LASTEST NEWS

16 ก.ค. 2563ผลสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2563 ประกาศครบแล้วทุกจังหวัด และ สศศ. 16 ก.ค. 2563(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2563 ทุกจังหวัดทั่วประเทศ 16 ก.ค. 2563อ.ก.ค.ศ. สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ (จชต.) ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2563 16 ก.ค. 2563อ.ก.ค.ศ.สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2563 16 ก.ค. 2563กศจ.อำนาจเจริญ ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2563 16 ก.ค. 2563กศจ.ปทุมธานี ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2563 16 ก.ค. 2563กศจ.สมุทรสาคร ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2563 16 ก.ค. 2563กศจ.สุรินทร์ ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2563 16 ก.ค. 2563กศจ.สมุทรปราการ ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2563 16 ก.ค. 2563กศจ.ระนอง ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2563

ผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (หลักสูตรลูกเสื

usericon

ผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (หลักสูตรลูกเสื
ชื่อเรื่อง        : ผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน กิจกรรมลูกเสือสามัญ
(หลักสูตรลูกเสือโท) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ผู้ศึกษา        : นางจันทร์ แก้วทะวัน
หน่วยงาน    : โรงเรียนบ้านแม่ทะลุ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
แม่ฮ่องสอน เขต 2
ปีการศึกษา    : 2555

บทคัดย่อ

    ในการศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพเอกสารประกอบการเรียนกิจกรรมลูกเสือสามัญ (หลักสูตรลูกเสือโท) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ ก่อนเรียนและทดสอบหลังเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านแม่ทะลุ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 2 โดยเอกสารประกอบการเรียน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (หลักสูตรลูกเสือโท) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 และเพื่อศึกษาความพึงพอใจ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านแม่ทะลุ ที่มีต่อการเรียนโดยใช้เอกสารประกอบการเรียน กิจกรรมลูกเสือสามัญ(หลักสูตรลูกเสือโท) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ประชากรที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านแม่ทะลุ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 2 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2555 จำนวน 17 คน เครื่องมือ ที่ใช้ในการศึกษาที่ผู้ศึกษาสร้างขึ้น ประกอบด้วย แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่มีค่าความเชื่อมั่น 0.83 เอกสารประกอบการเรียน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (หลักสูตรลูกเสือโท) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 จำนวน 15 เล่ม แผนการจัดการเรียนรู้ ประกอบการใช้เอกสารประกอบ การเรียน กิจกรรมลูกเสือสามัญ จำนวน 17 แผน แบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียนกิจกรรมลูกเสือ ที่มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.81 และสถิติในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย เบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่าดัชนีประสิทธิภาพ

    ผลการศึกษาพบว่า
    1.    เอกสารประกอบการเรียน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (หลักสูตรลูกเสือโท) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 มีประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (หลักสูตรลูกเสือโท) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 มีประสิทธิภาพ E1/E2 เท่ากับ 87.44/83.53 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนด 80/80
    2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนที่เรียนโดยใช้เอกสารประกอบการเรียน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (หลักสูตรลูกเสือโท) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน คิดเป็นร้อยละ 32.16
    3.    การศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนโดยใช้เอกสาร ประกอบการเรียน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (หลักสูตรลูกเสือโท) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 อยู่ในระดับพอใจมาก
chalermpol 09 ม.ค. 2557 เวลา 16:59 น. 0 652
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^