LASTEST NEWS

19 ก.พ. 2563กสถ.เรียกบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการ ครั้งที่4 วันที่ 28 ก.พ.2563 นี้ 19 ก.พ. 2563“กศจ.พิษณุโลก” อนุมัติวิทยฐานะ ว.21 ครู 18 ราย 19 ก.พ. 2563กศจ.อุตรดิตถ์ ขอใช้บัญชีครูผู้ช่วย กศจ.พิษณุโลก ไปบรรจุ 8 อัตรา - รายงานตัว 27 ก.พ.2563 19 ก.พ. 2563กศจ.ระยองบรรจุครูผู้ช่วย 11 อัตรา - แย้มเรียกบรรจุรอบใหม่ หลังย้ายประจำปี เร็วๆ นี้ 18 ก.พ. 2563สพฐ.บรรจุและแต่งตั้งผู้ได้รับการเลือกให้ดำรง ตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา 18 ก.พ. 2563ด่วน! ย้ายและแต่งตั้งผู้ดำรงตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัด สพฐ. 18 ก.พ. 2563"ครูตั้น"แยก สพม.ไม่รอปรับโครงสร้างศธ. 18 ก.พ. 2563กศจ.สระแก้ว เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 2 อัตรา (ขอใช้บัญชี กศจ.จันทบุรี) รายงานตัว 27 ก.พ.63 18 ก.พ. 2563กศจ.บึงกาฬ เรียกบรรจุครูผู้ช่วย (ขอใช้บัญชีกศจ.หนองคาย) 7 อัตรา รายงานตัว 24 ก.พ.2563 18 ก.พ. 2563กองทัพอากาศเปิดสอบเข้ารับราชการ ประจำปี 2563 จำนวน 908 อัตรา สมัครทางอินเทอร์เน็ตถึง 24 กุมภาพันธ์ 2563

การจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบบูรณาการ เพื่อส่งเสริมทักษะ

usericon

รายงานการศึกษา        การจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบบูรณาการ เพื่อส่งเสริมทักษะ
พื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3
ชื่อ                  ขนิษฐา แสงมณี
กลุ่มสาระการเรียนรู้        ปฐมวัย
ปีการศึกษา             2556

บทคัดย่อ

    การศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อพัฒนาการจัดประสบการณ์การเรียนรู้
แบบบูรณาการ เพื่อส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3
ที่มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80 / 80 2) เพื่อศึกษาดัชนีประสิทธิผลของการจัดประสบการณ์
การเรียนรู้แบบบูรณาการ เพื่อส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์
    กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ เป็นนักเรียนระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3 ปีการศึกษา 2556โรงเรียนเทศบาลวัดป่าโค กองการศึกษา เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยการเลือก จำนวน 1 ห้องเรียน จำนวน 15 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ 1) แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบบูรณาการเพื่อส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ 2) แบบทดสอบทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ จำนวน 50 ข้อ
ผลการศึกษาพบว่า
1. การจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบบูรณาการเพื่อส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3 มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 82.75 / 82.40 ซึ่งสูงกว่า เกณฑ์ที่ตั้งไว้ คือ 80 / 80
2. ดัชนีประสิทธิผลหลังการใช้การจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบบูรณาการ เพื่อส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3 มีความก้าวหน้า 0.4741 คิดเป็นร้อยละ 47.41
Kanitta4438 06 ก.ย. 2558 เวลา 19:09 น. 0 282
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^