LASTEST NEWS

15 มิ.ย. 2567เปิดสถิติสอบครูผู้ช่วย สังกัดสพฐ. ปี พ.ศ.2567 15 มิ.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อรายชื่อผู้ผ่าน ภาค ก และ ภาค ข เพื่อมีสิทธิเข้ารับการประเมินภาค ค ตำแหน่งครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 15 มิ.ย. 2567สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร ประกาศรายชื่อรายชื่อผู้ผ่าน ภาค ก และ ภาค ข เพื่อมีสิทธิเข้ารับการประเมินภาค ค ตำแหน่งครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 15 มิ.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อรายชื่อผู้ผ่าน ภาค ก และ ภาค ข เพื่อมีสิทธิเข้ารับการประเมินภาค ค ตำแหน่งครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 15 มิ.ย. 2567สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ ประกาศรายชื่อรายชื่อผู้ผ่าน ภาค ก และ ภาค ข เพื่อมีสิทธิเข้ารับการประเมินภาค ค ตำแหน่งครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 15 มิ.ย. 2567สพม.กรุงเทพมหานคร เขต 2 ประกาศรายชื่อรายชื่อผู้ผ่าน ภาค ก และ ภาค ข เพื่อมีสิทธิเข้ารับการประเมินภาค ค ตำแหน่งครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 14 มิ.ย. 2567สพม.เพชรบุรี ประกาศรายชื่อรายชื่อผู้ผ่าน ภาค ก และ ภาค ข เพื่อมีสิทธิเข้ารับการประเมินภาค ค ตำแหน่งครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 14 มิ.ย. 2567สพม.กรุงเทพมหานคร เขต 1​​​​​​​ ประกาศรายชื่อรายชื่อผู้ผ่าน ภาค ก และ ภาค ข เพื่อมีสิทธิเข้ารับการประเมินภาค ค ตำแหน่งครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 14 มิ.ย. 2567สพป.พระนครศรีอยุธยา เขต 2 ประกาศรายชื่อรายชื่อผู้ผ่าน ภาค ก และ ภาค ข เพื่อมีสิทธิเข้ารับการประเมินภาค ค ตำแหน่งครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 14 มิ.ย. 2567สพป.เพชรบูรณ์ เขต 3 ประกาศรายชื่อรายชื่อผู้ผ่าน ภาค ก และ ภาค ข เพื่อมีสิทธิเข้ารับการประเมินภาค ค ตำแหน่งครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567

การประเมินโครงการพัฒนาการจัดการสภาพแวดล้อมในสถานศึกษาที่เอื้อต่อ

usericon

ชื่อเรื่อง : การประเมินโครงการพัฒนาการจัดการสภาพแวดล้อมในสถานศึกษาที่เอื้อต่อการเรียนรู้ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 โรงเรียนวัดพลงช้างเผือก
ผู้รายงาน     : นางแก้วฟ้า สมุทรชีวะ
สังกัด      : โรงเรียนวัดพลงช้างเผือก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
ระยอง เขต 2
ปีการศึกษา : 2564
บทคัดย่อ
การประเมินโครงการพัฒนาการจัดการสภาพแวดล้อมในสถานศึกษาที่เอื้อต่อการเรียนรู้ ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 โรงเรียนวัดพลงช้างเผือก ใช้รูแปบบ ซิปป์โมเดล มีวัตถุประสงค์ของการศึกษาค้นคว้าดังนี้ 1) เพื่อประเมินโครงการพัฒนาการจัดการสภาพแวดล้อมในสถานศึกษาที่เอื้อต่อการเรียนรู้ ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 โรงเรียนวัดพลงช้างเผือก ในด้านบริบท ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ ตามความเห็นของผู้บริหาร ครู คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน นักเรียน นักการภารโรง และผู้ปกครอง 2) เพื่อประเมินผลลัพธ์ของการดำเนินงานของโครงการพัฒนาการจัดการสภาพแวดล้อมในสถานศึกษาที่เอื้อต่อการเรียนรู้ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 โรงเรียนวัดพลงช้างเผือก
กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาค้นคว้าครั้งนี้ คือ ผู้บริหาร ครู คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน นักเรียน นักการภารโรง และผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนวัดพลงช้างเผือก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เขต 2 ปีการศึกษา 2564 จำนวนรวมทั้งหมด 420 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาค้นคว้า ได้แก่ แบบสอบถามการประเมินโครงการ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ คะแนนเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาค้นคว้า สรุปได้ดังนี้
1. การประเมินโครงการพัฒนาการจัดการสภาพแวดล้อมในสถานศึกษาที่เอื้อต่อการเรียนรู้ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 โรงเรียนวัดพลงช้างเผือก โดยภาพรวม มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด
    2. ผลการประเมินด้านบริบท ของการประเมินโครงการพัฒนาการจัดการสภาพแวดล้อมในสถานศึกษาที่เอื้อต่อการเรียนรู้ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 โรงเรียนวัดพลงช้างเผือก มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด
     3. ผลการประเมินด้านปัจจัยนำเข้า ของโครงการพัฒนาการจัดการสภาพแวดล้อมในสถานศึกษาที่เอื้อต่อการเรียนรู้ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 โรงเรียนวัดพลงช้างเผือก พบว่า มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก
     4. ผลการประเมินด้านกระบวนการของ โครงการพัฒนาการจัดการสภาพแวดล้อมในสถานศึกษาที่เอื้อต่อการเรียนรู้ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 โรงเรียนวัดพลงช้างเผือก พบว่า มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด
    5. ผลการประเมินด้านผลลัพธ์ โครงการพัฒนาการจัดการสภาพแวดล้อมในสถานศึกษาที่เอื้อต่อการเรียนรู้ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 โรงเรียนวัดพลงช้างเผือก พบว่า มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^