LASTEST NEWS

05 พ.ค. 2567ก.ค.ศ.เดินหน้ารื้อระบบ ศน.ใหม่ ยกเครื่อง ปรับบทบาทหน้าที่ เพิ่มคุณสมบัติ ดึงบุคลากรคุณภาพพัฒนาคุณภาพการศึกษา 04 พ.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 04 พ.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 04 พ.ค. 2567สพม.ชัยภูมิ ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 4 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 04 พ.ค. 2567สพป.ชัยภูมิ เขต 3 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 5 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 04 พ.ค. 2567สพป.ชัยภูมิ เขต 2 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 2 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 04 พ.ค. 2567สพป.ชลบุรี เขต 1 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 14 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 03 พ.ค. 2567โรงเรียนหนองไผ่ รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกคอมพิวเตอร์ เงินเดือน 10,000.-บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 10 พฤษภาคม พ.ศ.2567 03 พ.ค. 2567โรงเรียนอนุบาลสกลนคร รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกคณิตศาสตร์ เงินเดือน 9,000.- บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 8 พฤษภาคม พ.ศ.2567 03 พ.ค. 2567สพป.ชัยนาท ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 4 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567

รายงานการประเมินโครงการสถานศึกษาสีขาวโดยใช้กระบวนการมีส่วนร่วม

usericon

บทคัดย่อ

ชื่อเรื่อง    รายงานการประเมินโครงการสถานศึกษาสีขาวโดยใช้กระบวนการมีส่วนร่วม ของโรงเรียนรัฐประชานุสรณ์ ปีการศึกษา 2560
ผู้ประเมิน    นายกรเอก มิ่งศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนรัฐประชานุสรณ์
ปีที่รายงาน    ปีการศึกษา 2560


    รายงานการประเมินโครงการสถานศึกษาสีขาวโดยใช้กระบวนการมีส่วนร่วม
ของโรงเรียนรัฐประชานุสรณ์ ปีการศึกษา 2560 ในครั้งนี้ ผู้ประเมินได้กำหนด แนวทางการประเมินโดยใช้การประเมินรูปแบบซิป (CIPP Model) ของสตัพเฟิลบีม (Stufflebeam) กลุ่มตัวอย่างในการประเมิน ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษา ครูผู้สอน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ชุมชน ผู้ปกครองนักเรียน และนักเรียนโรงเรียนรัฐประชานุสรณ์ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าดัชนีความสอดคล้องระหว่างเนื้อหากับวัตถุประสงค์ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ความเบี่ยงเบนมาตรฐาน

ผลการประเมินพบว่า
    1. การประเมินด้านบริบทโครงการสถานศึกษาสีขาวโดยใช้กระบวนการมีส่วนร่วม ของโรงเรียนรัฐประชานุสรณ์ ปีการศึกษา 2560 ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยภาพรวมมีความสอดคล้องอยู่ในระดับมาก
    2. การประเมินด้านปัจจัยนำเข้าโครงการสถานศึกษาสีขาว โดยใช้กระบวนการ
มีส่วนร่วม ของโรงเรียนรัฐประชานุสรณ์ ปีการศึกษา 2560 ตามความคิดเห็นของครูผู้สอนและ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยภาพรวมมีความสอดคล้องอยู่ในระดับมากที่สุด
    3. การประเมินด้านกระบวนการโครงการสถานศึกษาสีขาวโดยใช้กระบวนการ
มีส่วนร่วม ของโรงเรียนรัฐประชานุสรณ์ ปีการศึกษา 2560 ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยภาพรวมมีความสอดคล้องอยู่ในระดับมาก
    4. การประเมินด้านผลผลิตโครงการสถานศึกษาสีขาว โดยใช้กระบวนการมีส่วนร่วม ของโรงเรียนรัฐประชานุสรณ์ ปีการศึกษา 2560
    4.1 การประเมินด้านผลผลิตของโครงการสถานศึกษาสีขาว โดยใช้กระบวนการ
มีส่วนร่วม ของโรงเรียนรัฐประชานุสรณ์ ปีการศึกษา 2560 ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยภาพรวมมีความเหมาะสมสอดคล้องอยู่ในระดับมากที่สุด
    4.2 ความพึงพอใจที่มีต่อโครงการสถานศึกษาสีขาวโดยใช้กระบวนการมีส่วนร่วม ของโรงเรียนรัฐประชานุสรณ์ ปีการศึกษา 2560
4.2.1 ความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อโครงการสถานศึกษาสีขาว โดยใช้ กระบวนการมีส่วนร่วม ของโรงเรียนรัฐประชานุสรณ์ ปีการศึกษา 2560 ภาพรวมอยู่ในระดับ
มากที่สุด
4.2.2 ความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อโโครงการสถานศึกษาสีขาว โดยใช้กระบวนการมีส่วนร่วม ของโรงเรียนรัฐประชานุสรณ์ ปีการศึกษา 2560 ภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด

    โดยทุกด้านการผ่านเกณฑ์การประเมิน
















kitphysic 15 ก.ค. 2561 เวลา 10:49 น. 0 641
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^