LASTEST NEWS

26 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 26 เม.ย. 2567สพป.แพร่ เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 2) - ผลย้ายครู 2567 สพป.แพร่ เขต 1 26 เม.ย. 2567ก.ค.ศ. อนุมัติให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีและเลื่อนเป็นวิทยฐานะเชี่ยวชาญ  26 เม.ย. 2567สพป.ชัยนาท ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 2) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ชัยนาท 26 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 26 เม.ย. 2567สพม.นครศรีธรรมราช ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.นครศรีธรรมราช 26 เม.ย. 2567สพม.ลพบุรี ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.ลพบุรี 26 เม.ย. 2567สพม.สุรินทร์ ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 2) - ผลย้ายครู 2567 สพม.สุรินทร์ 26 เม.ย. 2567สพป.ตาก เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ตาก เขต 1 26 เม.ย. 2567สพป.ลำพูน เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ลำพูน เขต 2

รายงานผลการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานประกอบกระบวนก

usericon

ชื่อผลงาน            รายงานผลการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานประกอบกระบวนการฝึก 3 ขั้น เพื่อพัฒนากล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านพรุหวา
ชื่อผู้นำเสนอ             นางสาวโสรญา มุเส๊ะ
กลุ่มสาระการเรียนรู้     การศึกษาปฐมวัย
ปีการศึกษา 2563

รายงานผลการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานประกอบกระบวนการฝึก 3 ขั้น เพื่อพัฒนากล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนบ้านพรุหวา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลาเขต 3 มีวัตถุประสงค์ในการทดลอง ดังนี้ (1) เพื่อหาประสิทธิภาพของกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานประกอบกระบวนการฝึก 3 ขั้นของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 (2) เพื่อเปรียบเทียบพัฒนาการด้านกล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 ก่อนและหลังการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานประกอบกระบวนการฝึก 3 ขั้น และ (3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 ที่มีต่อการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานประกอบกระบวนการฝึก 3 ขั้น ประชากร ได้แก่ นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2/1-2 โรงเรียนบ้านพรุหวา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 3 ภาคเรียนที่ 1ปีการศึกษา 2563 รวม 37 คน กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 จำนวน 18 คน ได้มาโดยเลือกกลุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง(Purposive Sampling) เป็นห้องเรียนซึ่งผู้รายงานเป็นครูประจำชั้นและทำการสอนเครื่องมือที่ใช้ในการพัฒนา (1) กิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานประกอบกระบวนการฝึก 3 ขั้นเพื่อพัฒนากล้ามเนื้อเล็ก ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2/2โรงเรียนบ้านพรุหวา จำนวน 24 กิจกรรม (2) แผนการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานประกอบกระบวนการฝึก 3 ขั้นเพื่อพัฒนากล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2/2 จำนวน 24 แผน (3) แบบประเมินพฤติกรรมวัดความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนขณะปฏิบัติกิจกรรม และ (4) แบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 ที่มีต่อการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานประกอบกระบวนการฝึก 3 ขั้น จำนวน 5 ข้อ สถิติที่ใช้ในการทดลอง ได้แก่ร้อยละ (%) ค่าเฉลี่ย (Arithimetic:Mean: ) และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation : S.D.)

สรุปผลการทดลอง พบว่า
    1. กิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานประกอบกระบวนการฝึก 3 ขั้นของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน 90.22 /92.22
    2. พัฒนาการด้านกล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 หลังการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานประกอบกระบวนการฝึก 3 ขั้น สูงกว่าก่อนจัดกิจกรรม
3. ความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 ที่มีต่อการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์จากวัสดุผสมผสานประกอบกระบวนการฝึก 3 ขั้น อยู่ในระดับมาก
wichit.s 22 พ.ย. 2563 เวลา 12:34 น. 0 412
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^