LASTEST NEWS

10 พ.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 10 พ.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 10 พ.ค. 2567(( ลิงก์เว็บไซต์ )) ประกาศผลการสอบแข่งขันฯ ตำแหน่งบุคลากร 38 ค.(2) สังกัดสพฐ. ปีพ.ศ.2567 เช็กผลสอบ 38 ค. สพฐ. ได้ที่นี่ 09 พ.ค. 2567สพม.นครปฐม ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 12 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 09 พ.ค. 2567สพป.นครปฐม เขต 2 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 26 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 09 พ.ค. 2567สพป.นครปฐม เขต 1 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 5 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 09 พ.ค. 2567สพม.ปราจีนบุรี นครนายก ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 24 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 08 พ.ค. 2567สพป.นครนายก ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 16 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 08 พ.ค. 2567สพป.ตาก เขต 2 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 206 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 08 พ.ค. 2567สพป.ตาก เขต 1 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 46 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567

Giày nam màu da bò: 5 cách phối đồ với giày cực chuẩn

usericon

Giày nam màu da bò: 5 cách phối đồ với giày cực chuẩn cho quý ông

Giày nam màu da bò là một trong những kiểu giày được quý ông yêu thích nhất. Tông màu nâu trầm ấm, lịch lãm nhưng vẫn không kém phần trẻ trung. Trong bài viết này, Shop giày da nam cao cấp Timan sẽ bật mí sức hút đặc biệt của giày và cách phối đồ cực thời trang cho chàng tự tin xuống phố.

1. Giày nam màu da bò có gì nổi bật?

Thay vì mang một đôi giày đen nhàm chán, các quý ông có thể thay thế bằng những đôi giày màu da bò để làm mới bản thân. Kiểu giày này đặc trưng bởi sắc nâu vàng của màu da con bò. Tông màu này trầm ấm, lịch lãm luôn nằm trong những lựa chọn của các tín đồ thời trang.

Giày nam màu da bò có nhiều kiểu dáng và mẫu mã, từ oxford, derby, loafer, sandal, boot,... vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, giày da nam dễ dàng kết hợp với các loại phong cách và trang phục khác nhau. Đôi giày này kết hợp cùng set đồ thời trang phù hợp sẽ mang đến một phong cách trẻ trung, sang trọng và lịch lãm cho quý ông.



2. Bí quyết phối đồ với giày nam màu da bò đẹp lịch lãm

Nếu đang sở hữu những đôi giày da bò nam đẹp mà chưa biết phối đồ sao cho chuẩn thì hãy tham khảo ngay gợi ý dưới đây về giày da nam đẹp:

2.1. Quần tây

Quần tây là một item quá đỗi quen thuộc trong tủ đồ của phái mạnh, đặc biệt là dân công sở. Quần tây kết hợp với giày màu nâu vô cùng ăn ý, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Hãy ưu tiên chọn những chiếc quần có màu xanh đậm, xám đậm, xanh navy, xám tro để tạo sự cân bằng về màu sắc. Nếu chọn thắt lưng cùng tông với màu sắc đôi giày. Bạn nên diện với quần tây đen sẽ phù hợp hơn.



2.2. Quần jeans

Những chiếc quần jeans năng động kết hợp cùng giày màu bò không bao giờ lỗi mốt. Quần jeans màu xanh, xanh đen với kiểu dáng slim-fit sẽ cực kỳ phù hợp với giày nam nâu da bò. Outfit này vừa mang lại nét trẻ trung vừa cá tính rất thời trang.

2.3. Suit/ vest

Một cách phối đồ với giày da bò rất được yêu thích chính là khi kết hợp cùng bộ vest hoặc suit. Với cách phối này, bạn có thể chọn suit xám, xanh navy. Riêng suit màu kem và be chỉ thích hợp với những đôi giày có màu nâu nhạt. Phái mạnh diện outfit này trở nên rất sang trọng và thời thượng.

Xem thêm: https://pokexmania.com/t/giay-nam-mau-da-bo-5-cach-phoi-do-voi-giay-cuc-chuan-cho-quy-ong.946398/

2.4. Áo sơ mi

Áo sơ mi mang đến một phong cách thanh lịch, chỉn chu cho môi trường công sở. Một đôi giày màu da bò kết hợp với áo sơ mi, quần tây hoặc kaki sẽ thật tuyệt vời. Kèm theo đó là chiếc túi da, mắt cá sẽ trông thật sành điệu và cá tính nơi đường phố.



2.5. Áo polo/ áo thun

Để có một phong cách trẻ trung và năng động xuống phố, áo thun hoặc áo polo luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Item này không khó để kết hợp cùng những đôi giày màu da da bò đẹp lịch lãm. Bạn nên chọn áo với tông đen trắng sẽ tạo nên outfit chất lừ nhất.

Lời kết

Thật không quá khó để phối đồ với những đôi giày nam màu da bò đúng không nào. Kiểu giày này khá phổ biến, thiết kế đẹp mắt nên rất được nhiều nam giới yêu thích. Shop giày da nam cao cấp Timan hy vọng qua bài viết này, bạn đã có được những outfit ăn ý với giày da bò để trở nên thời thượng và đẳng cấp hơn.
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^