LASTEST NEWS

19 พ.ค. 2567(ไม่ต้องผ่าน ภาค ก) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รับสมัครพนักงานราชการ 8 อัตรา วุฒิม.6 - ปริญญาตรี ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป 18 พ.ค. 2567‘สิริพงศ์’ แจงชัดประกาศยกเว้น/ผ่อนผันแต่งเครื่องแบบนักเรียน เพื่อลดความเดือดร้อนผู้ปกครอง ไม่ได้สั่งยกเลิกชุดนักเรียน 18 พ.ค. 2567สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา รับสมัครพนักงานราชการ 12 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป 17 พ.ค. 2567เปิดเทอมใหม่ “ครู-นร.” เฮ! สพฐ.กำชับทุกโรงเรียน “ลดการบ้าน” 17 พ.ค. 2567เปิดเทอมใหม่ สพฐ.กำชับโรงเรียน “ลดการบ้าน-ลดประเมิน” สร้างความสุขนักเรียน-ครู 17 พ.ค. 2567ด่วนที่สุด !! รมว.ศธ. แจ้งหัวหน้าส่วนราชการ ผ่อนผันการแต่งเครื่องแบบนักเรียน 16 พ.ค. 2567กรมราชทัณฑ์ เปิดสอบบรรจุเข้ารับราชการ 102 อัตรา สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 - 18 มิถุนายน 2567 16 พ.ค. 2567โรงเรียนวัดสํานักบก รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาภาษาอังกฤษ เงินเดือน 15,000.- บาท ตั้งแต่บัดนี้ - 22 พฤษภาคม 2567 16 พ.ค. 2567“บิ๊กอุ้ม” จี้อ.ก.ค.ศเขตพื้นที่ ทำงานโปร่งใส ไร้ทุจริต ยึดประโยชน์ราชการ 16 พ.ค. 2567เสมา 1 มุ่งมั่นขับเคลื่อนนโยบาย รวมพลัง ศธ. จับมือเดินหน้าผลักดัน “ธนาคารหน่วยกิต เพิ่มโอกาสทางการศึกษาสำหรับทุกคน”

รายงานการประเมินผลกิจกรรมเสริมสร้างประชาธิปไตยของนักเรียน

usericon

ชื่อเรื่อง : รายงานการประเมินผลกิจกรรมเสริมสร้างประชาธิปไตยของนักเรียน
ในโรงเรียนเทศบาลวัดสวรรคนิเวศ
ผู้รายงาน : สิบเอกอนันต์ เชื้อทอง ผู้อำนวยการ วิทยฐานะ ครูชำนาญการพิเศษ
โรงเรียนเทศบาลวัดสวรรคนิเวศ
ปีการศึกษา : 2557

บทคัดย่อ
รายงานการประเมินผลกิจกรรมเสริมสร้างประชาธิปไตยของนักเรียน ในโรงเรียนเทศบาลวัดสวรรคนิเวศ วัตถุประสงค์เพื่อ 1) ประเมินผลกิจกรรมเสริมสร้างประชาธิปไตยของนักเรียน ในโรงเรียนเทศบาลวัดสวรรคนิเวศ 2) ศึกษาความพึงพอใจของนักเรียน ครู ผู้ปกครองที่มีต่อกิจกรรมเสริมสร้างประชาธิปไตยของนักเรียน ในโรงเรียนเทศบาลวัดสวรรคนิเวศ ประชากรกลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ นักเรียน คณะครู นักการภารโรง คณะกรรมการสถานศึกษา ผู้ปกครองนักเรียน และแม่บ้าน จำนวน 221 คน เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถามจำนวน 7 ฉบับ ผลประเมินกิจกรรมเสริมสร้างประชาธิปไตยของนักเรียน ในโรงเรียนเทศบาลวัดสวรรคนิเวศ ดังนี้
1. ผลประเมินด้านสภาวะแวดล้อม พบว่า กิจกรรมกับนโยบายของกระทรวงมหาดไทย กิจกรรมกับนโยบายของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กิจกรรมกับนโยบายของเทศบาลเมืองแพร่ กิจกรรมกับหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน มีความสอดคล้องอยู่ในระดับมากที่สุด
2. ผลประเมินด้านปัจจัยนำเข้า พบว่า มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากทุกรายการเมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า ค่าเฉลี่ยสูงสุดคือผู้บริหารโรงเรียนให้การสนับสนุนบุคลากรในโรงเรียนมีจำนวนเพียงพอ สามารถแบ่งหน้าที่รับผิดชอบกิจกรรมได้และสถานที่ดำเนินกิจกรรมเหมาะสม
3. ผลประเมินด้านกระบวนการดำเนินงาน พบว่า ในภาพรวมมีระดับการปฏิบัติอยู่ในระดับปฏิบัติมากเมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า ระดับการปฏิบัติสูงที่สุดคือ การกำหนดบทบาทหน้าที่ของคณะทำงานชัดเจน และการสรุปรายงานผลการปฏิบัติงานในรอบปี
4. ผลประเมินด้านผลผลิตของนักเรียน พบว่า ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก
5. ผลประเมินความพึงพอใจของนักเรียน มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก
6. ผลประเมินความพึงพอใจของครู นักการ แม่บ้าน มีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก
7. ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ปกครอง มีพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด
สรุป ข้อเสนอแนะที่ได้จากกลุ่มตัวอย่าง ควรมีกิจกรรมเสริมสร้างประชาธิปไตยของนักเรียน ในโรงเรียนเทศบาลวัดสวรรคนิเวศ อยู่ต่อไปทุกๆ ปีการศึกษา

wisanu20 24 มี.ค. 2560 เวลา 16:54 น. 0 729
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^