LASTEST NEWS

29 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 29 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 29 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการสอบ ภาค ก ตำแหน่ง ผอ. - รองผอ.สถานศึกษา ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 29 เม.ย. 2567สพป.นครศรีธรรมราช เขต 2 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 26 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 29 เม.ย. 2567สพป.อุดรธานี เขต 4 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 36 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 29 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 29 เม.ย. 2567สพม.ศรีสะเกษ ยโสธร ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.ศรีสะเกษ ยโสธร 29 เม.ย. 2567สพป.สิงห์บุรี ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.สิงห์บุรี 29 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 29 เม.ย. 2567สพม.กรุงเทพมหานคร เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.กรุงเทพมหานคร เขต 2

Top 5 chai nuoc hoa co mui huong doc la va thu vi tren the gioi

usericon

Top 5 chai nước hoa có mùi hương độc lạ và thú vị trên thế giới
Nước hoa là một trong những loại mỹ phẩm xa xỉ bậc nhất trên thế giới. Với những mùi hương đặc trưng từ các loài hoa, cây cỏ hay thậm chí là động vật, nước hoa khiến chúng ta ngây ngất, đắm say trước sự quyến rũ của chúng.
Bên cạnh những loại nước hoa truyền thống, trên thế giới còn có những loại nước hoa độc đáo và thú vị với những câu chuyện đằng sau đầy bất ngờ. Hãy cùng Apa Niche đi tìm hiểu về chúng cùng một số mẹo để sử dụng nước hoa hàng hiệu đúng cách.


Top 5 nước hoa có mùi hương độc lạ


Nước hoa mùi tiền
Năm 2011, chuyên gia Patrick McCarthy đã cho ra mắt loại nước hoa mang tên His & Her Money với mùi hương đặc trưng của tiền đô la. Mùi hương này được tạo nên từ sự kết hợp của các loại hoa quả như bưởi hồng, quýt, hoa lan Nam Phi, chanh, hoa Hawaii Wedding cùng hương của giấy trong các tờ hóa đơn thanh toán.
Theo Patrick McCarthy, mùi hương của tiền sẽ giúp kích thích sự tự tin và khả năng làm giàu của người sử dụng.




Nước hoa có “mùi tự nhiên” của cơ thể
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, con người lựa chọn bạn đời một phần dựa vào mùi hương trên cơ thể. Điều này được lý giải là do hệ thống miễn dịch của một người bất kỳ sẽ tác động lên những mùi hương mà cơ thể họ tiết ra.
Những khám phá này mở ra một hướng mới cho ngành công nghiệp sản xuất nước hoa hiện đại. Giờ đây, các loại nước hoa trong tương lai sẽ được đặc chế theo mùi của từng cá nhân. Điều này cho phép người sử dụng “quyến rũ” người khác giới hơn bằng cách khuếch đại các phân tử mùi của cơ thể.




Loại nước hoa càng đổ mồ hôi càng thơm
Apa Niche sẽ giới thiệu đến bạn một phát minh độc đáo mang tên: nước hoa càng đổ mồ hôi càng thơm.
Phương pháp này hoạt động dựa trên cơ chế giải phóng hương thơm khi được tiếp xúc với độ ẩm. Điều đó có nghĩa, thay vì việc đổ mồ hôi sẽ khiến bạn bốc mùi “nồng nặc” thì bạn sẽ thấy rằng cơ thể mình thực sự thơm hơn khi càng ra nhiều mồ hôi.
Loại nước hoa này được tạo nên từ chất lỏng ion thơm, trong đó các phân tử hương thơm được liên kết với các phân tử muối. Khi tiếp xúc với mồ hôi, các phân tử muối sẽ bị phá vỡ, giải phóng các phân tử hương thơm. Điều này giúp loại nước hoa này có thể khuếch tán hương thơm tốt hơn và lâu hơn, đồng thời giúp loại bỏ một số mùi khó chịu xuất phát từ mồ hôi.




Nước hoa "Thợ điện béo" (Fat Electrician)
Thật ra, loại nước hoa này không có mùi cơ thể của thợ điện mà được tạo nên từ sự kết hợp giữa hương cam thảo, lá cây olive, vanilla, cây opoponax và nhựa thơm.
Theo tác giả của loại nước hoa này, khi sử dụng, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tới thăm bang Texas, Mỹ với ánh nắng chói chang và hương thơm của những bông lúa mì như đang cọ trên làn da.




Một số lưu ý để nước hoa lưu hương lâu hơn:
Để nước hoa thơm lâu, bạn cần lưu ý những điều sau
Da ẩm và ấm sẽ giúp nước hoa lưu hương lâu hơn.
Nước hoa nên được xịt lên những vị trí ấm áp trên cơ thể.
Không nên xoa mạnh tay sau khi xịt nước hoa.
Chọn nước hoa phù hợp với thời tiết và sở thích của bạn.
Bảo quản nước hoa đúng cách.


Trên đây là một số chai nước hoa độc lạ và vài mẹo nhỏ về nước hoa. Nếu bạn hứng thú với việc tìm hiểu về thế giới nước hoa, hãy đến ngay với Apa Niche - shop nước hoa Hà Nội uy tín.


➤➤➤Xem thêm: Nước Hoa Apa Niche - Điểm Đến Tin Cậy Cho Tín Đồ Đam Mê Mùi Hương
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^