LASTEST NEWS

26 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 26 เม.ย. 2567สพม.นครปฐม ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.นครปฐม 26 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 26 เม.ย. 2567สพป.นราธิวาส เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 2) - ผลย้ายครู 2567 สพป.นราธิวาส เขต 2 26 เม.ย. 2567สพป.อุดรธานี เขต 3 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 2) - ผลย้ายครู 2567 สพป.อุดรธานี เขต 3 26 เม.ย. 2567สพป.ยโสธร เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 2) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ยโสธร เขต 2 26 เม.ย. 2567สพม.อุทัยธานี ชัยนาท ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 2) - ผลย้ายครู 2567 สพม.อุทัยธานี ชัยนาท 26 เม.ย. 2567สพป.เชียงใหม่ เขต 6 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.เชียงใหม่ เขต 6 26 เม.ย. 2567สพม.นนทบุรี ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.นนทบุรี 26 เม.ย. 2567สพป.อุบลราชธานี เขต 5 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.อุบลราชธานี เขต 5

รายงานผลการประเมินโครงการนิเทศภายในโรงเรียนเทศบาล 2

usericon

ชื่อผลงาน                รายงานผลการประเมินโครงการนิเทศภายในโรงเรียนเทศบาล 2
ผู้ประเมินโครงการ        นายอภิเชษฐ แนวพญา
ปีที่รายงาน            2560

    การประเมินโครงการนิเทศภายใน โรงเรียนเทศบาล 2 มีวัตถุประสงค์ของการประเมินโครงการ 1) เพื่อประเมินด้านสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการดำเนินโครงการนิเทศภายในโรงเรียนเทศบาล 2 2) เพื่อประเมินด้านปัจจัยเบื้องต้นในการดำเนินโครงการนิเทศภายในโรงเรียนเทศบาล 2 3) เพื่อประเมินด้านกระบวนการในการดำเนินโครงการนิเทศภายในโรงเรียนเทศบาล 2 และ 4) เพื่อประเมินด้านผลผลิตของโครงการนิเทศภายในโรงเรียนเทศบาล 2 กลุ่มผู้ให้ข้อมูลที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้เป็นครูโรงเรียนเทศบาล 2 สังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองลัดหลวง จังหวัดสมุทรปราการ ปีการศึกษา 2559 จำนวน 10 คน เครื่องมือที่ใช้ในการประเมินโครงการแบ่งออกเป็น 4 ชุด มีลักษณะเป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) มี 5 ระดับ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการประเมินโครงการ พบว่า
    1. การประเมินสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการดำเนินงานโครงการ (Context Evaluation) พบว่า ครูมีความคิดเห็นโดยภาพรวมผ่านเกณฑ์ อยู่ในระดับมากที่สุด
    2. การประเมินปัจจัยเบื้องต้นในการดำเนินโครงการ (Input Evaluation) พบว่า ครูมีความคิดเห็นโดยภาพรวมผ่านเกณฑ์ อยู่ในระดับมากที่สุด
    3. การประเมินกระบวนการ (Process Evaluation) พบว่า ครูมีความคิดเห็นโดยภาพรวมผ่านเกณฑ์ อยู่ในระดับมากที่สุด
    4. การประเมินผลผลิต (Product Evaluation) พบว่า ครูมีความคิดเห็นต่อการดำเนินงานโครงการโดยภาพรวมผ่านเกณฑ์ อยู่ในระดับมากที่สุด
pairach08 28 ก.พ. 2562 เวลา 12:46 น. 0 599
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^