LASTEST NEWS

18 พ.ค. 2567‘สิริพงศ์’ แจงชัดประกาศยกเว้น/ผ่อนผันแต่งเครื่องแบบนักเรียน เพื่อลดความเดือดร้อนผู้ปกครอง ไม่ได้สั่งยกเลิกชุดนักเรียน 18 พ.ค. 2567สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา รับสมัครพนักงานราชการ 12 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป 17 พ.ค. 2567เปิดเทอมใหม่ “ครู-นร.” เฮ! สพฐ.กำชับทุกโรงเรียน “ลดการบ้าน” 17 พ.ค. 2567เปิดเทอมใหม่ สพฐ.กำชับโรงเรียน “ลดการบ้าน-ลดประเมิน” สร้างความสุขนักเรียน-ครู 17 พ.ค. 2567ด่วนที่สุด !! รมว.ศธ. แจ้งหัวหน้าส่วนราชการ ผ่อนผันการแต่งเครื่องแบบนักเรียน 16 พ.ค. 2567กรมราชทัณฑ์ เปิดสอบบรรจุเข้ารับราชการ 102 อัตรา สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 - 18 มิถุนายน 2567 16 พ.ค. 2567โรงเรียนวัดสํานักบก รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาภาษาอังกฤษ เงินเดือน 15,000.- บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 22 พฤษภาคม 2567 16 พ.ค. 2567“บิ๊กอุ้ม” จี้อ.ก.ค.ศเขตพื้นที่ ทำงานโปร่งใส ไร้ทุจริต ยึดประโยชน์ราชการ 16 พ.ค. 2567เสมา 1 มุ่งมั่นขับเคลื่อนนโยบาย รวมพลัง ศธ. จับมือเดินหน้าผลักดัน “ธนาคารหน่วยกิต เพิ่มโอกาสทางการศึกษาสำหรับทุกคน” 16 พ.ค. 2567“สิริพงศ์” แจงวิชาลูกเสือมีความทันสมัย แต่ขาดการสร้างความรับรู้

คุณชอบกินอะไร

usericon

บทคัดย่อ

ชื่อเรื่อง    :     รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมศักยภาพผู้เรียนวิทยาลัยเกษตรและ
            เทคโนโลยีสงขลา จังหวัดสงขลาในการเข้าร่วมการแข่งขันทักษะในการประชุม
            วิชาการองค์การเกษตรกรในอนาคตแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์
            สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
ชื่อผู้ประเมิน:    นางสาวชนม์ศิกานต์ แก้วกระจ่าง
สถานศึกษา    :     วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสงขลา
ปีที่ประเมิน     :     2562

    การศึกษาครั้งมีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อประเมินโครงการส่งเสริมศักยภาพผู้เรียนวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสงขลา จังหวัดสงขลาในการเข้าร่วมการแข่งขันทักษะในการประชุมวิชาการองค์การเกษตรกรในอนาคตแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยใช้แบบจำลองการประเมินแบบซิปป์ (CIPP Model) ใน 4 ด้าน คือ ด้านบริบท ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต 2) เพื่อประเมินความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อโครงการ กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการประเมิน ได้แก่ ผู้บริหาร ครูผู้สอน คณะกรรมการสถานศึกษา ผู้เรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.1-3) และผู้เรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.1-2) รวมทั้งสิ้น 570 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามที่ผู้ประเมินสร้างขึ้นจำนวน 5 ฉบับ มีลักษณะเป็นแบบมาตราส่วนประมาณได้แก่ ฉบับที่ 1 สำหรับผู้บริหาร ครูผู้สอน และคณะกรรมการสถานศึกษา ใช้ประเมินด้านบริบท จำนวน 16 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ .936 ฉบับที่ 2 แบบสอบถามสำหรับผู้บริหารและครูผู้สอนใช้ประเมินด้านปัจจัยนำเข้า จำนวน 12 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ .888 ฉบับที่ 3 แบบสอบถามสำหรับผู้บริหารและครูผู้สอน ใช้ประเมินด้านกระบวนการ จำนวน 21 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ .931 ฉบับที่ 4 แบบสอบถามสำหรับผู้บริหารและครูผู้สอนใช้ประเมินด้านผลผลิต จำนวน 11 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ .871 ฉบับที่ 5 แบบสอบถามสำหรับผู้เรียนใช้ประเมินความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อโครงการ จำนวน 17 ข้อ มีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ .906 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือสถิติเชิงพรรณา ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน
    ผลการประเมินพบว่า
    1. ผลการประเมินโครงการส่งเสริมศักยภาพผู้เรียนวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสงขลา จังหวัดสงขลาในการเข้าร่วมการแข่งขันทักษะในการประชุมวิชาการองค์การเกษตรกรในอนาคตแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ด้านบริบทด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต โดยรวมอยู่ในระดับมาก
    2. ความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อโครงการส่งเสริมศักยภาพผู้เรียนวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีสงขลา จังหวัดสงขลาในการเข้าร่วมการแข่งขันทักษะในการประชุมวิชาการองค์การเกษตรกรในอนาคตแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยรวมอยู่ในระดับมาก
krumontian 20 ต.ค. 2564 เวลา 13:44 น. 0 507
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^