LASTEST NEWS

26 ม.ค. 2565“คุรุสภา” เร่งสมัครสอบตั๋วครู”ก่อนปิด 30ม.ค.นี้ 26 ม.ค. 2565“ตรีนุช”เกาะติดสร้างรร.คุณภาพชุมชนชี้ต้องเห็นผลสำเร็จในปีนี้ 26 ม.ค. 2565ข่าวดี!! โครงการเพชรในตม ปี65 มาแล้ว! เปิดรับสมัครนักเรียนม.6 เกรด2.75 ขึ้นไป จบแล้วบรรจุเป็นครูทันที! 26 ม.ค. 2565เว็บไซต์พิมพ์ใบสมัคร ผังที่นั่งสอบ และระเบียบการสอบครูผู้ช่วย อาชีวะ  ภาค ก และภาค ข 25 ม.ค. 2565การปฏิบัติตนของผู้เข้าสอบครูผู้ช่วย สังกัดสพฐ. ในวันสอบ 5-6 ก.พ.2565 24 ม.ค. 2565โรงเรียนวัดโพธิ์ตะควน รับสมัครครูอัตราจ้างวิชาเอกภาษาไทย-อังกฤษ เงินเดือน 6,000.-บาท 24 ม.ค. 2565โรงเรียนวัดวังสำเภาล่ม รับสมัครครูอัตราจ้าง 4 วิชาเอก วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 5,000.-บาท 24 ม.ค. 2565สอบครูอาชีวะ 30ม.ค.นี้ แต่งกายให้สุภาพเรียบร้อยตามประเพณีนิยม ห้ามสวมกางเกงยีนส์ 24 ม.ค. 2565สอบครูผู้ช่วย อาชีวะ 30ม.ค.นี้ ต้องยื่นหลักฐานตรวจโควิด ว่าไม่มีเชื้อก่อนสอบไม่เกิน 48 ชั่วโมง  24 ม.ค. 2565ประกาศแล้ว! กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ ผังที่สอบ ระเบียบการสอบ ครูผู้ช่วย อาชีวะ ภาค ก และ ข วันที่ 30 ม.ค.2565

การพัฒนาความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่2 โดยการจั

usericon

การพัฒนาความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่2 โดยการจั
บทคัดย่อ

ชื่อเรื่อง     การพัฒนาความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่2 โดยการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์
ชื่อผู้รายงาน    นางมูนีเราะ มะ

        การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อหาประสิทธิภาพของกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์ ที่ผู้รายงานสร้างขึ้นตามเกณฑ์ 80/80 (2) เพื่อเปรียบเทียบความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 ระหว่างก่อนกับหลังการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์กลุ่มตัวอย่างประชากรเป็นนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 ที่กำลังศึกษาอยู่ในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556 ของโรงเรียนบ้านปูซูตีฆอ อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส จำนวน 14 คน โดยดำเนินการทดลองเป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ กิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์ จำนวน 12 กิจกรรม แผนการจัดประสบการณ์กิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์ จำนวน 12 แผน แบบทดสอบวัดความเชื่อมั่นในตนเอง จำนวน 1 ฉบับ และแบบบันทึกการสังเกตพฤติกรรม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ (%) ค่าเฉลี่ย ( )
        ผลการศึกษาพบว่า (1) กิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์มีประสิทธิภาพ 83.58/85.00 สูงกว่าเกณฑ์ 80/80 (2) ผลการเปรียบเทียบความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 ระหว่างก่อนและหลังการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์ ปรากฏว่า หลังการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์ นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 มีความเชื่อมั่นในตนเองสูงขึ้นก่อนการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์อย่างเห็นได้ชัดเจน








muniroh 06 ก.ย. 2556 เวลา 22:27 น. 0 989
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^