LASTEST NEWS

10 พ.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 10 พ.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 10 พ.ค. 2567(( ลิงก์เว็บไซต์ )) ประกาศผลการสอบแข่งขันฯ ตำแหน่งบุคลากร 38 ค.(2) สังกัดสพฐ. ปีพ.ศ.2567 เช็กผลสอบ 38 ค. สพฐ. ได้ที่นี่ 09 พ.ค. 2567สพม.นครปฐม ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 12 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 09 พ.ค. 2567สพป.นครปฐม เขต 2 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 26 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 09 พ.ค. 2567สพป.นครปฐม เขต 1 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 5 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 09 พ.ค. 2567สพม.ปราจีนบุรี นครนายก ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 24 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 08 พ.ค. 2567สพป.นครนายก ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 16 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 08 พ.ค. 2567สพป.ตาก เขต 2 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 206 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 08 พ.ค. 2567สพป.ตาก เขต 1 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 46 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567

ว่าที่ ร.ต.หญิง ฐิตินันท์ ขุนรอด

usericon

ชื่อผลงาน รายงานผลการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานควบคู่กระบวนการฝึก 3 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนวัดคลองยอ
ชื่อผู้นำเสนอ     ว่าที่ ร.ต.หญิง ฐิตินันท์ ขุนรอด
กลุ่มสาระการเรียนรู้ การศึกษาปฐมวัย
ปีการศึกษา 2563
    รายงานผลการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานควบคู่กระบวนการฝึก 3 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนวัดคลองยอ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 3 มีวัตถุประสงค์ ดังนี้ (1) เพื่อหาประสิทธิภาพของการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานควบคู่กระบวนการฝึก 3 ขั้น ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนวัดคลองยอตามเกณฑ์ประสิทธิภาพ 80/80 (2) เพื่อเปรียบเทียบความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อเล็กก่อนและหลังการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานควบคู่กระบวนการฝึก 3 ขั้น ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนวัดคลองยอและ (3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนวัดคลองยอ ที่มีต่อจากการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานควบคู่กระบวนการฝึก 3 ขั้น ประชากรได้แก่ นักเรียนชาย หญิง ชั้นอนุบาลปีที่ 2 ภาคเรียนที่ 1 ในปีการศึกษา 2563 โรงเรียนวัดคลองยอ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 3 จำนวน 17 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ประกอบด้วย (1) แผนการจัดประสบการณ์กิจกรรมสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานควบคู่กระบวนการฝึก 3 ขั้น ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนวัดคลองยอ จำนวน 24 แผน (2) คู่มือการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานควบคู่กระบวนการฝึก 3 ขั้น ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนวัดคลองยอ จำนวน 24 กิจกรรม (3) แบบประเมินวัดความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อเล็กก่อนและหลังการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานควบคู่กระบวนการฝึก 3 ขั้น ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนวัดคลองยอ จำนวน 20 กิจกรรม และ (4) แบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนวัดคลองยอที่มีต่อการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานควบคู่กระบวนการฝึก 3 ขั้น จำนวน 5 ข้อ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ ร้อยละ (%) ค่าเฉลี่ย ( ) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ()
สรุปผลการทดลอง พบว่า
1. กิจกรรมสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานควบคู่กระบวนการฝึก 3 ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 90.13 / 94.71
2. ความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อเล็กหลังการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานควบคู่กระบวนการฝึก 3 ขั้น ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 สูงกว่าก่อนจัดกิจกรรม
3. นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 มีความพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานควบคู่กระบวนการฝึก 3 ขั้น อยู่ในระดับมาก
wichit.s 27 ธ.ค. 2563 เวลา 22:30 น. 0 366
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^