LASTEST NEWS

13 ธ.ค. 2560ด่วนที่สุด! การย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู สังกัดสพฐ. ปีพ.ศ.2561 13 ธ.ค. 2560“ข้าราชการ” มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาว.. ผิดวินัยหรือไม่ ? 13 ธ.ค. 25603 มหา’ลัยทำเฉยไม่แก้หลักสูตรไร้คุณภาพ 13 ธ.ค. 2560สพม.16 เปิดสอบพนักงานราชการและครูอัตราจ้าง จำนวน 5 อัตรา (สมัคร19-25ธ.ค.60) 13 ธ.ค. 2560วุฒิม.6 ขึ้นไป สพป.มหาสารคาม เขต 3 เปิดสอบพี่เลี้ยงเด็กพิการ สมัคร19-25ธ.ค.60 13 ธ.ค. 2560สพป.มหาสารคาม เขต 3 เปิดสอบครูอัตราจ้าง 7 อัตรา สมัคร19-25ธ.ค.60 12 ธ.ค. 2560แชร์ด่วน! กทม.เปิดสอบครูผู้ช่วย 229 อัตรา 12 ธ.ค. 2560ด่วนที่สุด (แจ้ง ศธจ.ทุกจังหวัด และ สศศ.) รายชื่อผู้สมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ 2/2560 มากกว่าหนึ่งแห่ง 12 ธ.ค. 2560กศจ.กรุงเทพมหานคร เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 130 อัตรา - รายงานตัว 21ธ.ค.60 12 ธ.ค. 2560ด่วนที่สุด! แต่งตั้งคณะกรรมการประชุมฯ ขับเคลื่อนด้านการบริหารงานบุคคลระหว่าง สพท.กับศธจ.

การประเมินโครงการเสริงสร้างคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน โรงเรียน

usericon

การประเมินโครงการเสริงสร้างคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน  โรงเรียน
ชื่อเรื่อง    : การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน โรงเรียน
     เทศบาลวัดอมฤตวารี ปีการศึกษา 2554
ผู้ศึกษา    : นางวรรณทนี คุปหิรัณย์
ตำแหน่ง : รองผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนเทศบาลวัดอมฤตวารี สังกัดกองการศึกษา
    เทศบาลเมืองอุทัยธานี

บทคัดย่อ
    
    การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน โรงเรียนเทศบาล วัดอมฤตวารี ปีการศึกษา 2554 วัตถุประสงค์เพื่อประเมิน ด้านบริบท ด้านปัจจัย ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลในครั้งนี้ มีจำนวน 4 ฉบับ แบบประเมินมีลักษณะ เป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ ผู้ประเมินประกอบด้วย ผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 5 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 12 คน ครูผู้สอน จำนวน 19 คน นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 จำนวน 85 คน และผู้ปกครองนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 จำนวน 85 คน การวิเคราะห์ข้อมูลจากแบบประเมิน ดำเนินการโดย ค่าเฉลี่ย และ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน

ผลการประเมิน
    1. ด้านบริบท พบว่า โครงการมีความสอดคล้องกับบริบทที่เกี่ยวข้อง ในระดับมาก ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์การประเมินที่ตั้งไว้
    2. ด้านปัจจัย พบว่า โครงการมีความเหมาะสมกับปัจจัยที่เกี่ยวข้อง ในระดับมาก ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์การประเมินที่ตั้งไว้
    3. ด้านกระบวนการ ผลการประเมิน 4 ด้าน คือ การวางแผน การปฏิบัติตามแผน
การตรวจสอบประเมินผล และการปรับปรุงแก้ไข มีการปฏิบัติตามโครงการและกิจกรรม ที่เกี่ยวข้องอยู่ในระดับมาก ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์การประเมินที่ตั้งไว้
    4. ด้านผลผลิต พบว่า พฤติกรรมคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน ทั้ง 6 ด้าน อยู่ในระดับมาก ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์การประเมินที่ตั้งไว้
wan071019 15 ต.ค. 2556 เวลา 11:15 น. 0 375
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^