LASTEST NEWS

07 พ.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการสอบคัดเลือกฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 07 พ.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการสอบคัดเลือกฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 05 พ.ค. 2567‘เพิ่มพูน’ ยันโรงเรียนห้ามกั๊กการออกใบเกรดหากเด็กค้างค่าเทอม 05 พ.ค. 2567ก.ค.ศ.เดินหน้ารื้อระบบ ศน.ใหม่ ยกเครื่อง ปรับบทบาทหน้าที่ เพิ่มคุณสมบัติ ดึงบุคลากรคุณภาพพัฒนาคุณภาพการศึกษา 04 พ.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 04 พ.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 04 พ.ค. 2567สพม.ชัยภูมิ ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 4 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 04 พ.ค. 2567สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 5 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 04 พ.ค. 2567สพป.ชัยภูมิ เขต 2 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 2 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 04 พ.ค. 2567สพป.ชลบุรี เขต 1 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 14 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567

วิธีการแก้ปัญหาเผิวหน้าของคุณครูด้วย iCON FACE

usericon

ปัญหาของผิวหน้ามักพบในคุณครูที่มีอายุที่มาก เมื่อคนเราอายุย่างเข้า 25 ปี คอลลาเจนใต้ผิวหนังก็เริ่มลดลง ทำให้เกิดปัญหาผิวและริ้วรอยได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม ปัญหาผิวและริ้วรอยนั้นเกิดได้จากหลายปัจจัย ทั้งปัจจัยภายนอกและปัจจัยใน ได้แก่

ปัจจัยภายนอก ได้แก่ รังสี UV จากแสงแดด โดยในประเทศไทยเรามีรังสีเข้มจึงทำให้ เกิดผลกระทบต่อผิวหนังได้โดยตรง นอกจากนี้ยังมีเรื่อง มลภาวะ การสูบบุหรี่ การดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ส่งผล ให้ผิวแก่ก่อนวัย เกิดปัญหาผิวหน้า เช่น ผิวหมองคล้ำ และริ้วรอยเป็นต้น

ปัจจัยภายใน ได้แก่ พฤติกรรมการบริโภคน้ำตาลที่มากเกินไปทำให้ร่างกายเกิดกลไกป้องกันตัวเอง ส่งผลให้เซลล์ภายในร่างกายอับเสบ กลไกที่เกิดขึ้นดังกล่าว เรียกว่า ปฏิกิริยาไกลเคชั่น (Glycation) ซึ่งเกิดจากการบริโภคแป้งและน้ำตาลมากเกินไป ทำให้ผิวอักเสบ (Inflammation) ส่งผลให้เกิดการก่อสาร Advanced Glycation End-Products (AGEs) ทําให้เกิดผิวหย่อนคล้อย เกิดริ้วรอย และแห้งกร้าน

จากปัญหาเหล่านี้ จึงทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าเกรดพรีเมี่ยม ที่คิดค้นและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีประสิทธิภาพจาก iCON FACE

iCON FACE EXO CREAM ครีมหน้าฉ่ำ นวัตกรรมแห่งการดูแลผิวหน้า สกินแคร์บำรุงผิวหน้าเนื้อครีม เบาบาง ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เพื่อช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใส ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

iCON FACE SERUM เซรั่มหน้ากระจก เผยผิวหน้าให้แลดูดีได้ทุกวัน ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ให้คุณเผยผิวสวยเด้ง กระจ่างใส ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แน่นฟู บำรุงผิวหน้าครบจบในขวดเดียว ช่วยซ่อมแซมฟื้นฟูผิวจากภายใน ช่วยเพิ่มความชุ่มชึ้นให้ผิวอิ่มฟู ลดริ้วรอยแห่งวัย ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ดูฉ่ำวาวราวกับผิวกระจก (Glass Skin)

วิธีการใช้ iCon Face ผลิตภัณฑ์เพื่อการปกป้อง และดูแลผิวหน้าของคุณให้แลดูกระจ่างใส ผิวสวย ผิวกระชับเรียบเนียนสดใส ด้วยการใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน โดยควรใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้า โดยลูบไล้ครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอยกเว้นบริเวณรอบดวงตา
1. ล้างหน้าให้สะอาด ซับหน้าให้แห้ง
2. บำรุงด้วยเซรั่ม iCon Face Serum
3. ทาครีม iCon Face Exo Cream เพื่อบำรุงผิวหน้า

เพราะผิวหน้าต้องการการดูแลเป็นพิเศษ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้าจึงต้องคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือและไว้ใจได้ ที่มาพร้อมประสิทธิภาพการบำรุงดูแลที่ให้มากกว่าทั่วไป

ด้วยนวัตกรรมการดูแลผิวใหม่ล่าสุดใน iCon Face Exo Cream จากคุณสมบัติของ Exosome ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าสเต็มเซลล์ ทำให้การฟิ้นฟู บำรุงและดูแลผิวเป็นเรื่องง่าย และได้ประสิทธิภาพ พร้อมทั้งยังมีส่วนประกอบสำคัญๆที่คัดสรรรวมกันมาเพื่อการดูแลผิวให้สวย อิ่มฟู กระจ่างใส

เราไว้ใจ iCon Face Exo Cream และ iCon Face Serum เพื่อการดูแลผิว เพื่อผิวหน้าที่สวย กระจ่างใส และยินดีส่งมอบสิ่งดีๆนี้เพื่อการมีผิวสวยของคุณครูได้เช่นเดียวกัน

iCon Face Serum รวบรวมสารสกัดที่คัดสรร ผสมผสานกับนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ทำให้ iCon Face Serum โดดเด่นกว่า แต่มาในราคาที่ใครๆ ก็สามารถจับต้องได้

เพราะผิวหน้าสวย ช่วยสร้างความมั่นใจได้เสมอ มาดูแลผิวพรรณด้วย iCon Face Serum เซรั่มเพื่อการมีผิวหน้าสวย ดูดี จาก iCON FACE
iCON FACE 23 พ.ย. 2566 เวลา 22:22 น. 0 161
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^