LASTEST NEWS

26 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 26 เม.ย. 2567สพป.สุพรรณบุรี เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.สุพรรณบุรี เขต 1 26 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 26 เม.ย. 2567สพป.ขอนแก่น เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ขอนแก่น เขต 1 26 เม.ย. 2567เช็ก 48 สาขาวิชาเอก ใช้รับสมัครสอบแข่งขันฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 26 เม.ย. 2567(25 เมษายน 2567) สพฐ.มีหนังสือแจ้งรายละเอียดการสอบแข่งขันฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 26 เม.ย. 2567สพป.กรุงเกรุงเทพมหานคร ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.กรุงเกรุงเทพมหานคร 25 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.บุรีรัมย์ เขต 1 25 เม.ย. 2567สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 25 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.บุรีรัมย์ เขต 2

รายงานผลโครงการพัฒนาสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้ให้เอื้อต่อ

usericon

ชื่อเรื่อง         : รายงานผลโครงการพัฒนาสภาพแวดล้อมและแหล่งการเรียนรู้ให้เอื้อต่อ
การเรียนรู้ของโรงเรียนอนุบาลบางแก้ว
ผู้วิจัย         : นางสาวอุไรวรรณ ขำทิพย์
ตำแหน่ง        : รองผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลบางแก้ว
ปีการศึกษา     : 2564

รายงานผลโครงการพัฒนาสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้ให้เอื้อต่อการเรียนรู้ของโรงเรียนอนุบาลบางแก้ว มีวัตถุประสงค์ของการวิจัยเพื่อ 1) เพื่อศึกษาการดำเนินงานโครงการพัฒนาสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้ให้เอื้อต่อการเรียนรู้ของโรงเรียนอนุบาลบางแก้วตามความคิดเห็นของครูและกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน 2) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้ปกครองและกรรมการสถานศึกษาที่มีต่อโครงการพัฒนาสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้ให้เอื้อต่อการเรียนรู้ของโรงเรียนอนุบาลบางแก้ว 3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อโครงการพัฒนาสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้ให้เอื้อต่อการเรียนรู้ของโรงเรียนอนุบาลบางแก้ว กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ครูผู้สอนจำนวน 10 คน (เลือกแบบเจาะจงเฉพาะครูผู้สอน) กรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 13 คน (เลือกแบบเจาะจงเฉพาะผู้ทรงคุณวุฒิ เว้นผู้บริหารโรงเรียนและครูผู้สอน) นักเรียน จำนวน 405 คน (เลือกเจาะจงเฉพาะนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6) และจำนวน 327 คน (นักเรียน 1 คนต่อผู้ปกครอง 1 ครอบครัว) (เลือกเจาะจงเฉพาะผู้ปกครองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6) ที่เป็นกลุ่มตัวอย่างเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบสอบถามจำนวน 3 ฉบับ เป็นแบบสอบถามความคิดเห็นและความพึงพอใจของครู กรรมการสถานศึกษาและนักเรียน สถิติที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ ค่าเฉลี่ย (¯Χ) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.)
    ผลการศึกษา พบว่า ผลการวิเคราะห์ข้อมูลความคิดเห็นของครูและกรรมการสถานศึกษาที่มีต่อโครงการพัฒนาสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้ให้เอื้อต่อการเรียนรู้ของโรงเรียนอนุบาลบางแก้ว พบว่า โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก (¯Χ = 4.47, S.D. = 0.71) ผลการวิเคราะห์ข้อมูลความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อโครงการพัฒนาสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้ให้เอื้อต่อการเรียนรู้ของโรงเรียนอนุบาลบางแก้ว พบว่า โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก (¯Χ = 4.45 S.D. = 0.77)และผลการวิเคราะห์ข้อมูลความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อโครงการพัฒนาสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้ให้เอื้อต่อการเรียนรู้ของ โรงเรียนอนุบาลบางแก้ว พบว่า โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด (¯Χ = 4.50, S.D. = 0.75)

ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^