LASTEST NEWS

26 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 26 เม.ย. 2567สพป.แพร่ เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 2) - ผลย้ายครู 2567 สพป.แพร่ เขต 1 26 เม.ย. 2567ก.ค.ศ. อนุมัติให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีและเลื่อนเป็นวิทยฐานะเชี่ยวชาญ  26 เม.ย. 2567สพป.ชัยนาท ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 2) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ชัยนาท 26 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 26 เม.ย. 2567สพม.นครศรีธรรมราช ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.นครศรีธรรมราช 26 เม.ย. 2567สพม.ลพบุรี ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.ลพบุรี 26 เม.ย. 2567สพม.สุรินทร์ ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 2) - ผลย้ายครู 2567 สพม.สุรินทร์ 26 เม.ย. 2567สพป.ตาก เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ตาก เขต 1 26 เม.ย. 2567สพป.ลำพูน เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ลำพูน เขต 2

10สถานที่แนะนำ@2022 อ่านต่อได้ที่: http://www.kruwandee.com/i

usericon

10สถานที่แนะนำ@2022

1.ยอดเขาโมโกจูทอุทยานแห่งชาติแม่วงก์

แฟคตอริ่งในภูเขาโมโกจูเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย – ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะปีนเขา แนะนำสำหรับนักปีนเขาที่มีประสบการณ์ อาจใช้เวลาสามถึงห้าวันกว่าจะถึงยอดเขา ขอแนะนำให้ใช้ไกด์นำเที่ยว เนื่องจากคุณจะต้องตั้งแคมป์ในอุทยานแห่งชาติเป็นเวลาหลายวันเช่นกัน แต่ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการได้ชมพระอาทิตย์ขึ้นอันตระการตาบนยอดเขาในขณะที่รู้สึกราวกับว่าโลกทั้งใบอยู่ภายใต้คุณ

2. Phu Chi Fa (ภูชี้ฟ้า), Chiang Rai

เชียงรายไม่ได้มีแค่วัดที่สวยงามเท่านั้นแต่ยังมีวิวภูเขาสูงตระหง่านที่อยู่ห่างจากตัวเมืองเพียงสองชั่วโมง มองออกไปเห็นพรมแดนของประเทศลาว คุณจะได้รับการปฏิบัติหากคุณตัดสินใจที่จะมุ่งหน้าไปที่นี่ เดินขึ้นเขาอย่างสบายๆ ไม่เกิน 1 กม. ขึ้นไปบนยอดเขา เตรียมกล้องให้พร้อมสำหรับการถ่ายภาพก้อนเมฆรูปมาร์ชเมลโลว์ที่กำลังเคลื่อนที่ท่ามกลางภูเขา วิวจะดีที่สุดเมื่อดวงอาทิตย์ขึ้นช้าๆ

3. เขาหลวง สุโขทัย

สุโขทัยเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีวัดที่สวยงามมากมาย แต่ถ้าคุณกำลังมองหาการผจญภัย – เขาหลวงอยู่ที่นี่สำหรับคุณ ค่อนข้างยากและใช้เวลาวันหรือสองวันกว่าจะเสร็จสิ้นเส้นทาง ตลอดทางมีจุดชมวิว 4 แห่ง หลงเสน่ห์ป่าไผ่ ถ้ำตระหง่าน และป่าฝนขนาดมหึมา ในท้ายที่สุด คุณจะพบว่าตัวเองอยู่เหนือก้อนเมฆที่มีทิวทัศน์กว้างไกลของป่า

4.อุทยานแห่งชาติดอยอ่างขาง เชียงใหม่

ที่เดียวที่คุณไม่ควรพลาดในเชียงใหม่คืออุทยานแห่งชาติอันงดงามที่บานสะพรั่งไปด้วยดอกไม้และพืชพรรณ อุทยานแห่งชาติดอยอ่างขางมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่จะทำให้คุณใช้เวลาอย่างน้อยหนึ่งวันที่นี่ มีทางขึ้นไม่มากนักเนื่องจากจุดชมวิวสามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วยรถยนต์ มาในช่วงต้นปีเพื่อชมดอกซากุระที่บานสะพรั่งจนคุณต้องทึ่ง!

