LASTEST NEWS

25 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 25 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.บุรีรัมย์ เขต 1 25 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 25 เม.ย. 2567สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.เพชรบูรณ์ เขต 2 25 เม.ย. 2567สพป.บุรีรัมย์ เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.บุรีรัมย์ เขต 2 25 เม.ย. 2567สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร 25 เม.ย. 2567สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 1 25 เม.ย. 2567สพป.ยะลา เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ยะลา เขต 1 25 เม.ย. 2567สพป.นครราชสีมา เขต 7 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.นครราชสีมา เขต 7 25 เม.ย. 2567สพป.นนทบุรี เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.นนทบุรี เขต 1

แบบฝึกเสริมทักษะการแก้โจทย์ปัญหา 3 ระดับ นวัตกรรมการจัดการเรียนร

usericon

    แบบฝึกเสริมทักษะการแก้โจทย์ปัญหา 3 ระดับ นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ที่สนอง
ความแตกต่างระหว่างบุคคล ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เป็น
แบบฝึกเสริมทักษะที่จัดทำขึ้นเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนนักเรียน ให้เกิดทักษะการคิด และ
การปฏิบัติที่ถูกต้องในวิชาคณิตศาสตร์ ในแบบฝึกทักษะได้สรุปแนวคิดที่สำคัญ ๆ ของแต่ละบทเรียนให้ผู้เรียนเกิดความรู้ความเข้าใจอย่างกว้างขวาง

    จุดมุ่งหมายในการจัดทำ
        1. เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ และเข้าใจในเรื่องของเศษส่วน
        2. เพื่อให้ผู้เรียนฝึกทักษะในด้านการทำงานให้เป็นระเบียบ และซื่อสัตย์
         ต่อตนเอง และผู้อื่น
        3. ส่งเสริมให้ผู้เรียนรู้จักวิเคราะห์ ค้นคว้าหาคำตอบ และบูรณาการเพื่อนำสู่
         การเรียนรู้ด้วยตนเอง
        4. เป็นสื่อประกอบการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
         ที่ผู้สอนได้ทำและพัฒนาขึ้นเอง

    วิธีการใช้แบบฝึกเสริมทักษะ
    1. ครูอธิบายถึงจุดประสงค์การเรียนรู้และการใช้แบบฝึกเสริมทักษะ
ให้นักเรียนเข้าใจ
    2. ครูแจกแบบฝึกเสริมทักษะให้กับนักเรียนคนละ 1 ชุด
    3. นักเรียนศึกษาแบบฝึกเสริมทักษะด้วยความตั้งใจ
    4. ครูตรวจแบบฝึกเสริมทักษะที่นักเรียนทำเสร็จแล้วทุก ๆ คน
    5. ครูให้คำชมเชยนักเรียนที่ทำถูกต้องและมีการพัฒนาการที่สูงขึ้น
    6. ครูปรับปรุงและพัฒนานักเรียนที่บกพร่องในการทำแบบฝึกเสริมทักษะ
    7. ครูให้การชมเชยนักเรียน และทำการสรุปผล ประเมินผล ในการเรียนและ
         ทำแบบทดสอบตามแบบฝึกเสริมทักษะทุกครั้ง

kohnumjone1 01 ม.ค. 2567 เวลา 20:09 น. 0 113
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^