LASTEST NEWS

27 ก.ค. 2567โอกาสมาแล้ว!! น้องนิสิต นักศึกษาครู เชิญทางนี้ กรุงเทพมหานคร เปิดสอบครูผู้ช่วย (โครงการช้อนครู) 322 อัตรา รับสมัคร 30 ก.ค. - 2 ส.ค.2567 27 ก.ค. 2567เมืองพัทยา เปิดสอบผู้ช่วยครูผู้ช่วย จำนวน 17 อัตรา รับสมัคร 1-9 สิงหาคม 2567  26 ก.ค. 2567สพป.นนทบุรี เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบ 2 ปี 2567 จำนวน 15 อัตรา - รายงานตัว 6 สิงหาคม 2567 26 ก.ค. 2567สพป.ศรีสะเกษ เขต 4 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 2 จำนวน 11 อัตรา - รายงานตัว 1 สิงหาคม 2567 26 ก.ค. 2567สพป.ปทุมธานี เขต 1 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 2 จำนวน 5 อัตรา - รายงานตัว 6 สิงหาคม 2567 25 ก.ค. 2567“ศธ.-มท.” เตรียมสุ่มตรวจยาเสพติดโรงเรียน 25 ก.ค. 2567สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 1 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย บัญชีปี พ.ศ.2566 รอบที่ 7 จำนวน 1 อัตรา - รายงานตัว 1 สิงหาคม 2567 25 ก.ค. 2567สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 1 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย บัญชีปี พ.ศ.2567 รอบที่ 2 จำนวน 9 อัตรา - รายงานตัว 1 สิงหาคม 2567 25 ก.ค. 2567สพป.นครราชสีมา เขต 6 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ. ปี 2567 รอบที่ 2 จำนวน 8 อัตรา - รายงานตัว 7 สิงหาคม 2567 24 ก.ค. 2567ยินดีด้วยครับ ! สพป.นครราชสีมา เขต 4 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบ 2 จำนวน 80 อัตรา - รายงานตัว 30 กรกฎาคม 2567

การประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียน

usericon

ชื่อเรื่อง     การประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียน
โรงเรียนบ้านสองแคว
ผู้ประเมิน        ว่าที่ร.ต.วีระ มีเล้
สถานศึกษา        โรงเรียนบ้านสองแคว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1
ปีที่ประเมิน    2555
_________________________________________________________________________
บทคัดย่อ
    การประเมินโครงการโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแควสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 มีวัตถุประสงค์ ดังนี้(1) เพื่อประเมินความเหมาะสมด้านสภาวะแวดล้อม ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิตของโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแคว (2)เพื่อประเมินพฤติกรรมด้านคุณธรรมของนักเรียนที่เกิดจากโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแควและ(3)เพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจของครูและผู้ปกครองต่อโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแควโดยใช้รูปแบบการประเมินแบบซิปป์ (CIPP Model)
กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ครู นักเรียน ผู้ปกครองนักเรียน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 213 คนเครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถามแบบเลือกตอบ (Rating Scale)จำนวน6 ฉบับ การวิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาค่าเฉลี่ย (x ̅) ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) และการเปรียบเทียบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยด้วยสถิติค่าที (t-test)
การประเมินพบว่า1)ผลการประเมินความเหมาะสมของสภาวะแวดล้อม พบว่าโดยรวมมีความเหมาะสมในระดับมาก 2) ผลการประเมินความเหมาะสมของปัจจัยเบื้องต้นของการดำเนินโครงการพบว่าโดยรวมมีความเหมาะสมในระดับมาก 3)ผลการประเมินความเหมาะสมของกระบวนการดำเนินโครงการ โดยรวมมีความเหมาะสมในระดับมาก4) ผลการประเมินด้านผลผลิตโครงการ สรุปได้ดังนี้(4.1)ผลการประเมินกิจกรรมโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแควโดยรวมอยู่ในระดับมาก (4.2)ผลการประเมินพฤติกรรมด้านคุณธรรมของนักเรียนที่เกิดจากโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแคว โดยรวมมีความเหมาะสมในระดับมาก (4.3)ความพึงพอใจของครูและผู้ปกครองนักเรียนต่อโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแคว โดยรวมมีความพึงพอใจในระดับมากและ 5)ผลการเปรียบเทียบความพึงพอใจของครูและผู้ปกครองนักเรียนต่อโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมในสถานศึกษาของนักเรียนโรงเรียนบ้านสองแคว โดยรวมไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ
12 พ.ย. 2556 เวลา 19:05 น. 0 1,261
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^