LASTEST NEWS

04 ส.ค. 2563กศจ.พิษณุโลก สรุปข้อมูลบัญชีเรียกบรรจุครูผู้ช่วย ปี 2561 04 ส.ค. 2563ศธจ.พิษณุโลก ประกาศรายชื่อสนามสอบแข่งขันครูผู้ช่วย ปีพ.ศ.2563 04 ส.ค. 2563โรงเรียนศรีบุณยานนท์ รับสมัครครูคอมพิวเตอร์ เงินเดือน 15,000.- บาท สมัคร 3-14 สิงหาคม 2563 04 ส.ค. 2563เปิดรับรอบใหม่! ฟรี!!! สสวท.ชวนครูอบรมออนไลน์ หลักสูตร Coding for Teacher (C4T Plus) 04 ส.ค. 2563(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการคัดเลือก รองผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ. 2563 04 ส.ค. 2563กศจ.สระแก้ว ประกาศผลการคัดเลือก รองผอ.สถานศึกษา สังกัด สพฐ. ปีพ.ศ.2563 แล้ว! 04 ส.ค. 2563ขอบเขตเนื้อหา ที่ออกข้อสอบครูผู้ช่วย กศน. ปีพ.ศ.2563 ตามหลักสูตรการสอบแข่งขัน ภาค ก ภาค ข และ ภาค ค 04 ส.ค. 2563สพม.2 เปิดสอบพนักงานราชการครู และพนักงานราชการทั่วไป 47 อัตรา  สมัคร 7-14 ส.ค.2563 03 ส.ค. 2563โรงเรียนดอนยางวิทยา รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาอังกฤษ สมัคร 3-17 ส.ค.2563 03 ส.ค. 2563โอนค่าตอบแทนการจ้างอัตราจ้างครูผู้ทรงคุณค่าแห่งแผ่นดิน งวดที่ 1และ 2 กลับคืน สพฐ.

การพัฒนาความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่2 โดยการจั

usericon

การพัฒนาความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่2 โดยการจั
บทคัดย่อ

ชื่อเรื่อง     การพัฒนาความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่2 โดยการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์
ชื่อผู้รายงาน    นางมูนีเราะ มะ

        การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อหาประสิทธิภาพของกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์ ที่ผู้รายงานสร้างขึ้นตามเกณฑ์ 80/80 (2) เพื่อเปรียบเทียบความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 ระหว่างก่อนกับหลังการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์กลุ่มตัวอย่างประชากรเป็นนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 ที่กำลังศึกษาอยู่ในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556 ของโรงเรียนบ้านปูซูตีฆอ อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส จำนวน 14 คน โดยดำเนินการทดลองเป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ กิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์ จำนวน 12 กิจกรรม แผนการจัดประสบการณ์กิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์ จำนวน 12 แผน แบบทดสอบวัดความเชื่อมั่นในตนเอง จำนวน 1 ฉบับ และแบบบันทึกการสังเกตพฤติกรรม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ (%) ค่าเฉลี่ย ( )
        ผลการศึกษาพบว่า (1) กิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์มีประสิทธิภาพ 83.58/85.00 สูงกว่าเกณฑ์ 80/80 (2) ผลการเปรียบเทียบความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 ระหว่างก่อนและหลังการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์ ปรากฏว่า หลังการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์ นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 มีความเชื่อมั่นในตนเองสูงขึ้นก่อนการจัดกิจกรรมกลางแจ้งที่มีการเล่นเกมแบบประยุกต์อย่างเห็นได้ชัดเจน








muniroh 06 ก.ย. 2556 เวลา 22:27 น. 0 733
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^