LASTEST NEWS

02 พ.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 02 พ.ค. 2567อ.ก.ค.ศ.สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 217 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 02 พ.ค. 2567สพม.กรุงเทพมหานคร เขต 2 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 82 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 01 พ.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 01 พ.ค. 2567สพม.กรุงเทพมหานคร เขต 1 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 49 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 01 พ.ค. 2567สพป.กรุงเทพมหานคร ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 25 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 01 พ.ค. 2567สพป.ตาก เขต 2 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 206 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 01 พ.ค. 2567สพป.จันทบุรี เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.จันทบุรี เขต 2 01 พ.ค. 2567ด่วนที่สุด ! สพฐ. มีคำสั่ง ย้ายและแต่งตั้ง ข้าราชการครูฯ ตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา 01 พ.ค. 2567ศธ.รณรงค์ไหว้ครูที่ถูกต้องตามประเพณีที่ดีงาม หลังเสนอ “พิธีไหว้ครู”เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้

รายงานการพัฒนาครูเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะในการปฏิบัติงานโรงเรียนรา

usericon

บทคัดย่อ

ชื่อเรื่อง        รายงานการพัฒนาครูเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะในการปฏิบัติงาน
        โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ ๔๑ จังหวัดยะลา    
ผู้วิจัย        นายสัญญา สันสะและ    
ปีการศึกษา    2564


    การพัฒนาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาครูเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะในการปฏิบัติงานโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ ๔๑ จังหวัดยะลา กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ครูโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ ๔๑ จังหวัดยะลา ปีการศึกษา 2564 จำนวน 62 คน ซึ่งได้มาโดยการสุ่มแบบเจาะจงและกลุ่มผู้ให้ข้อมูลในการตรวจสอบ ยืนยันและประเมินความเหมาะสม ความเป็นไปได้ของการพัฒนาครูเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะในการปฏิบัติงานโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ ๔๑ จังหวัดยะลาจากผู้เชี่ยวชาญ จำนวน 5 คน เลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) วิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติใช้ ค่าเฉลี่ย ร้อยละ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการวิจัยพบว่า
    ผลการวิเคราะห์ข้อมูลสภาพปัจจุบันสมรรถนะในการปฏิบัติงานของครูโรงเรียนราชประชา
นุเคราะห์ ๔๑ จังหวัดยะลาโดยรวมอยู่ในระดับมากและสภาพที่พึงประสงค์สมรรถนะในการปฏิบัติงานของครูโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ ๔๑ จังหวัดยะลาโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด และผลการพัฒนาครูเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะในการปฏิบัติงานโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ ๔๑ จังหวัดยะลา ประกอบด้วยองค์ประกอบ 4 องค์ประกอบ 24 ตัวชี้วัด คือ 1) ด้านการสำรวจและประเมินตนเอง ประกอบด้วย 5 ตัวชี้วัด 2) ด้านการศึกษาค้นคว้า ติดตามข่าวสารใหม่ ๆ ทางวิชาการ ประกอบด้วย 5 ตัวชี้วัด 3) ด้านการสร้างองค์ความรู้และนวัตกรรมในการพัฒนาองค์กรและวิชาชีพ ประกอบด้วย 7 ตัวชี้วัด 4) ด้านการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและสร้างเครือข่าย และผลการประเมินความเหมาะสมการพัฒนาครูเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะในการปฏิบัติงานโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ ๔๑ จังหวัดยะลาโดยรวมและรายด้านมีความเหมาะสมมากที่สุดทุกด้าน โดยมีค่าเฉลี่ยคือ 4.67 และผลการประเมินความเป็นไปได้การพัฒนาครูเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะในการปฏิบัติงานโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ ๔๑ จังหวัดยะลาโดยรวมและรายด้านมีความเหมาะสมมากที่สุดทุกด้าน โดยมีค่าเฉลี่ยคือ 4.66

ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^