LASTEST NEWS

30 ต.ค. 2563ผลวิจัยชี้สอบครูผู้ช่วยภาค ค รูปแบบใหม่เหมาะสม 30 ต.ค. 2563ครูผู้ช่วยเฮ มติบอร์ดคุรุสภาไฟเขียว ไม่มี 'ตั๋วครู' แต่สอนหนังสือได้ 30 ต.ค. 2563กศจ.สิงห์บุรี  เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 6 วิชาเอก 29 อัตรา รายงานตัวแล้ววันนี้ 30ต.ค.63 30 ต.ค. 2563กศจ.ชัยภูมิ เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 10 วิชาเอก 158 อัตรา รายงานตัว 9 พ.ย.2563 30 ต.ค. 2563“ณัฎฐพล”สั่ง สพฐ.ควบรวมรร.ขนาดเล็กให้ได้ไม่ต้องกลัวใครขวาง พร้อมลดไซส์รร.ขนาดใหญ่ ผุดมัธยมสี่มุมเมือง 30 ต.ค. 2563สำนักงาน กศน.จังหวัดจันทบุรี ประกาศรับสมัครพนักงานราชการครู 4 อัตรา วุฒิป.ตรีทุกสาขา 29 ต.ค. 2563คำสั่งบรรจุและแต่งตั้งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา จำนวน 209 ราย 29 ต.ค. 2563คำสั่งย้ายรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา จำนวน 2 ราย 29 ต.ค. 2563คำสั่งย้ายรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา จำนวน 109 ราย 29 ต.ค. 2563คำสั่งบรรจุและแต่งตั้งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา จำนวน 76 ราย

ชื่อเรื่อง รายงานการพัฒนาแบบฝึกทักษะการฟังการพูดภาษาอังกฤษเพื่อก

usericon

ชื่อเรื่อง	รายงานการพัฒนาแบบฝึกทักษะการฟังการพูดภาษาอังกฤษเพื่อก
บทคัดย่อ

    รายงานการพัฒนาแบบฝึกทักษะการฟังการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร เรื่อง We are ASEAN ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านโป่งไฮ อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่มีวัตถุประสงค์คือ (1) เพื่อพัฒนาแบบฝึกทักษะการฟัง การพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร เรื่อง We are ASEAN ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้คือ 75/75 (2) เพื่อศึกษาผลสัมฤทธิ์ของการฟัง การพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนกลุ่มประชากรหลังการใช้แบบฝึกชุดนี้ (3) เพื่อศึกษา ความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนด้วยแบบฝึกทักษะชุดนี้
    ประชากรที่ใช้ในการศึกษาคือ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านโป่งไฮ
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2555 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชียงใหม่ เขต 3 จำนวน 36 คน
ซึ่งได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ ได้แก่ แบบฝึกทักษะการฟังการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร จำนวน 5 เรื่อง5 เล่ม แผนการจัดการเรียนรู้ แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเป็นแบบเลือกตอบ 3 ตัวเลือก จำนวน 30 ข้อ และแบบสอบถามความพึงพอใจในการเรียน ต่อการเรียนด้วยแบบฝึกชุดนี้ สถิติที่ใช้ คือ ร้อยละค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
    ผลการศึกษาสรุปได้ดังนี้
    1.    แบบฝึกทักษะการฟังการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร เรื่อง We are ASEAN ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 มีประสิทธิภาพ 78.88/76.76 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ 75/75 ที่ตั้งไว้
    2.    ดัชนีประสิทธิผลของการเรียนรู้โดยใช้แบบฝึกทักษะการฟังการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร เรื่อง We are ASEAN มีค่าเท่ากับ 0.7419 หมายความว่า ผู้เรียนมีความรู้เพิ่มขึ้นหลังจากเรียนโดยใช้แบบฝึกทักษะการฟังการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร เรื่อง We are ASEAN ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ร้อยละ 81.44
    3.    นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการเรียนโดยใช้แบบฝึกทักษะการฟังการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร เรื่อง We are ASEAN ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.25 โดยรวม อยู่ในระดับ มาก
:em19:
kroowigrom 08 ก.ย. 2556 เวลา 20:41 น. 0 841
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^