LASTEST NEWS

30 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 30 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 30 เม.ย. 2567สพป.ระนอง ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 112 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 30 เม.ย. 2567สพป.หนองบัวลำภู เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.หนองบัวลำภู เขต 1 30 เม.ย. 2567อ.ก.ค.ศ.สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 อ.ก.ค.ศ.สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ 30 เม.ย. 2567สพม.ประจวบคีรีขันธ์ ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.ประจวบคีรีขันธ์ 30 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 30 เม.ย. 2567สพม.เพชรบุรี ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.เพชรบุรี 30 เม.ย. 2567สพป.นครสวรรค์ เขต 3 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.นครสวรรค์ เขต 3 30 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ

รายงานผลการจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ โดยนักเรียนมีส่วนร่วมใน

usericon

ชื่อผลงาน     รายงานผลการจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ โดยนักเรียนมีส่วนร่วมในการผลิตสื่อ เพื่อพัฒนาความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านอาเหอูโต๊ะ
ผู้รายงาน     นางสาวเบญจวรรณ ทองสม
สาขา     การจัดการศึกษาปฐมวัย
ปีการศึกษา     2562

รายงานผลการจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ โดยนักเรียนมีส่วนร่วมในการผลิตสื่อเพื่อพัฒนาความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านอาเหอูโต๊ะ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 1 โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้ (1) เพื่อหาประสิทธิภาพของแผนการจัดประสบการณ์การจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ โดยนักเรียนมีส่วนร่วมในการผลิตสื่อให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80/80 (2) เพื่อเปรียบเทียบความเชื่อมั่นในตนเอง ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ระหว่างก่อนและหลังการจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ โดยนักเรียนมีส่วนร่วมในการผลิตสื่อ และ (3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ที่มีต่อการจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ โดยนักเรียนมีส่วนร่วมในการผลิตสื่อ ประชากร ได้แก่ นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2562 โรงเรียนบ้านอาเหอูโต๊ะ จำนวน 22 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ มีดังนี้ (1) กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะโดยนักเรียนมีส่วนร่วมในการผลิตสื่อ สำหรับนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 จำนวน 24 กิจกรรม(2) แผนการจัดประสบการณ์กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ โดยนักเรียนมีส่วนร่วมในการผลิตสื่อ สำหรับนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 จำนวน 24 แผน (3) แบบประเมินวัดความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 จำนวน 20 ข้อ เป็นแบบประเมิน ชุดเดียวกันทั้งประเมินก่อนและหลังการจัดประสบการณ์และ (4) แบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ที่มีต่อกิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะโดยนักเรียนมีส่วนร่วมในการผลิตสื่อ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ร้อยละ(%) ค่าเฉลี่ย ( ) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ()

สรุปผลการทดลอง พบว่า
1. แผนการจัดประสบการณ์การจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ โดยนักเรียนมีส่วนร่วมในการผลิตสื่อให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80/80 หรือ90.08/91.93
2. ความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 หลังการจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ โดยนักเรียนมีส่วนร่วมในการผลิตสื่อสูงกว่าก่อนการจัดกิจกรรม
    3. ความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ที่มีต่อการจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ โดยนักเรียนมีส่วนร่วมในการผลิตสื่ออยู่ในระดับมาก
wichit.s 05 พ.ค. 2563 เวลา 20:23 น. 0 415
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^