LASTEST NEWS

20 ก.พ. 2561โอกาสมาแล้ว! การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เตรียมเปิดรับสมัครสอบบรรจุเป็นพนักงาน ปี2561 20 ก.พ. 2561เช็คตำแหน่งงานว่างและคุณสมบัติ ด่วน! “ธนาคารออมสิน” เปิดรับสมัครพนักงาน ประจำปี 2561 20 ก.พ. 2561สพฐ.เปิดช่องขยายห้องเรียนรร.ดัง 19 ก.พ. 2561คุรุสภาผนึก 46 มหา’ลัย อบรม 9 มาตรฐานความรู้ฯ ปี’60 19 ก.พ. 2561ผลสำรวจ99.15%หนุนตั้ง สพม.เพิ่ม 19 ก.พ. 2561คุ้มไหม? "เป็นครูอัตราจ้าง" คนอื่นเป็นแบบนี้กันไหม??? 19 ก.พ. 2561เช็กได้เลย สถ.เรียกผู้สอบแข่งขันได้รายงานตัว 1,578 อัตรา เพื่อบรรจุเป็น ขรก.-พนักงานส่วนท้องถิ่น รอบ 2 แล้ว 19 ก.พ. 2561คำถาม : ปีนี้มี ป.บัณฑิต มั้ยคะ/ครับ? 19 ก.พ. 2561สถานี ก.ค.ศ.ทิศทางการสอบบรรจุครูผู้ช่วยแนวใหม่ 19 ก.พ. 2561ด่วน! การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เปิดรับสมัครพนักงานประจำปี 2561 จำนวน 400 อัตรา

การประเมินโครงการเสริงสร้างคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน โรงเรียน

usericon

การประเมินโครงการเสริงสร้างคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน  โรงเรียน
ชื่อเรื่อง    : การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน โรงเรียน
     เทศบาลวัดอมฤตวารี ปีการศึกษา 2554
ผู้ศึกษา    : นางวรรณทนี คุปหิรัณย์
ตำแหน่ง : รองผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนเทศบาลวัดอมฤตวารี สังกัดกองการศึกษา
    เทศบาลเมืองอุทัยธานี

บทคัดย่อ
    
    การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน โรงเรียนเทศบาล วัดอมฤตวารี ปีการศึกษา 2554 วัตถุประสงค์เพื่อประเมิน ด้านบริบท ด้านปัจจัย ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลในครั้งนี้ มีจำนวน 4 ฉบับ แบบประเมินมีลักษณะ เป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ ผู้ประเมินประกอบด้วย ผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 5 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 12 คน ครูผู้สอน จำนวน 19 คน นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 จำนวน 85 คน และผู้ปกครองนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 จำนวน 85 คน การวิเคราะห์ข้อมูลจากแบบประเมิน ดำเนินการโดย ค่าเฉลี่ย และ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน

ผลการประเมิน
    1. ด้านบริบท พบว่า โครงการมีความสอดคล้องกับบริบทที่เกี่ยวข้อง ในระดับมาก ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์การประเมินที่ตั้งไว้
    2. ด้านปัจจัย พบว่า โครงการมีความเหมาะสมกับปัจจัยที่เกี่ยวข้อง ในระดับมาก ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์การประเมินที่ตั้งไว้
    3. ด้านกระบวนการ ผลการประเมิน 4 ด้าน คือ การวางแผน การปฏิบัติตามแผน
การตรวจสอบประเมินผล และการปรับปรุงแก้ไข มีการปฏิบัติตามโครงการและกิจกรรม ที่เกี่ยวข้องอยู่ในระดับมาก ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์การประเมินที่ตั้งไว้
    4. ด้านผลผลิต พบว่า พฤติกรรมคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน ทั้ง 6 ด้าน อยู่ในระดับมาก ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์การประเมินที่ตั้งไว้
wan071019 15 ต.ค. 2556 เวลา 11:15 น. 0 398
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^