LASTEST NEWS

27 ก.ค. 2567โอกาสมาแล้ว!! น้องนิสิต นักศึกษาครู เชิญทางนี้ กรุงเทพมหานคร เปิดสอบครูผู้ช่วย (โครงการช้อนครู) 322 อัตรา รับสมัคร 30 ก.ค. - 2 ส.ค.2567 27 ก.ค. 2567เมืองพัทยา เปิดสอบผู้ช่วยครูผู้ช่วย จำนวน 17 อัตรา รับสมัคร 1-9 สิงหาคม 2567  26 ก.ค. 2567สพป.นนทบุรี เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบ 2 ปี 2567 จำนวน 15 อัตรา - รายงานตัว 6 สิงหาคม 2567 26 ก.ค. 2567สพป.ศรีสะเกษ เขต 4 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 2 จำนวน 11 อัตรา - รายงานตัว 1 สิงหาคม 2567 26 ก.ค. 2567สพป.ปทุมธานี เขต 1 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 2 จำนวน 5 อัตรา - รายงานตัว 6 สิงหาคม 2567 25 ก.ค. 2567“ศธ.-มท.” เตรียมสุ่มตรวจยาเสพติดโรงเรียน 25 ก.ค. 2567สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 1 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย บัญชีปี พ.ศ.2566 รอบที่ 7 จำนวน 1 อัตรา - รายงานตัว 1 สิงหาคม 2567 25 ก.ค. 2567สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 1 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย บัญชีปี พ.ศ.2567 รอบที่ 2 จำนวน 9 อัตรา - รายงานตัว 1 สิงหาคม 2567 25 ก.ค. 2567สพป.นครราชสีมา เขต 6 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ. ปี 2567 รอบที่ 2 จำนวน 8 อัตรา - รายงานตัว 7 สิงหาคม 2567 24 ก.ค. 2567ยินดีด้วยครับ ! สพป.นครราชสีมา เขต 4 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบ 2 จำนวน 80 อัตรา - รายงานตัว 30 กรกฎาคม 2567

โครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนวัดนาปะขอ ปีการศึกษา2564

usericon

ชื่อเรื่อง     : รายงานการประเมินโครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนวัดนาปะขอ
ปีการศึกษา 2564
ผู้รายงาน : ฉารีฝ๊ะ หมัดอะดั้ม
ตำแหน่ง    : ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดนาปะขอ



บทคัดย่อ
    การประเมินโครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนวัดนาปะขอ ปีการศึกษา 2564 ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อประเมินบริบท ประเมินปัจจัยเบื้องต้น (Input) ประเมินกระบวนการ (Process) และประเมินผลผลิต (Product) ของโครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนวัดนาปะขอ ปีการศึกษา 2564 โดยใช้รูปแบบซิปป์ (CIPP Model) ประชากรที่ประเมิน ประกอบด้วย ครู จำนวน 6 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 7 คน ผู้ปกครอง จำนวน 16 คน นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3-6 จำนวน 31 คน รวมประชากรทั้งสิ้น 60 คน เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถามชนิดมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ จำนวน 7 ชุด การตรวจสอบคุณภาพของเครื่องมือใช้ดัชนีความสอดคล้อง (IOC) การหาความเชื่อมั่นของเครื่องมือ (Cronbach's alpha) วิเคราะห์ข้อมูลโดยหาค่าเฉลี่ย (µ) และความเบี่ยงเบนมาตรฐาน ( )
ผลการประเมินสรุปได้ ดังนี้
1. ผลการประเมินโครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนวัดนาปะขอ ปีการศึกษา 2564 ด้านบริบท ตามความคิดเห็นของครู และคณะกรรมการสถานศึกษาโดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด (µ= 4.58, = 0.68) ซึ่งผ่านเกณฑ์การประเมิน
    2. ผลการประเมินโครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนวัดนาปะขอ ปีการศึกษา 2564 ด้านปัจจัยเบื้องต้น ตามความคิดเห็นของครู และคณะกรรมการสถานศึกษา โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก (µ= 4.49, = 0.71) ซึ่งผ่านเกณฑ์การประเมิน
    3. ผลการประเมินโครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนวัดนาปะขอ ปีการศึกษา 2564 ด้านกระบวนการ ตามความคิดเห็นของครูและคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด (µ = 4.55, = 0.59) ซึ่งผ่านเกณฑ์การประเมิน
    4. ผลการประเมินด้านผลผลิตของโครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนวัดนาปะขอปีการศึกษา 2564 ผลปรากฏ ดังนี้        
    4.1 ผลการประเมินการดำเนินการของโครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนวัดนาปะขอ ปีการศึกษา 2564 พบว่า โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด (µ= 4.58, = 0.62)
    4.2 ผลการประเมินความพึงพอใจของครู และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ที่มีต่อโครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนวัดนาปะขอ ปีการศึกษา 2564 พบว่า อยู่ในระดับมากที่สุด (µ= 4.64, = 0.60)
    4.3 ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อโครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนวัดนาปะขอ ปีการศึกษา 2564 พบว่า อยู่ในระดับมากที่สุด (µ= 4.63, = 0.84)
    4.4 ผลการประเมินความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อโครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนวัดนาปะขอ ปีการศึกษา 2564 พบว่า อยู่ในระดับมากที่สุด (µ= 4.57, = 0.68)

ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^