LASTEST NEWS

19 ก.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 19 ก.ย. 2567สพฐ. แจงศิลปหัตถกรรมนักเรียน แยกการแข่งวิชาการ ลดภาระครู-นักเรียน ไม่ซ้ำซ้อน . 18 ก.ย. 2567ศธ.ย้ำ 20 ก.ย.นี้รู้ผลสอบ "ครูเบญ" ชี้อย่าตัดสินคนแค่เพราะนามสกุลดัง 18 ก.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู รอบที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 18 ก.ย. 2567โรงเรียนพระธาตุขามแก่นพิทยาลัย​ รับสมัครครูช่วยสอน 6 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ - 25 กันยายน 2567 18 ก.ย. 2567โรงเรียนซำสูงพิทยาคม รับสมัครครูช่วยสอน 5 อัตรา เงินเดือน 15,000.-บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 26 กันยายน 2567 16 ก.ย. 2567มาแล้ว!! ด่วนที่สุด! การจัดการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 72 ปีการศึกษา 2567 ให้ดำเนินการแข่งขันโดยสิ้นสุดที่ระดับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา 16 ก.ย. 2567สพฐ. เร่งสอบข้อเท็จจริง ครูสาวสอบได้ที่ 1 ชื่อหาย ย้ำต้องโปร่งใส ตรงไปตรงมา 16 ก.ย. 2567ยันไม่มีมวยล้มต้มคนดู! ‘ครูเบญ’ บุกศธ.ทวงความเป็นธรรมสอบครูได้ที่ 1 ชื่อล่องหน 15 ก.ย. 2567กรมท่าอากาศยาน เปิดสอบบรรจุเข้ารับราชการ 24 อัตรา วุฒิปวส./ป.ตรี/ป.ตรีทุกสาขา สมัครตั้งแต่บัดนี้ - 3 ตุลาคม 2567

การประเมินโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษาโรงเรียนวีร

usericon

ชื่อเรื่อง การประเมินโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษา
        โรงเรียนวีรวัฒน์โยธิน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์

ผู้ศึกษา ครองสุข หารไชย
        รองผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนวีรวัฒน์โยธิน
        สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์
ปีการศึกษา     2564
บทคัดย่อ
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารและ จัดการศึกษา โรงเรียนวีรวัฒน์โยธิน สำนักงานการศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์ ในปีการศึกษา 2564 โดยใช้รูปแบบการประเมินตามรูปแบบ ซิป (CIPP Model) การประเมินมี 4 ด้าน ดังนี้ ด้านสภาวะแวดล้อม (Context) ด้านปัจจัยนำเข้า (Input Evaluation) ด้านกระบวนการ (Process) และด้านผลผลิต (Product) ประชากรที่ใช้ประเมินครั้งนี้ประกอบด้วย ผู้บริหาร ครู โรงเรียนวีรวัฒน์โยธิน จำนวน 110 คน ที่เลือกมาโดยการเจาะจง (Purposive Sampling) เครื่องมือที่ใช้ในการประเมิน คือแบบสอบถาม การเก็บรวบรวมข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์โดยใช้ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (SD)และนำเสนอในรูปแบบตารางคำบรรยายและการทำการวิเคราะห์ความคิดเห็นข้อเสนอแนะโดยใช้ความถี่ประกอบความเรียง
ในภาพรวม การประเมินโครงการ ในรูปแบบ (CIPP Model) อยู่ในระดับมากที่สุด ผ่านเกณฑ์การประเมินโดยผลการศึกษาสรุปได้ดังนี้
การวิเคราะห์ข้อมูลของผู้บริหารและครูโรงเรียนวีรวัฒน์โยธิน ในภาพรวมความคิดเห็นของผู้บริหารและครูผู้สอนเกี่ยวกับสภาพการดำเนินงานตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษา ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ผ่านเกณฑ์การประเมิน พิจารณาเป็นรายด้านพบว่า
1.การประเมินสภาพแวดล้อม (Context) ความคิดเห็นของผู้บริหารและครูผู้สอนเกี่ยวกับสภาพการดำเนินงานตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษา อยู่ในระดับมากที่สุด
2. การประเมินข้อมูลนำเข้า (Input) ความคิดเห็นของผู้บริหารและครูผู้สอนเกี่ยวกับสภาพการดำเนินงานตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษา อยู่ในระดับมากที่สุด
3. การประเมินกระบวนการ (Prcess) ความคิดเห็นของผู้บริหารและครูผู้สอนเกี่ยวกับสภาพการดำเนินงานตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษา อยู่ในระดับมากที่สุด
4. การประเมินผลผลิต (Product) ความคิดเห็นของผู้บริหารและครูผู้สอนเกี่ยวกับสภาพการดำเนินงานตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษา อยู่ในระดับมากที่สุด
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^