การประเมินโครงการพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้โดยใช้การวิจัยฯ
1. ผลการประเมินบริบทของโครงการพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้โดยใช้การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียนของโรงเรียนนวัตกรรมเข็มศาสตร์นุสรณ์โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
2. ผลการประเมินปัจจัยนำเข้าของโครงการพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้โดยใช้การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียนของโรงเรียนนวัตกรรมเข็มศาสตร์นุสรณ์ โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
3. ผลการประเมินกระบวนการของโครงการพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้โดยใช้การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียนของโรงเรียนนวัตกรรมเข็มศาสตร์นุสรณ์ โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
4. ผลการประเมินผลผลิตของโครงการพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้โดยใช้การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียนของโรงเรียนนวัตกรรมเข็มศาสตร์นุสรณ์ พบว่า
4.1 ผลการประเมินสมรรถนะการวิจัยของครูตามโครงการพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้โดยใช้การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียนของโรงเรียนนวัตกรรมเข็มศาสตร์นุสรณ์โดยรวมอยู่ในระดับมาก
4.2 ผลงานวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียนตามโครงการพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้โดยใช้การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียนของโรงเรียนนวัตกรรมเข็มศาสตร์นุสรณ์ พบว่าครูจำนวน 30 คน ได้ทำผลงานวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียนครบทุกคน คิดเป็นร้อยละ 100
4.3 ผลการพัฒนานักเรียนตามโครงการพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้โดยใช้การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียนของโรงเรียนนวัตกรรมเข็มศาสตร์นุสรณ์ พบว่าหลังดำเนินโครงการนักเรียนมีคะแนนผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเพิ่มขึ้นร้อยละ 9.03
4.4 ผลการประเมินความพึงพอใจที่มีต่อโครงการพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้โดยใช้การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียนของโรงเรียนนวัตกรรมเข็มศาสตร์นุสรณ์โดยรวม อยู่ในระดับมากที่สุด