LASTEST NEWS

11 พ.ค. 2564ศธ.เคาะก.ย.นี้ได้ร่างหลักสูตรสมรรถนะฉบับสมบูรณ์ 11 พ.ค. 2564ประธานชมรมครู กทม.ออนไลน์ แจงเหตุผล ทำไมจึงคัดค้าน ร่าง พ.ร.บ.การศึกษาแห่งชาติ ฉบับกฤษฎีกา 11 พ.ค. 2564ดาวน์โหลด!!! คู่มือการจัดการโรงเรียน รับมือโควิด-19 11 พ.ค. 2564กรมการปกครอง เปิดสอบบรรจุเข้ารับราชการ 206 อัตรา สมัครทางอินเทอร์เน็ต 19พ.ค. - 10มิ.ย.2564 11 พ.ค. 2564โควิดศธ.ยังติดเชื้อไม่หยุด! พบเพิ่มอีก 3 ราย ยอดพุ่ง 30 11 พ.ค. 2564ศธ.ส่งรายชื่อครูรายอำเภอ !!! ฉีดวัคซีนโควิดก่อนเปิดเทอม   11 พ.ค. 2564มรภ.สวนสุนันทา รับสมัครเรียนป.บัณฑิตวิชาชีพครู ประจำปีการศึกษา 2564 สมัครออนไลน์ 20 พ.ค. - 19 มิ.ย.2564 11 พ.ค. 2564ชัดเจนแล้วว่า..."คนเป็นครู...ต้องเรียนครู" เท่านั้น ติดตามประเด็นนับหน่วยกิตสอบครู ที่นี่ 11 พ.ค. 2564สพฐ.รับหมดงบจริงๆ แจ้งล่วงหน้า7เดือนเลิกจ้างครู 1,964ราย 11 พ.ค. 2564ศธ.ส่งชื่อครูกว่า 6 แสนคนฉีดวัคซีนก่อนเปิดเรียน 1 มิ.ย.

รายงานผลการประเมินโครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนบ้

usericon

ชื่อเรื่อง        รายงานผลการประเมินโครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
โรงเรียนบ้านโพธิ์ชัยดอกคำ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุดรธานี เขต 2
ผู้ศึกษาค้นคว้า    ธวัชชัย โคตรสุโน
ปีที่ทำการพิมพ์    2563

บทคัดย่อ
การรายงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรายงานผลการประเมินโครงการระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนบ้านโพธิ์ชัยดอกคำ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุดรธานี เขต 2 ใน 3 ด้านได้แก่ 1) ปัจจัยพื้นฐานด้านสภาวะแวดล้อมของระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน 2) ด้านกระบวนการปฏิบัติระหว่างดำเนินการของระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน 3) ด้านผลผลิตของระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ ผู้บริหาร ครู คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ปกครองนักเรียนและ นักเรียน จำนวน 131 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูล เป็นแบบประเมินมีความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.706 ได้รับแบบสอบถามที่สมบูรณ์กลับคืนมาจำนวน 131 ฉบับ (ร้อยละ 100) วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าเฉลี่ย (mean) และ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (standard deviation) ผลการประเมินพบว่า ระดับการประเมินโครงการระบบดูแลช่วยหลือนักเรียนของโรงเรียนบ้านโพธิ์ชัยดอกคำ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 2 โดยภาพรวมดังนี้
1. ด้านปัจจัยพื้นฐานด้านสภาวะแวดล้อมของโครงการโดยภาพรวม มีผลการประเมินอยู่ในระดับมาก เมื่อเรียงค่าเฉลี่ยแต่ละองค์ประกอบ จากมากไปหาน้อย ได้แก่ ความเหมาะสมของวัตถุประสงค์ของโครงการ ความพร้อมและทรัพยากรในการดำเนินการ ความต้องการจำเป็นของโครงการ และความเป็นไปได้ของโครงการ ตามลำดับ
2. ด้านกระบวนการปฏิบัติระหว่างการดำเนินโครงการ โดยภาพรวม มีผลการประเมินอยู่ในระดับมาก เมื่อเรียงเฉลี่ยแต่ละองค์ประกอบจากมากไปหาน้อย ได้แก่ กิจกรรมการดำเนินงานของโครงการและช่วงเวลาการดำเนินงานของโครงการ ตามลำดับ
3. ด้านผลผลิตของโครงการโดยภาพรวมมีผลการประเมินอยู่ในระดับมาก เมื่อเรียงค่ำเฉลี่ยแต่ละข้อจากมากไปหาน้อย ได้แก่ นักเรียนมีสุขภาพกาย สุขภาพจิตที่ดี สามารถเข้ากับสังคมและสิ่งแวดล้อมได้อย่างเหมาะสม นักเรียนไม่เสพสิ่งเสพติดและไม่แสวงหาผลประโยชน์จากสิ่งเสพติด นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนผ่านเกณฑ์การประเมินตามหลักสูตรทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ นักเรียนเรียนรู้ได้ตามศักยภาพและมีความสนในการเรียน


phensrai 19 เม.ย. 2564 เวลา 21:51 น. 0 39
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^