LASTEST NEWS

26 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 26 เม.ย. 2567สพป.แพร่ เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 2) - ผลย้ายครู 2567 สพป.แพร่ เขต 1 26 เม.ย. 2567ก.ค.ศ. อนุมัติให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีและเลื่อนเป็นวิทยฐานะเชี่ยวชาญ  26 เม.ย. 2567สพป.ชัยนาท ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 2) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ชัยนาท 26 เม.ย. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 26 เม.ย. 2567สพม.นครศรีธรรมราช ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.นครศรีธรรมราช 26 เม.ย. 2567สพม.ลพบุรี ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพม.ลพบุรี 26 เม.ย. 2567สพม.สุรินทร์ ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 2) - ผลย้ายครู 2567 สพม.สุรินทร์ 26 เม.ย. 2567สพป.ตาก เขต 1 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ตาก เขต 1 26 เม.ย. 2567สพป.ลำพูน เขต 2 ประกาศผลย้ายครู ปี 2567 รอบที่ 1 (ครั้งที่ 1) - ผลย้ายครู 2567 สพป.ลำพูน เขต 2

รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียนวัดทองย้อย(

usericon

รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียนวัดทองย้อย(
บทคัดย่อ

เรื่องที่วิจัย : รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียน
วัดทองย้อย(วุฒิกรประชานุxxxล)
ผู้ประเมิน :    นางบุษราภรณ์ ชื่นชม
ปีที่วิจัย :     2555
    รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียนวัดทองย้อย (วุฒิกรประชานุxxxล) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียนวัดทองย้อย(วุฒิกรประชานุxxxล) ประเมิน 4 ด้าน คือ ด้านบริบท (Context) ด้านปัจจัยเบื้องต้น (Input) ด้านกระบวนการ (Process) ด้านผลผลิต (Product)    
    ประชากรและกลุ่มตัวอย่างประกอบด้วย ครูผู้สอน ผู้ปกครองและนักเรียน จำนวน 605 คน โดยใช้วิธีการเลือกแบบเฉพาะเจาะจง(Purposive Sample)เครื่องมือที่ในการเก็บข้อมูล เป็นแบบสอบถามซึ่งผ่านการตรวจสอบความเที่ยงตรงตามเนื้อหา ภาษาผ่านการทดสอบโดยการหาค่าสัมประสิทธิ์แอลฟ่า (Alpha Coefficient) ตามวิธีการของครอนบาช (Cronbach) จำนวน 3 ฉบับ ได้แก่ 1) แบบประเมินที่ใช้เก็บข้อมูล ของผู้ตอบแบบประเมิน ระยะก่อนการดำเนินงานโครงการ ด้านบริบท (Context) ด้านปัจจัย (Input) มีค่าความเชื่อมั่น .92 2) แบบประเมินที่ใช้เก็บข้อมูล ของผู้ตอบแบบประเมิน ระยะระหว่างการดำเนินงานโครงการ ด้านกระบวนการ (Process) มีค่าความเชื่อมั่น.90 3) แบบประเมินที่ใช้เก็บข้อมูล ของผู้ตอบแบบประเมิน สิ้นสุดการดำเนินงานโครงการ ด้านผลผลิต (Product) มีค่าความเชื่อมั่น .89 วิเคราะห์ข้อมูลเพื่อหาค่าเฉลี่ยเลขคณิต ( ) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.)
    ผลการประเมิน พบว่า
1. ผลการประเมินด้านบริบท (Context) โครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียน วัดทองย้อย(วุฒิกรประชานุxxxล) มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก
2. ผลการประเมินด้านปัจจัย(Input) โครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียน วัดทองย้อย (วุฒิกรประชานุxxxล) มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก
3. ผลการประเมินด้านกระบวนการ(Process) โครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียนวัดทองย้อย(วุฒิกรประชานุxxxล) มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก
4. ผลการประเมินด้านผลผลิต(Product) โครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียน วัดทองย้อย (วุฒิกรประชานุxxxล) มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก
siribut2520 11 ธ.ค. 2556 เวลา 09:56 น. 0 1,117
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^