LASTEST NEWS

29 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 29 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 29 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการสอบ ภาค ก ตำแหน่ง ผอ. - รองผอ.สถานศึกษา ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 29 เม.ย. 2567สพป.นครศรีธรรมราช เขต 2 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 26 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 29 เม.ย. 2567สพป.อุดรธานี เขต 4 ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 จำนวน 36 อัตรา ตั้งแต่ 8-14 พ.ค.2567 29 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 29 เม.ย. 2567สพม.ศรีสะเกษ ยโสธร ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.ศรีสะเกษ ยโสธร 29 เม.ย. 2567สพป.สิงห์บุรี ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.สิงห์บุรี 29 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 29 เม.ย. 2567สพม.กรุงเทพมหานคร เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.กรุงเทพมหานคร เขต 2

3 lợi ích bất ngờ đến từ những đôi giày quai ngang mang lại

usericon

3 lợi ích bất ngờ đến từ những đôi giày quai ngang mang lại

Khi nói đến giày dép, đôi giày quai ngang (hay còn gọi là sandal) là một trong những sản phẩm được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, những đôi giày này mang đến những lợi ích bất ngờ mà có thể nhiều người chưa biết đến. Hãy cùng shop giày dép Timan bật mí về 4 lợi ích đáng chú ý mà những đôi giày quai ngang mang lại.

1. Thiết kế thoải mái giúp đôi chân được “thở"

Một trong những lợi ích nổi bật nhất của giày quai ngang là sự thoải mái vượt trội mà chúng mang lại. Giày được thiết kế với phần quai vắt ngang ở phần mũi giày, thân giày và gót phía sau, giúp ôm chân nhưng vẫn tạo được sự thông thoáng cho chúng. Đặc biệt, phần đế giày mềm mại còn giúp giảm áp lực lên các điểm cụt chân và đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển.

Với dáng giày hở và thông thoáng với những chiếc quai ngang giúp ôm chân chặt hơn, ngăn chặn sự trơn trượt và giúp bạn cảm nhận được cảm giác êm ái hơn khi đi lại hàng ngày. Có thể nói, giày quai ngang giúp đôi chân dễ dàng “thở", di chuyển mượt hơn, bất chấp mọi địa hình, mọi thời tiết.

2. Phòng ngừa những chấn thương

Giày quai ngang còn có khả năng phòng ngừa chấn thương chân không mong muốn như những đôi giày da bít chân. Nhờ đế mềm mại và quai ngang ôm chân, chúng giúp giảm tác động và lực va đập lên chân khi bạn di chuyển hoặc tham gia vào các hoạt động thể thao. Điều này giúp giảm nguy cơ chấn thương như vấn đề về gân, gãy xương, hay chấn thương vùng cổ chân.

>>> Xem thêm: https://www.lesfrontaliers.lu/communaute/patricksgreen/

Đặc biệt, giày quai ngang thường được lứa tuổi học sinh và người lớn tuổi lựa chọn bởi sự thoải mái, dễ chịu và thoáng mát. Chúng giúp giảm căng thẳng và tạo sự ổn định cho chân, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi hoạt động hàng ngày. Chính vì thế, dù đi cả ngày dài nhưng bạn vẫn không bị cảm giác đau chân hay trầy tróc da.

3. Giày quai ngang tiện lợi và linh hoạt

Mặc dù chúng không phải là loại giày thời trang phổ biến như giày sneaker hay giày cao gót, nhưng giày quai ngang vẫn mang đến một phong cách riêng biệt. Chúng có thể có nhiều thiết kế và màu sắc khác nhau, từ các mẫu giày thể thao đơn giản đến các mẫu giày mũi nhọn và thanh lịch tại shop giày. Điều này cho phép bạn tạo ra những trang phục phù hợp với từng vóc dáng từng phong cách của chính mình.

Sự linh hoạt của giày quai ngang cũng được đánh giá cao vì có thể thay đổi linh hoạt với nhiều outfit khác nhau. Đó cũng là một trong những lợi ích giúp đôi giày trở nên tiện lợi và có ích hơn trong mọi thời điểm. Dù đi học, đi chơi hay đi làm, bạn cũng có thể sử dụng một cách hữu dụng mà vẫn lịch sự và thời trang.

Lời kết

Tóm lại, những đôi giày quai ngang mang đến những lợi ích bất ngờ với sự thoải mái vượt trội, là sự lựa chọn đúng đắn dành cho các mùa, đặc biệt là mùa hè. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày thoải mái, chất lượng nhưng vẫn thể hiện được sự năng động và trẻ trung của bản thân thì hãy xem xét và lựa chọn những đôi giày quai ngang từ shop giày Timan cho bộ sưu tập trong tủ giày của mình nhé.
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^