาชนะ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงาน-อาชีพและเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเจ้าแม่หลวงอุปถัมภ์ 1 ปีการศึกษา 2560 ชุดนี้จัดทำขึ้นเพื่อหาประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน ชุด การปลูก-มะลิลาในภาชนะ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่จัดทำขึ้น จำนวน 8 เรื่อง ตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 เพื่อศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนระหว่างก่อนใช้และหลังการใช้เอกสารประกอบการเรียน ชุด การปลูกมะลิลาในภาชนะ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 และ เพื่อศึกษาความคิดเห็นหรือความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน ชุด การปลูกมะลิลาในภาชนะ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและ-เทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ศึกษาเป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเจ้าแม่หลวงอุปถัมภ์ 1 อำเภอฝาง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา-ประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 3 ปีการศึกษา 2560 จำนวน 33 คน เป็นห้องเรียนที่ผู้ศึกษาได้รับมอบหมายให้ดำเนินการสอน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาเอกสารประกอบการเรียน ชุด การปลูก-มะลิลาในภาชนะ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นประถม-ศึกษาปีที่ 4 จำนวน 8 เล่ม แผนการจัดการเรียนรู้ประกอบการใช้เอกสารประกอบการเรียน ชุด การ-ปลูกมะลิลาในภาชนะ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเจ้าแม่หลวงอุปถัมภ์ 1 จำนวน 10 แผน แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน มีลักษณะเป็นแบบทดสอบชนิดเลือกตอบ 4 ตัวเลือก จำนวน 30 ข้อ แบบทดสอบวัดจุดประสงค์การเรียนรู้ มีลักษณะเป็นแบบทดสอบชนิดเลือกตอบ 4 ตัวเลือก จำนวน 8 ฉบับ ๆ ละ 10 ข้อ และแบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการจัดการเรียนรู้โดยเอกสารประกอบการเรียน ชุด การปลูกมะลิลาในภาชนะ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ-และเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน ชุด การปลูกมะลิลาในภาชนะ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเจ้าแม่หลวงอุปถัมภ์ 1 อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ มีประสิทธิภาพ (E1/ E2) เท่ากับ 85.19/87.17 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนดไว้ คือ 80/80 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนจากการใช้เอกสารประกอบการเรียน ชุด การปลูกมะลิลาในภาชนะ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงาน-อาชีพและเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเจ้าแม่หลวงอุปถัมภ์ 1 อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ สูงกว่าก่อนเรียนร้อยละ 53.84 นักเรียนมีความพึงพอใจ ต่อการเรียนโดยใช้ เอกสารประกอบการเรียน ชุด การปลูกมะลิลาในภาชนะ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและ-เทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยภาพรวมมีค่าเฉลี่ย 4.13 อยู่ในระดับ มาก
gabauy2008 28 มิ.ย. 2561 เวลา 12:06 น. 0 528
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^