LASTEST NEWS

26 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 26 เม.ย. 2567สพป.แพร่ เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 2) - ผลย้ายครู 2567 สพป.แพร่ เขต 1 26 เม.ย. 2567ก.ค.ศ. อนุมัติให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีและเลื่อนเป็นวิทยฐานะเชี่ยวชาญ  26 เม.ย. 2567สพป.ชัยนาท ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 2) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ชัยนาท 26 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 26 เม.ย. 2567สพม.นครศรีธรรมราช ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.นครศรีธรรมราช 26 เม.ย. 2567สพม.ลพบุรี ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.ลพบุรี 26 เม.ย. 2567สพม.สุรินทร์ ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 2) - ผลย้ายครู 2567 สพม.สุรินทร์ 26 เม.ย. 2567สพป.ตาก เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ตาก เขต 1 26 เม.ย. 2567สพป.ลำพูน เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ลำพูน เขต 2

รายงานผลการนิเทศการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียนตามโครงการฯ

usericon

ชื่อผลงาน    รายงานผลการนิเทศการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียนตามโครงการพัฒนาการจัดการเรียนรู้สู่การยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 โดยใช้กระบวนการนิเทศแบบ PLC Dialogue & Coaching
ผู้รายงาน     นางภูรี ทองย่น
ปีการศึกษา 2564
บทคัดย่อ
    การศึกษารายงานผลการนิเทศการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียนตามโครงการพัฒนาการจัดการเรียนรู้สู่การยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 โดยใช้กระบวนการนิเทศแบบ PLC Dialogue & Coaching การวิจัยมีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อพัฒนาคู่มือการนิเทศโดยใช้กระบวนการนิเทศแบบ PLC Dialogue & Coaching ตามโครงการพัฒนาการจัดการเรียนรู้สู่การยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 2) เพื่อศึกษาผลการใช้คู่มือนิเทศการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียนตามโครงการพัฒนาการจัดการเรียนรู้สู่การยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 โดยใช้กระบวนการนิเทศแบบ PLC Dialogue & Coaching และ 3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจในการใช้คู่มือนิเทศการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียนตามโครงการพัฒนาการจัดการเรียนรู้สู่การยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 โดยใช้กระบวนการนิเทศแบบ PLC Dialogue & Coaching โดยประชากรที่ใช้ได้แก่ ผู้บริหารและหัวหน้างานบริหารวิชาการ โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาภูเก็ต เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่     คู่มือนิเทศการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียนตามโครงการพัฒนาการจัดการเรียนรู้สู่การยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 โดยใช้กระบวนการนิเทศแบบ PLC Dialogue & Coaching แบบประเมินคุณภาพคู่มือนิเทศการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียนตามโครงการพัฒนาการจัดการเรียนรู้สู่การยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 โดยใช้กระบวนการนิเทศแบบ PLC Dialogue & Coaching แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมการนิเทศการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียนตามโครงการพัฒนาการจัดการเรียนรู้สู่การยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียน ในศตวรรษที่ 21 โดยใช้กระบวนการนิเทศแบบ PLC Dialogue & Coaching ซึ่งผู้วิจัยได้ทำการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
ผลการวิจัยสรุปดังนี้
    1. คู่มือนิเทศการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียนตามโครงการพัฒนาการจัดการเรียนรู้สู่ การยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 โดยใช้กระบวนการนิเทศแบบ PLC Dialogue & Coaching ในภาพรวมมีคุณภาพอยู่ในระดับ มากที่สุด ( = 4.53 ,  = 0.48 )
    2. การจัดการเรียนรู้ตามโครงการพัฒนาการจัดการเรียนรู้สู่การยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 โดยใช้กระบวนการนิเทศแบบ PLC Dialogue & Coaching มีคุณภาพโดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก ( = 4.37,  = 0.64)
3. ความพึงพอใจของผู้บริหารและหัวหน้างานวิชาการ ที่มีต่อการใช้คู่มือนิเทศการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียนตามโครงการพัฒนาการจัดการเรียนรู้สู่การยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 โดยใช้กระบวนการนิเทศแบบ PLC Dialogue & Coaching มีความ พึงพอใจโดยรวมอยู่ในระดับพึงพอใจมากที่สุด ( = 4.55,  = 0.53)
phuree 19 มิ.ย. 2565 เวลา 20:22 น. 0 246
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^