LASTEST NEWS

30 มี.ค. 2566(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2566 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 30 มี.ค. 2566ประกาศผลย้ายครู 2566 ครั้งที่ 1 สพม.นราธิวาส - ผลย้ายครู 2566 รอบที่ 1 สพม.นราธิวาส 30 มี.ค. 2566ประกาศผลย้ายครู 2566 ครั้งที่ 1 สพม.นนทบุรี - ผลย้ายครู 2566 รอบที่ 1 สพม.นนทบุรี 30 มี.ค. 2566ประกาศผลย้ายครู 2566 ครั้งที่ 1 สพม.นครสวรรค์ - ผลย้ายครู 2566 รอบที่ 1 สพม.นครสวรรค์ 30 มี.ค. 2566ประกาศผลย้ายครู 2566 ครั้งที่ 1 สพม.นครศรีธรรมราช - ผลย้ายครู 2566 รอบที่ 1 สพม.นครศรีธรรมราช 30 มี.ค. 2566สำนักงานศาลยุติธรรม รับสมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการ 168 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้-24 เม.ย.2566 30 มี.ค. 2566ประกาศผลย้ายครู 2566 ครั้งที่ 1 สพม.นครพนม - ผลย้ายครู 2566 รอบที่ 1 สพม.นครพนม 30 มี.ค. 2566ประกาศผลย้ายครู 2566 ครั้งที่ 1 สพม.นครปฐม - ผลย้ายครู 2566 รอบที่ 1 สพม.นครปฐม 30 มี.ค. 2566ประกาศผลย้ายครู 2566 ครั้งที่ 1 สพม.ปราจีนบุรี นครนายก - ผลย้ายครู 2566 รอบที่ 1 สพม.ปราจีนบุรี นครนายก 30 มี.ค. 2566ประกาศผลย้ายครู 2566 ครั้งที่ 1 สพม.ตาก - ผลย้ายครู 2566 รอบที่ 1 สพม.ตาก

การประเมินโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้

usericon

บทคัดย่อ

ชื่อเรื่อง      : การประเมินโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้เพื่อส่งเสริมสมรรถนะของนักเรียน โรงเรียนวัดห้วยจรเข้วิทยาคม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครปฐม
ชื่อผู้รายงาน : นางสาวอัมพร ชุนถนอม รองผู้อำนวยการโรงเรียนวัดห้วยจรเข้วิทยาคม
ปีที่ศึกษา     : 2564

การประเมินโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้เพื่อส่งเสริมสมรรถนะของนักเรียนโรงเรียนวัดห้วยจรเข้วิทยาคม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครปฐม ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อประเมินโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้เพื่อส่งเสริมสมรรถนะของนักเรียนโรงเรียนวัดห้วยจรเข้วิทยาคม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครปฐม ตามรูปแบบซิปโมเดล (CIPP Model) ใน 4 ด้าน คือ ด้านสภาพแวดล้อม (Context) ด้านปัจจัยเบื้องต้น (Input) ด้านกระบวนการ (Process) และด้านผลผลิต (Product) ของโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้เพื่อส่งเสริมสมรรถนะของนักเรียนโรงเรียนวัดห้วยจรเข้วิทยาคม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครปฐม กลุ่มผู้ให้ข้อมูลจำนวนทั้งสิ้น 751 คน ซึ่งประกอบด้วย ผู้บริหาร 3 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน 13 คน ครูผู้สอน 81 คน นักเรียน 327 คน และผู้ปกครองนักเรียน 327 คน เครื่องมือที่ใช้ในการประเมิน คือ 1) แบบสอบถามผลการประเมินโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้เพื่อส่งเสริมสมรรถนะของนักเรียนโรงเรียนวัดห้วยจรเข้วิทยาคม จำนวน 4 ฉบับ ได้แก่ ฉบับที่ 1 แบบสอบถามด้านสภาพแวดล้อม โครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ เพื่อส่งเสริมสมรรถนะของนักเรียน ฉบับที่ 2 แบบสอบถามด้านปัจจัยเบื้องต้น โครงการพัฒนา แหล่งเรียนรู้เพื่อส่งเสริมสมรรถนะของนักเรียน ฉบับที่ 3 แบบสอบถามด้านกระบวนการ โครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้เพื่อส่งเสริมสมรรถนะของนักเรียน ฉบับที่ 4 แบบสอบถามด้านผลผลิตโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้เพื่อส่งเสริมสมรรถนะของนักเรียน ซึ่งแบบประเมินโครงการทุกฉบับมีค่าความเชื่อมั่นมากกว่า .80 ขึ้นไป สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
ผลการประเมินโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้เพื่อส่งเสริมสมรรถนะของนักเรียน โรงเรียนวัดห้วยจรเข้วิทยาคม พบว่า ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด (x-bar= 4.52, S.D. = 0.67) เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านปัจจัยเบื้องต้น มีผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด (x-bar= 4.66, S.D. = 0.59) ด้านสภาพแวดล้อม มีผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด (x-bar= 4.61, S.D. = 0.61) ด้านกระบวนการ มีผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด (x-bar= 4.51, S.D. = 0.69) และด้านผลผลิต มีผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด (x-bar= 4.51, S.D. = 0.67)
eyeza012 31 ต.ค. 2565 เวลา 13:33 น. 0 154
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^