LASTEST NEWS

29 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 29 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 29 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการสอบ ภาค ก ตำแหน่ง ผอ. - รองผอ.สถานศึกษา ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 29 เม.ย. 2567สพป.นครศรีธรรมราช เขต 2 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 26 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 29 เม.ย. 2567สพป.อุดรธานี เขต 4 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 36 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 29 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 29 เม.ย. 2567สพม.ศรีสะเกษ ยโสธร ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.ศรีสะเกษ ยโสธร 29 เม.ย. 2567สพป.สิงห์บุรี ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.สิงห์บุรี 29 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 29 เม.ย. 2567สพม.กรุงเทพมหานคร เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.กรุงเทพมหานคร เขต 2

ชุดการเรียนรู้แบบ STAD เรื่องลำดับและอนุกรม

usericon

ชุดการเรียนรู้นี้ เป็นส่วนหนึ่งของชุดการเรียนรู้แบบ STAD เรื่อง ลำดับและอนุกรม เพื่อพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยมีจำนวนทั้งหมด 5 ชุด ได้แก่
ชุดการเรียนรู้ที่ 1    เรื่อง ลำดับ
ชุดการเรียนรู้ที่ 2    เรื่อง ลำดับเลขคณิต
ชุดการเรียนรู้ที่ 3    เรื่อง ลำดับเรขาคณิต
ชุดการเรียนรู้ที่ 4    เรื่อง อนุกรมเลขคณิต
ชุดการเรียนรู้ที่ 5    เรื่อง อนุกรมเรขาคณิต
ชุดการเรียนรู้แบบ STAD เรื่อง ลำดับและอนุกรม เพื่อพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 มุ่งเน้นให้นักเรียนเกิดกระบวนการกลุ่ม ร่วมมือกันแก้ปัญหา ยอมรับความสามารถที่แตกต่างกันของนักเรียนในกลุ่ม ทำให้นักเรียนในกลุ่มต่างช่วยเหลือกันในการทำความเข้าใจเนื้อหา และแก้ปัญหาร่วมกันได้ในที่สุด ทั้งนี้ชุดการเรียนรู้แบบ STAD เรื่อง ลำดับและอนุกรม เพื่อพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 มีเนื้อหาที่สอดคล้องตามตัวชี้วัดและจุดมุ่งหมายของหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 และหลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร
ผู้จัดทำหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ชุดการเรียนรู้นี้จะเป็นประโยชน์ต่อการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนของครู ส่งเสริมให้นักเรียนมีทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์เพิ่มขึ้น ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น และสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันต่อไป

                                จุติพร    จินาพันธ์
https://drive.google.com/file/d/1FgYCmyvXTtqUnzAkZD6dc9IPxWQkKLNu/view?usp=sharing
https://drive.google.com/file/d/1iN0yKD4-nTcxJ9GmX_YmLfg4G8o3IQNl/view?usp=sharing
Teacher_eve 25 พ.ค. 2562 เวลา 16:25 น. 0 465
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^