LASTEST NEWS

16 พ.ค. 2567“บิ๊กอุ้ม” จี้อ.ก.ค.ศเขตพื้นที่ ทำงานโปร่งใส ไร้ทุจริต ยึดประโยชน์ราชการ 16 พ.ค. 2567เสมา 1 มุ่งมั่นขับเคลื่อนนโยบาย รวมพลัง ศธ. จับมือเดินหน้าผลักดัน “ธนาคารหน่วยกิต เพิ่มโอกาสทางการศึกษาสำหรับทุกคน” 16 พ.ค. 2567“สิริพงศ์” แจงวิชาลูกเสือมีความทันสมัย แต่ขาดการสร้างความรับรู้ 15 พ.ค. 2567ท้องถิ่น เตรียมจัดสอบ 92 ตำแหน่ง รวม 6,262 อัตรา - ครูผู้ช่วย 29 วิชาเอก 1,157 อัตรา 15 พ.ค. 2567อาชีวะเตรียมรับพนักงานราชการเพิ่มกว่า 1,100 อัตรา  15 พ.ค. 2567สพฐ.เล็งยุบเลิก รร.ขนาดเล็กที่ไม่มีเด็กเรียน  15 พ.ค. 2567สอบครูผู้ช่วย ทั่วไป สพฐ.ปี 67 สมัครสอบทั้งสิ้น 154,187 คน ตำแหน่งว่างบรรจุครั้งแรก 4,399 อัตรา 15 พ.ค. 2567สพฐ. ปักหมุด1,808 จุด ทำ 1 อำเภอ 1 โรงเรียนคุณภาพ 15 พ.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย ภาค ก และ ภาค ข รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ (ต่อ) 15 พ.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย ภาค ก และ ภาค ข รอบทั่วไป ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ

5 อาชีพที่เหมาะสมกับชาวราศีเมษที่สุด

usericon

เมื่อนำราศีต่างๆมาทำการวิเตราะห์ มันจะง่ายในการบอกว่าพวกเขาเหมาะกับงานอะไรบ้างด้วยการดูที่คุณสมบัติของคนแต่ละราศี ถ้าหากคุณเป็นคนที่มีความเชื่อในเรื่องเกี่ยวกับราศีละก็คุณจะพบว่าตัวเองทำการค้นหาในอินเตอร์เน็ตว่าราศีของคุณเหมาะกับงานไหนบ้าง และในบทความนี้เราจะเน้นไปที่งานของชาวราศีเมษเป็นหลัก คนราศีนี้เป็นคนมีความทะเยอทะยานสูง , มีความมั่นใจในตัวเอง , มองโลกในแง่ดี มันมีหลายงานเลยแหละที่เหมาะสำหรับคนที่มีพลังเท่านั้น และคนราศีเมษก็ทำงานเหล่านี้ได้ดี
1.การตลาดและการขาย
งานด้านการตลาดและการขายเหมาะกับคนที่มีความทะเยอทะยาน , คนที่พร้อมจะทุ่มสุดตัว 100% และเป็นการทำงานกับบริษัทที่มีความคาดหวังจะเติบโตในระยะยาวอย่างช้าๆแต่แน่นอน เพื่อที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้าที่เลือกซื้อของจากบริษัท และนั่นก็คือเหตุผลที่ทำไมชาวราษีเมษจึงเป็นตัวเลือกที่ดีกับงานนี้
2.โบรกเกอร์
เป็นงานที่เหมาะสำหรับคนทะเยอทะยาน มันเป็นงานที่ท้าทายและมีข้อได้เปรียบหลายอย่าง เพราะคนในราศีนี้จะมีแรงผลักดันตนเองที่มาจากเรื่องเงิน และเป็นคนที่ทำอะไรแล้วชอบทำให้ได้ผลลัพธ์ออกมาดี ชอบเพิ่มเวลาในการทำงานและชอบลองใช้หลายวิธี
3.ศัลยแพทย์
การเป็นศัลยแพทย์ต้องใช้ทักษะสูงมาก , มีความชำนาญ , ตาและมือต้องประสานงานกันได้อย่างลงตัว ซึ่งมันไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับการดูราศีเท่าไหร่นัก แต่การเป็นคนมีความทะเยอทะยาน , การเป็นคนชอบความท้าทายและเป็นคนที่สามารถสังเกตุเห็นรายละเอียดต่างๆ จะช่วยให้ชาวราศีเมษสามารถเอาดีในด้านนี้ได้
4.นาวิกโยธิน
เป็นอีกหนึ่งงานที่มีความท้าทายและมีอันตรายซึ่งทั้งสองอย่างนี้เหมาะกับชาวราศีนี้อย่างมาก งานในกองทัพอาจจะเป็นงานที่เหมาะกับราษีเมษงานหนึ่งเลยทีเดียว และเป็นไปไม่ได้ที่คนราษีนี้จะติดแหงกอยู่ในตำแหน่งเดิมๆ เพราะถ้าหากต้องการเลื่อนขั้นคนราศีนี้ก็จะยอมทำงานหนักเพื่อให้ได้มา
5.นักกีฬา
บางที่ชาวราษีเมษอาจจะเป็นหนึ่งในราศีที่เป็นคนแอ็คทีฟมากที่สุดก็ว่าได้ ต้องยกความดีความชอบให้กับธาตุไฟที่เป็นเหมือนดั่งเชื้อเพลงของคนราศีนี้ทำให้พวกเขาเป็นคนที่มีพลังงานมากตลอดเวลา คนราศีเมษรักการเล่นกีฬาและก็มีอยู่จำนวนมากที่เกิดมาเพื่อเป็นนักกีฬาตัวจริง คนราศีนี้เป็นพวกชื่นชอบการแข่งขันอยู่แล้วแถมยังรู้วิธีการทำงานเป็นทีมอีกด้วย
ขอขอบคุณบทความคุณภาพจาก https://www.scrcrown.com
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^