LASTEST NEWS

30 เม.ย. 2567สพป.หนองคาย เขต 1 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 17 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 29 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 29 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 29 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการสอบ ภาค ก ตำแหน่ง ผอ. - รองผอ.สถานศึกษา ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 29 เม.ย. 2567สพป.นครศรีธรรมราช เขต 2 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 26 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 29 เม.ย. 2567สพป.อุดรธานี เขต 4 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 36 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 29 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 29 เม.ย. 2567สพม.ศรีสะเกษ ยโสธร ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.ศรีสะเกษ ยโสธร 29 เม.ย. 2567สพป.สิงห์บุรี ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.สิงห์บุรี 29 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ

การประเมินโครงการโรงเรียนสีเขียวของโรงเรียนสีคิ้วหนองหญ้าขาว สัง

usericon

ชื่อเรื่อง : การประเมินโครงการโรงเรียนสีเขียวของโรงเรียนสีคิ้วหนองหญ้าขาว
สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา
ผู้ประเมิน    : นายไกรสุวิทย์ ไชยพาน
ปีที่ประเมิน     : 2566

การประเมินโครงการครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการโรงเรียนสีเขียวของโรงเรียนสีคิ้วหนองหญ้าขาว
สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบ CIPP Model ประกอบด้วย 4 ด้าน ได้แก่
1. การประเมินสภาวะแวดล้อมของโครงการ (Context Evaluation)
2. การประเมินปัจจัยนำเข้าของโครงการ (Input Evaluation)
3. การประเมินกระบวนการของโครงการ (Process Evaluation)
4. การประเมินผลผลิตของโครงการ (Product Evaluation)
การเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งประกอบไปด้วย ผู้อำนวยการสถานศึกษา จำนวน 1 คน
ครูและบุคลากร จำนวน 18 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 7 คน ซึ่งได้มาจากการเลือกแบบเฉพาะเจาะจง (Purposive Sampling) นักเรียน จำนวน 145 คน ซึ่งได้มาโดยใช้ตารางการกำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างของเครจซี่และมอร์แกน (Krejcie & Morgan) รวมทั้งสิ้น 171 คน
เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลครั้งนี้ เป็นแบบสอบถามแบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ (Rating Scale) โดยสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ ประกอบด้วย ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน

ผลการประเมินพบว่า

1. ด้านการประเมินสภาวะแวดล้อมของโครงการ (Context Evaluation)
ผลการประเมินโครงการโดยภาพรวม มีความคิดเห็นอยู่ในระดับ มาก (μ = 4.47, σ = 0.52)
ซึ่งเมื่อเทียบเกณฑ์การประเมินถือว่า ผ่าน
2. ด้านการประเมินปัจจัยนำเข้าของโครงการ (Input Evaluation) ผลการประเมิน
โครงการโดยภาพรวม มีความคิดเห็นอยู่ในระดับ มาก (μ = 4.48, σ = 0.53)
ซึ่งเมื่อเทียบเกณฑ์การประเมินถือว่า ผ่าน
3. ด้านการประเมินกระบวนการของโครงการ (Process Evaluation) ผลการ
ประเมินโครงการโดยภาพรวม มีความคิดเห็นอยู่ในระดับ มาก (μ = 4.48, σ = 0.54) ซึ่งเมื่อเทียบเกณฑ์การประเมินถือว่า ผ่าน
4. ด้านการประเมินผลผลิตของโครงการ (Product Evaluation) ผลการประเมิน
- ด้านความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมที่ดี ลดการใช้พลังงานและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
โดยภาพรวม มีความคิดเห็นอยู่ในระดับ มาก (M = 4.23, SD = 0.72)
ซึ่งเมื่อเทียบเกณฑ์การประเมินถือว่า ผ่าน
- ด้านประโยชน์และคุณค่าที่ได้จากการเข้าร่วมโครงการ
โดยภาพรวม มีความคิดเห็นอยู่ในระดับ มาก (M = 4.34, SD = 0.67)
ซึ่งเมื่อเทียบเกณฑ์การประเมินถือว่า ผ่าน
ผลการประเมินโครงการโดยภาพรวมถือว่า ผ่าน
best_pr_bu 27 ก.พ. 2567 เวลา 11:12 น. 0 55
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^