LASTEST NEWS

12 ก.ค. 2563(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2563 ทุกจังหวัดทั่วประเทศ 12 ก.ค. 2563กศจ.เพชรบูรณ์ ประกาศผลสอบสัมภาษณ์ (ภาค ค ข้อ 2) ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปีพ.ศ.2563 12 ก.ค. 2563วิธีการ / ขั้นตอนการสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปีพ.ศ.2563 ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต 17-23 ก.ค.2563 นี้ 12 ก.ค. 2563กศจ.เพชรบูรณ์ ประกาศผลการประเมิน ภาค ค ข้อ 1 สอบครูครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี2563 12 ก.ค. 2563รมว.ศธ. พอใจ ภาพรวมสอบครูผู้ช่วย มอบ สพฐ. สอบวิ่งเต้นซื้อขายตำแหน่ง 11 ก.ค. 2563(( รวมลิงก์ประกาศรับสมัคร )) สอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปีพ.ศ.2563 ทุกจังหวัดทั่วประเทศ 11 ก.ค. 2563สพม.15 เปิดสอบพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 31 อัตรา สมัคร 24-30 ก.ค.2563 11 ก.ค. 2563สำนักงาน กศน.เปิดสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป 318 อัตรา สมัครออนไลน์ 17-30 ก.ค.2563 11 ก.ค. 2563[ รวมลิงก์ ] ประกาศผลสอบ รองผู้อำนวยการสถานศึกษา ภาค ก สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ. 2563 11 ก.ค. 256319 จังหวัด รับสมัครสอบครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2563 ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต 17-23 ก.ค.2563

รายงานผลการพัฒนาเอกสารประกอบการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร (ส

usericon

รายงานผลการพัฒนาเอกสารประกอบการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร (ส
ชื่อผลงาน    : รายงานผลการพัฒนาเอกสารประกอบการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร (สาระการเรียนรู้ท้องถิ่น) กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดทองใน
    
ผู้รายงาน    : นางสาวพชรพร จำปาขีด
ปีการศึกษา    : 2557

บทคัดย่อ

การศึกษาครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพเอกสารประกอบการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร (สาระการเรียนรู้ท้องถิ่น) ชุด Amazing Suan Luang District กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดทองใน ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร (สาระการเรียนรู้ท้องถิ่น) ของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 6ก่อนเรียนและหลังเรียนด้วยเอกสารประกอบการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร (สาระการเรียนรู้ท้องถิ่น) ชุด Amazing Suan Luang Districtกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ และเพื่อศึกษาความคิดเห็นของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดทองใน ที่มีต่อการเรียนด้วยเอกสารประกอบการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร(สาระการเรียนรู้ท้องถิ่น) ชุด Amazing Suan Luang District กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในครั้งนี้คือนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่กำลังเรียนในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2557 โรงเรียนวัดทองใน สำนักงานเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 ห้องเรียน จำนวนนักเรียน 26 คน ซึ่งได้มาจากการเลือกแบบเจาะจง
สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ( )ค่าความเบี่ยงเบนมาตรฐาน(S.D.)ค่าประสิทธิภาพของกระบวนการ (E1) และค่าประสิทธิภาพของผลลัพธ์(E2) และทดสอบสมมติฐานโดยใช้ค่า t - test for Dependent Sample
ผลการศึกษาพบว่า
1. ประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร (สาระการเรียนรู้ท้องถิ่น) ชุด Amazing Suan Luang District กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดทองใน ที่ผู้รายงานสร้างขึ้นมีประสิทธิภาพเท่ากับ 83.77/85.51 ซึ่งสูงกว่าเป้าหมายที่กำหนดไว้คือ 80/80 แสดงให้เห็นว่าเอกสารประกอบการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร (สาระการเรียนรู้ท้องถิ่น) ชุด Amazing Suan Luang District ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดทองใน นั้นมีประสิทธิภาพสูงกว่าเกณฑ์มาตรฐานที่ตั้งไว้
    2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างคะแนนก่อนเรียนและหลังเรียนด้วยเอกสารประกอบการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร (สาระการเรียนรู้ท้องถิ่น) ชุด Amazing Suan Luang District กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดทองใน มีคะแนนผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังการเรียนสูงกว่าก่อนเรียน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01
    3. ความคิดเห็นของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดทองใน ที่มีต่อการเรียนด้วยเอกสารประกอบการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร (สาระการเรียนรู้ท้องถิ่น) ชุด Amazing Suan Luang District อยู่ในระดับดี
จึงสรุปได้ว่าจากการใช้เอกสารประกอบการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร (สาระการเรียนรู้ท้องถิ่น) ชุด Amazing Suan Luang District สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดทองใน ส่งผลให้นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้นและสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในชีวิตประจำวันได้
kritBoon 12 พ.ย. 2557 เวลา 18:25 น. 0 421
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^