5. ดอยช้างป่าแดง (ดอยช้างผาด่าน), เชียงใหม่

ไม่มีอะไรจะคุ้มค่าไปกว่าการเอาชนะการปีนเขาที่ท้าทายอย่างแท้จริงด้วยทิวทัศน์ภูเขาอันงดงามที่อยู่ข้างหน้า ที่ดอยแจ้งผาแดง นั่นคือวิธีที่คุณจะปีนขึ้นหน้าผาสูงชันและหินขึ้นไปด้านบน แต่ก่อนหน้านั้น คุณจะต้องขี่มอเตอร์ไซค์ไปที่ฐานของหน้าผา และอย่าลืมแวะไปที่ถ้ำใกล้ๆ เพื่อถ่ายภาพที่น่าทึ่ง!


6. เขาลมหมวก
ภูเขาลูกถัดไปตั้งอยู่ภายในฐานทัพอากาศไทยจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ทำให้เปิดให้เข้าชมได้เพียงวันเดียวเท่านั้นในหนึ่งปี ไม่ได้เป็นเพียงบ้านที่มีทิวทัศน์ริมทะเลที่สวยงามที่สุดจากบนยอดเขาเท่านั้น แต่ยังมีลิง Dusky Leaf ที่น่ารักอีกด้วย ผู้เข้าชมต้องปีนขึ้นไปเกือบ 500 ขั้นและไต่หน้าผาหินปูนเพื่อขึ้นไปด้านบน การเดินทางสองชั่วโมงขึ้นไปนั้นคุ้มค่ากับเหงื่อและน้ำตา

7.ดอยผาผึ้ง, ทุ่งช้าง

ดอยผาผึ้งตั้งอยู่ในภาคเหนือของประเทศไทยเป็นที่ชื่นชอบสำหรับทัศนียภาพอันงดงามตระการตาของธรรมชาติ ปีนขึ้นไปบนยอดภูเขาหินปูนที่ไร้ต้นไม้จากที่จอดรถซึ่งใช้เวลาเพียง 20 นาทีจากยอด สิ่งหนึ่งที่คุณสามารถตรวจสอบได้เช่นกันคือการทำความรู้จักกับชุมชนม้งให้มากขึ้นพร้อมกับเติมกาแฟท้องถิ่นที่มาจากสวนของพวกเขาที่นี่

8.เขาโน
สำหรับคนใจเสาะและกลัวความสูง – เขาโนอาจไม่เป็นที่หนึ่งสำหรับคุณ เตรียมพร้อมที่จะปีนขึ้นไปจนสุดทางผ่านบันไดที่สูงชันอย่างไม่น่าเชื่อที่เขา No การปีนใช้เวลาประมาณ 45 นาทีถึงหนึ่งชั่วโมง แต่คุณจะได้รับทิวทัศน์มุมกว้างอันตระการตาจากบนยอดเขา ก่อนหน้านั้นคุณจะได้รับการต้อนรับจากฝูงลิงที่เป็นมิตรที่ฐาน!

9.จุดชมวิวเขาแดง
ผู้เยี่ยมชมหลายคนมุ่งหน้าไปที่เจดีย์อันเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นในถ้ำพระยานคร แต่อัญมณีที่ซ่อนอยู่ของจุดชมวิวเขาแดงคือสิ่งที่คุณควรเพิ่มลงในรายการของคุณ เดินขึ้นจุดชมวิวเพียง 1 ชั่วโมงสั้นๆ ง่ายๆ คุณจะได้ชมวิวแบบพาโนรามาของอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด ตื่นแต่เช้าเพื่อชมพระอาทิตย์ขึ้นเพื่อชมวิวที่ยากจะลืมเลือน!

10. ดอยผาตั้ง เชียงราย
อัญมณีที่ซ่อนอยู่ซึ่งนักท่องเที่ยวต่างชาติไม่ค่อยรู้จักคือภูเขาอันงดงามถัดไปที่อยู่ใกล้ชายแดนไทย-ลาว ตั้งอยู่ใกล้กับภูชี้ฟ้า คุณสามารถเช่ารถและเยี่ยมชมภูเขาทั้งสองได้อย่างง่ายดาย ดอยผาตั้งมีหลายสถานีและจุดชมวิว แผนที่ท้องถิ่นจะให้คำอธิบายโดยละเอียดของแต่ละสถานี ใช้เวลาทั้งหมด 4 ชั่วโมงในการชมทิวทัศน์ทั้งหมด แต่ได้ชมทัศนียภาพอันกว้างไกลอันน่าทึ่งเพียงครั้งเดียว แล้วคุณจะรู้ว่ามันคุ้มค่า!
ที่พักกรุงเทพ เดินทางสะดวก
framework468 11 ก.ค. 2565 เวลา 13:38 น. 0 300
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^