LASTEST NEWS

27 ก.ค. 2567โอกาสมาแล้ว!! น้องนิสิต นักศึกษาครู เชิญทางนี้ กรุงเทพมหานคร เปิดสอบครูผู้ช่วย (โครงการช้อนครู) 322 อัตรา รับสมัคร 30 ก.ค. - 2 ส.ค.2567 27 ก.ค. 2567เมืองพัทยา เปิดสอบผู้ช่วยครูผู้ช่วย จำนวน 17 อัตรา รับสมัคร 1-9 สิงหาคม 2567  26 ก.ค. 2567สพป.นนทบุรี เขต 2 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบ 2 ปี 2567 จำนวน 15 อัตรา - รายงานตัว 6 สิงหาคม 2567 26 ก.ค. 2567สพป.ศรีสะเกษ เขต 4 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 2 จำนวน 11 อัตรา - รายงานตัว 1 สิงหาคม 2567 26 ก.ค. 2567สพป.ปทุมธานี เขต 1 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 2 จำนวน 5 อัตรา - รายงานตัว 6 สิงหาคม 2567 25 ก.ค. 2567“ศธ.-มท.” เตรียมสุ่มตรวจยาเสพติดโรงเรียน 25 ก.ค. 2567สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 1 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย บัญชีปี พ.ศ.2566 รอบที่ 7 จำนวน 1 อัตรา - รายงานตัว 1 สิงหาคม 2567 25 ก.ค. 2567สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 1 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย บัญชีปี พ.ศ.2567 รอบที่ 2 จำนวน 9 อัตรา - รายงานตัว 1 สิงหาคม 2567 25 ก.ค. 2567สพป.นครราชสีมา เขต 6 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ. ปี 2567 รอบที่ 2 จำนวน 8 อัตรา - รายงานตัว 7 สิงหาคม 2567 24 ก.ค. 2567ยินดีด้วยครับ ! สพป.นครราชสีมา เขต 4 เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบ 2 จำนวน 80 อัตรา - รายงานตัว 30 กรกฎาคม 2567

แบบฝึกเสริมทักษะการแก้โจทย์ปัญหา 3 ระดับ นวัตกรรมการจัดการเรียนร

usericon

    แบบฝึกเสริมทักษะการแก้โจทย์ปัญหา 3 ระดับ นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ที่สนอง
ความแตกต่างระหว่างบุคคล ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เป็น
แบบฝึกเสริมทักษะที่จัดทำขึ้นเพื่อพัฒนาการเรียนการสอนนักเรียน ให้เกิดทักษะการคิด และ
การปฏิบัติที่ถูกต้องในวิชาคณิตศาสตร์ ในแบบฝึกทักษะได้สรุปแนวคิดที่สำคัญ ๆ ของแต่ละบทเรียนให้ผู้เรียนเกิดความรู้ความเข้าใจอย่างกว้างขวาง

    จุดมุ่งหมายในการจัดทำ
        1. เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ และเข้าใจในเรื่องของเศษส่วน
        2. เพื่อให้ผู้เรียนฝึกทักษะในด้านการทำงานให้เป็นระเบียบ และซื่อสัตย์
         ต่อตนเอง และผู้อื่น
        3. ส่งเสริมให้ผู้เรียนรู้จักวิเคราะห์ ค้นคว้าหาคำตอบ และบูรณาการเพื่อนำสู่
         การเรียนรู้ด้วยตนเอง
        4. เป็นสื่อประกอบการเรียนการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
         ที่ผู้สอนได้ทำและพัฒนาขึ้นเอง

    วิธีการใช้แบบฝึกเสริมทักษะ
    1. ครูอธิบายถึงจุดประสงค์การเรียนรู้และการใช้แบบฝึกเสริมทักษะ
ให้นักเรียนเข้าใจ
    2. ครูแจกแบบฝึกเสริมทักษะให้กับนักเรียนคนละ 1 ชุด
    3. นักเรียนศึกษาแบบฝึกเสริมทักษะด้วยความตั้งใจ
    4. ครูตรวจแบบฝึกเสริมทักษะที่นักเรียนทำเสร็จแล้วทุก ๆ คน
    5. ครูให้คำชมเชยนักเรียนที่ทำถูกต้องและมีการพัฒนาการที่สูงขึ้น
    6. ครูปรับปรุงและพัฒนานักเรียนที่บกพร่องในการทำแบบฝึกเสริมทักษะ
    7. ครูให้การชมเชยนักเรียน และทำการสรุปผล ประเมินผล ในการเรียนและ
         ทำแบบทดสอบตามแบบฝึกเสริมทักษะทุกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^