LASTEST NEWS

15 พ.ค. 2567ท้องถิ่น เตรียมจัดสอบ 92 ตำแหน่ง รวม 6,262 อัตรา - ครูผู้ช่วย 29 วิชาเอก 1,157 อัตรา 15 พ.ค. 2567อาชีวะเตรียมรับพนักงานราชการเพิ่มกว่า 1,100 อัตรา  15 พ.ค. 2567สพฐ.เล็งยุบเลิก รร.ขนาดเล็กที่ไม่มีเด็กเรียน  15 พ.ค. 2567สอบครูผู้ช่วย ทั่วไป สพฐ.ปี 67 สมัครสอบทั้งสิ้น 154,187 คน ตำแหน่งว่างบรรจุครั้งแรก 4,399 อัตรา 15 พ.ค. 2567สพฐ. ปักหมุด1,808 จุด ทำ 1 อำเภอ 1 โรงเรียนคุณภาพ 15 พ.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย ภาค ก และ ภาค ข รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 15 พ.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย ภาค ก และ ภาค ข รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 14 พ.ค. 2567โรงเรียนมัธยมตากสินระยอง รับสมัครครูอัตราจ้าง 10 อัตรา เงินเดือน 15,000.-บาท สมัครออนไลน์ ตั้งแต่บัดนี้-23 พฤษภาคม 2567 14 พ.ค. 2567เสมา 1 มั่นใจ เงินเดือนครูขึ้นพร้อมกันทั่วประเทศไร้ตกเบิก เน้นย้ำนโยบายการทำงาน ศธ. “ถูกต้อง รวดเร็ว ประโยชน์ ประหยัด” 13 พ.ค. 2567สพป.เพชรบูรณ์ เขต 1 เปิดระบบ ให้ตรวจสอบคะแนน สอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ 2567

รายงานผลการประเมินโครงการโรงเรียนคุณธรรม โรงเรียนบ้านห้วยโป่ง

usericon

การประเมินครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ของการประเมิน เพื่อประเมินโครงการโรงเรียนคุณธรรม โรงเรียนบ้านห้วยโป่ง โดยใช้รูปแบบซิพพ์ (CIPP Model) สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 กลุ่มตัวอย่างจำนวน 142 คน โดยใช้ตาราง เครจ์ซีและมอร์แกน (Krejcie And Morgan. 1670 : 608) จำแนกเป็นคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานจำนวน 7 คน ผู้บริหารโรงเรียน จำนวน 1 คน ครูผู้สอนจำนวน 7 คน ผู้ปกครองนักเรียนจำนวน 51 คน และนักเรียนชั้นอนุบาลศึกษาปีที่ 1 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 76 คน เครื่องมือที่ใช้ในการประเมินโครงการ เป็นแบบสอบถาม ชนิดมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) ตามแบบของลิเคิร์ท (Likert) 5 ระดับ คือ มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุดจำนวน 45 ข้อ มีค่าอำนาจจำแนกรายข้อระหว่าง .20 ถึง .80 มีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ 0.94 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน
    ผลการประเมินพบว่า
        1. ด้านบริบท ผลการประเมินโครงการโรงเรียนคุณธรรม มีความสอดคล้อง
ของวัตถุประสงค์กับนโยบาย และเป้าหมาย โดยรวมอยู่ในระดับมาก
        2. ด้านปัจจัยเบื้องต้น ผลการประเมินโครงการโรงเรียนคุณธรรม มีความพร้อมความเหมาะสม โดยรวมอยู่ในระดับมาก
        3. ด้านกระบวนการ ผลการประเมินโครงการโรงเรียนคุณธรรม มีความเหมาะสมของการดำเนินโครงการ โดยรวมอยู่ในระดับมาก
        4. ด้านผลผลิต ผลการประเมินโครงการโรงเรียนคุณธรรม มีประสิทธิผลของการดำเนินงานที่เกิดกับนักเรียน สามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมนักเรียน โดยรวมอยู่ในระดับมาก

lakhamsai12 23 มิ.ย. 2564 เวลา 14:30 น. 0 367
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^