LASTEST NEWS

18 ก.ค. 2561[ รวมลิงค์ ] สรุปยอดผู้สมัครสอบครูผู้ช่วย (รอบทั่วไป) ปี พ.ศ.2561 18 ก.ค. 2561สมัครครูผู้ช่วย กศจ.นครราชสีมา วันแรก ทะลุ 1,834 อัตรา 18 ก.ค. 2561การแต่งกายที่สุภาพ สำหรับสมัครสอบครูผู้ช่วย 18 ก.ค. 2561หนังสือขออนุญาตสมัครสอบครูผู้ช่วย สำหรับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัด สพฐ. 18 ก.ค. 2561ศธ.เชื่อครูเบี้ยวหนี้ แค่ส่วนน้อย ครูส่วนใหญ่ต้าน แนะออมสิน ก่อนให้ครูกู้ ควรเช็ก ‘เครดิตบูโร’ 18 ก.ค. 2561คุณวุฒิที่เรียนจบจะสมัครสอบครูผู้ช่วย ได้ไหม? 18 ก.ค. 2561‘คุรุสภา’ ชี้ ครูประกาศเบี้ยวหนี้ ยังไม่เข้าข่ายผิดจรรยาบรรณ 18 ก.ค. 2561สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการเพื่อปฏิบัติงาน 21 อัตรา (สมัคร23-31ก.ค.61) 18 ก.ค. 2561ครูพัฒนาท้องถิ่นยังว่าง สกอ.ส่งต่อรับทีแคสรอบ 5 18 ก.ค. 2561ฟื้นระบบครูประถมศึกษาสอนทุกวิชา

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 อาหารปร

usericon

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 อาหารปร
รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 อาหารประเภทสำรับ รายวิชา ง23102 การงานอาชีพ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนนารีรัตน์จังหวัดแพร่ มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อสร้างและพัฒนาประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 อาหารประเภทสำรับ รายวิชา ง23102 การงานอาชีพ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนนารีรัตน์จังหวัดแพร่ ให้มีประสิทธิภาพ E1/E2 กับเกณฑ์ 80/80 2) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนก่อนเรียนและหลังเรียน โดยใช้เอกสารประกอบการเรียน หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 อาหารประเภทสำรับ รายวิชา ง23102
การงานอาชีพ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนนารีรัตน์จังหวัดแพร่ ที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 อาหารประเภทสำรับ รายวิชา ง23102 การงานอาชีพ ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนนารีรัตน์จังหวัดแพร่ ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556 กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/7 จำนวน 1 ห้องเรียน มีทั้งหมด 45 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ เป็นเอกสารประกอบการเรียน รายวิชา ง23102 การงานอาชีพ เรื่อง อาหารประเภทสำรับ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 6 เล่ม แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน แบบทดสอบก่อนเรียนและหลังเรียน และแบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน สำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลหาค่าประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน โดยใช้ค่าเฉลี่ย ( ) ค่าเฉลี่ยร้อยละผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนหลังจากใช้เอกสารประกอบการเรียน โดยใช้สถิติทดสอบ
t-test for Dependent Samples และวิเคราะห์ ความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียนโดยใช้ค่าเฉลี่ย ( ) และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) ผลการศึกษาพบว่า
1. ผลการหาประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน หน่วยการเรียนรู้ที่ 1
อาหารประเภทสำรับ รายวิชา ง23102 การงานอาชีพ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่สร้างขึ้นมีประสิทธิภาพ 85.43/83.49 สูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนด สอดคล้องกับสมมุติฐานข้อที่ 1
2. ผลการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้เอกสารประกอบการเรียน
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 อาหารประเภทสำรับ รายวิชา ง23102 การงานอาชีพ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
พบว่า คะแนนผลสัมฤทธิ์หลังเรียนสูงกว่าคะแนนผลสัมฤทธิ์ก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ
ที่ระดับ .05 สอดคล้องกับสมมุติฐานข้อที่ 2
    3. ผลการประเมินความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ต่อเอกสารประกอบการเรียน หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 อาหารประเภทสำรับ รายวิชา ง23102 การงานอาชีพ มีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับ
ความพึงพอใจมากที่สุด สอดคล้องกับสมมุติฐานข้อที่ 3
122522 08 ส.ค. 2557 เวลา 18:55 น. 0 205
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^