LASTEST NEWS

13 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 13 เม.ย. 2567สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567  13 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 13 เม.ย. 2567เมินตำแหน่งศึกษานิเทศก์ !!! “ธนุ” เผยคนสมัครต่ำกว่าเป้า 12 เม.ย. 2567สอศ.เตรียมสอบครูผู้ช่วย “ว.16 - ว.17” พ.ค.นี้ 12 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) สรุปยอดผู้สมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 12 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพป.กาญจนบุรี เขต 4 - ผลย้ายครู 2567 สพป.กาญจนบุรี เขต 4 12 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 12 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 12 เม.ย. 2567ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 ครั้งที่ 1 (รอบที่ 1) สพม.กาญจนบุรี - ผลย้ายครู 2567 สพม.กาญจนบุรี

รายงานการประเมินการประเมินโครงการนิเทศภายในโรงเรียนบ้านท่าโสม

usericon

ชื่อผลงานวิชาการ     รายงานการประเมินการประเมินโครงการนิเทศภายในโรงเรียนบ้านท่าโสม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 4
ผู้รายงาน     นางดุจดาว ขนุนทอง
หน่วยงาน         โรงเรียนบ้านท่าโสม อำเภอน้ำโสม จังหวัดอุดรธานี
ปี             พ.ศ. 2564

บทคัดย่อ
    การประเมินโครงการนิเทศภายในโรงเรียนบ้านท่าโสม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 4 มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการด้านสิ่งแวดล้อม ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิตของผู้ที่เกี่ยวข้องกับโครงการ และประเมินความพึงพอใจของโครงการนิเทศภายในโรงเรียนบ้านท่าโสม ได้แก่ ผู้บริหาร ครูผู้สอน และคณะกรรมการสถานศึกษา โรงเรียนบ้านท่าโสม โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบชิปป์ (CIPP MODEL) กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมิน ประกอบด้วย กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน ๓ คน ครูผู้สอน จำนวน ๕๓ คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ๑๔ คน รวม ๗o คน ใช้วิธีการสุ่มเลือกแบบง่าย (Simple Random Sampling) โดยใช้ตารางของ เครซี่และมอร์แกน (Krejcie & Morgan) เก็บรวบรวมข้อมูลด้วยวิธีการสอบถามและบันทึกข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ยละส่วนเบี่ยงเบนมาตฐาน ประมวลผลด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูป
    ผลการประเมินพบว่า
    1. การประเมินด้านสิ่งแวดล้อมของโครงการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนบ้านท่าโสม โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบชิปป์ (CIPP MODEL) ผลการประเมินรวมอยู่ในระดับ มาก
    2. การประเมินด้านปัจจัยนำเข้าของโครงการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนบ้านท่าโสม โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบชิปป์ (CIPP MODEL) ผลการประเมินรวมอยู่ในระดับ มาก
    3. การประเมินด้านกระบวนการของโครงการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนบ้านท่าโสม โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบชิปป์ (CIPP MODEL) ผลการประเมินรวมอยู่ในระดับ มาก
    4. การประเมินผลผลิตของโครงการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนบ้านท่าโสม โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบชิปป์ (CIPP MODEL) ผลการประเมินรวมอยู่ในระดับ มาก
    5. การประเมินความพึงพอใจในความสำเร็จของโครงการพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนบ้านท่าโสม โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบชิปป์ (CIPP MODEL) ผลการประเมินรวมอยู่ในระดับ มาก
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^