LASTEST NEWS

21 ก.ย. 2566"แท็บเล็ต" ยุคยิ่งลักษณ์ถึงไอเดีย "เพิ่มพูน" ควรไปต่อหรือพอได้แล้ว 20 ก.ย. 2566‘เพิ่มพูน’มอบนโยบาย ผอ.สพท. ฝากการบ้านผู้บริหารเดินหน้า‘เรียนดี มีความสุข’ 20 ก.ย. 2566“รมว.ศธ.” แนะผอ.สพท.ใช้หลักอริยสัจสี่บริหารการศึกษา 19 ก.ย. 2566สพฐ.รับลูกลดภาระครูและบุคลากรทางการศึกษา แจกแท็บเล็ต 19 ก.ย. 2566ผู้ปกครองไม่เห็นด้วยแจกแท็บเล็ต แนะนำงบจ้างครูเพิ่ม เน้นบุคลากรยังขาดแคลน 19 ก.ย. 2566สอศ.เปิดสอบพนักงานราชการครู 48 อัตรา วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 18,000.-บาท สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป 18 ก.ย. 2566รอเรียกบรรจุ เฮ! ก.ค.ศ.แจ้งจัดสรรอัตราว่างฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย 12,514 อัตรา 18 ก.ย. 2566“เสมา2” แจงคุมสพฐ.ลั่นเจอทุจริตถูกเชือดโทษวินัยแน่ 18 ก.ย. 2566สพฐ.พร้อมหนุนนโยบาย”เพิ่มพูน” เดินหน้าลดภาระครู 18 ก.ย. 2566ด่วน !! กรุงเทพมหานคร เปิดสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ครั้งที่ 1/2566 ทางอินเทอร์เน็ต

GABA RICE ICECREAM โดยใช้นวัตกรรม ๕ ขั้นตอนของ CBL

usericon

GABA RICE ICECREAM โดยใช้นวัตกรรม ๕ ขั้นตอนของ CBL เป็นหน่วยหนึ่งของการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการหลักสูตรท้องถิ่น “อู่ข้าว...พระเจ้าตาก” ซึ่งใช้กระบวนการจัดการเรียนรู้เชิงรุกด้วยรูปแบบการสอนแบบสร้างสรรค์เป็นฐาน (Creativity-based learning ) โดยใช้กระบวนการ ๕ ขั้นตอนของ CBL เป็นหนึ่งในรูปแบบการสอนแนว Active learning ที่ทำให้ผู้เรียนมีทักษะในการคิด สร้างสรรค์ได้อย่างเป็นรูปธรรม รู้จักศึกษาค้นคว้าเพื่อตัดสินใจ เลือกใช้ข้อมูลเพื่อเชื่อมโยงความรู้ และค้นพบความรู้ด้วยตนเอง เพื่อนำเสนอผลงานของตนเองได้อย่างเหมาะสม ส่งเสริมให้ผู้เรียนได้รับประสบการณ์ตรงจากแหล่งเรียนรู้ชุมชนและจากการลงมือปฏิบัติจริง เพื่อให้ผู้เรียนสร้างผลงานให้ประสบผลสำเร็จ มีพื้นฐานในการต่อยอดอาชีพและศึกษาต่อ สามารถประยุกต์ใช้ความรู้ (knowledge) ทักษะ (skills) เจตคติ (Attitude) และค่านิยม (Values) ได้อย่างเหมาะสมสอดคล้องกับบริบทของสังคมและวัฒนธรรม
krukoy.phat 23 ก.พ. 2566 เวลา 03:57 น. 0 160
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^ <