LASTEST NEWS

21 ส.ค. 2560เตรียมให้อำนาจเบ็ดเสร็จอกศจ.โยกย้ายในจังหวัด 21 ส.ค. 2560ด่วนเลย! สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร เปิดสอบรับราชการ 715อัตรา สมัคร28ส.ค.-15ก.ย.60 21 ส.ค. 2560‘กยศ.-กรอ.’ ฟ้องลูกหนี้เพิ่ม 1.4 แสน ค้างจ่าย 1.5 หมื่นล.เผยผู้กู้ผิดนัดพุ่ง 2.1 ล้านราย 21 ส.ค. 2560ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว5151 ซักซ้อมการเลื่อนเงินเดือน/ค่าจ้าง/ค่าตอบแทน ครั้งที่ 2 (1ตุลาคม 2560) 21 ส.ค. 2560บรรจุครั้งแรก 100 อัตรา กรมทางหลวง เปิดสอบแข่งขันบรรจุเข้ารับราชการ สมัครทางอินเทอร์เน็ต 21 ส.ค. 2560ไม่ต้องผ่านภาค ก 85 อัตรา มหาวิทยาลัยนครพนม เปิดสอบบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย 21 ส.ค. 2560กรมการขนส่งทหารบก เปิดสอบพนักงานราชการ 40 อัตรา (สมัคร28-31ส.ค.60) 20 ส.ค. 2560ทปอ.ยื้อสรุปเปิด-ปิดตามอาเซียน 20 ส.ค. 2560กยศ. เปิดสอบบรรจุเป็นพนักงาน 16 อัตรา (วุฒิป.ตรีทุกสาขา เงินเดือน 18,750บ.) 19 ส.ค. 2560สพป.เชียงใหม่ เขต 1 เปิดสอบพนักงานราชการ จำนวน 4 อัตรา

รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียนวัดทองย้อย(

usericon

รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียนวัดทองย้อย(
บทคัดย่อ

เรื่องที่วิจัย : รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียน
วัดทองย้อย(วุฒิกรประชานุxxxล)
ผู้ประเมิน :    นางบุษราภรณ์ ชื่นชม
ปีที่วิจัย :     2555
    รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียนวัดทองย้อย (วุฒิกรประชานุxxxล) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียนวัดทองย้อย(วุฒิกรประชานุxxxล) ประเมิน 4 ด้าน คือ ด้านบริบท (Context) ด้านปัจจัยเบื้องต้น (Input) ด้านกระบวนการ (Process) ด้านผลผลิต (Product)    
    ประชากรและกลุ่มตัวอย่างประกอบด้วย ครูผู้สอน ผู้ปกครองและนักเรียน จำนวน 605 คน โดยใช้วิธีการเลือกแบบเฉพาะเจาะจง(Purposive Sample)เครื่องมือที่ในการเก็บข้อมูล เป็นแบบสอบถามซึ่งผ่านการตรวจสอบความเที่ยงตรงตามเนื้อหา ภาษาผ่านการทดสอบโดยการหาค่าสัมประสิทธิ์แอลฟ่า (Alpha Coefficient) ตามวิธีการของครอนบาช (Cronbach) จำนวน 3 ฉบับ ได้แก่ 1) แบบประเมินที่ใช้เก็บข้อมูล ของผู้ตอบแบบประเมิน ระยะก่อนการดำเนินงานโครงการ ด้านบริบท (Context) ด้านปัจจัย (Input) มีค่าความเชื่อมั่น .92 2) แบบประเมินที่ใช้เก็บข้อมูล ของผู้ตอบแบบประเมิน ระยะระหว่างการดำเนินงานโครงการ ด้านกระบวนการ (Process) มีค่าความเชื่อมั่น.90 3) แบบประเมินที่ใช้เก็บข้อมูล ของผู้ตอบแบบประเมิน สิ้นสุดการดำเนินงานโครงการ ด้านผลผลิต (Product) มีค่าความเชื่อมั่น .89 วิเคราะห์ข้อมูลเพื่อหาค่าเฉลี่ยเลขคณิต ( ) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.)
    ผลการประเมิน พบว่า
1. ผลการประเมินด้านบริบท (Context) โครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียน วัดทองย้อย(วุฒิกรประชานุxxxล) มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก
2. ผลการประเมินด้านปัจจัย(Input) โครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียน วัดทองย้อย (วุฒิกรประชานุxxxล) มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก
3. ผลการประเมินด้านกระบวนการ(Process) โครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียนวัดทองย้อย(วุฒิกรประชานุxxxล) มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก
4. ผลการประเมินด้านผลผลิต(Product) โครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียน วัดทองย้อย (วุฒิกรประชานุxxxล) มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก
siribut2520 11 ธ.ค. 2556 เวลา 09:56 น. 0 262
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^