LASTEST NEWS

14 ธ.ค. 2560มทร.ธัญบุรี รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการและสายสนับสนุน 102 อัตรา 13 ธ.ค. 2560ยอดครูคืนถิ่นแค่5หมื่นกว่าคน 13 ธ.ค. 2560ก.ค.ศ.ยังรอ 4 หน่วยงานส่งข้อมูลครูแอน-ครูวัลย์ 13 ธ.ค. 2560บอร์ดก.ค.ศ.รับทราบร่างหลักเกณฑ์สอบครูผู้ช่วยแบบใหม่ ดึงผู้แทนก.พ.ร่วมให้ความเห็น เริ่มใช้ปี’61 13 ธ.ค. 2560"ไฮสปีดเน็ต" ของขวัญปีใหม่แก่เด็กไทย 13 ธ.ค. 2560​ช่วย 2 ครูสาวสุโขทัย มอบสพม.38 ตรวจสอบเอกสารเรียกตัว 13 ธ.ค. 2560จี้เกณฑ์สอบครูผู้ช่วยแบบใหม่ ทันปี61 13 ธ.ค. 2560สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 3 เปิดสอบครูอัตราจ้าง 6 อัตรา สมัคร18-24 ธันวาคม 2560 13 ธ.ค. 2560( ไม่ต้องมีวุฒิครู ) วุฒิม.3/ม.6 ขึ้นไปทุกสาขา เปิดสอบพนง.ครูพี่เลี้ยง เงินเดือน 10,430บาท 13 ธ.ค. 2560เคลียร์อำนาจ ม.53 สพท.-ศธจ.ลงตัว

รายงานการพัฒนาเอกสารประกอบการเรียนรู้ เรื่อง ไม้กวาดแฟนซี กลุ่มส

usericon

รายงานการพัฒนาเอกสารประกอบการเรียนรู้ เรื่อง ไม้กวาดแฟนซี กลุ่มส
รายงานการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ไม้กวาดแฟนซี กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านโป่งไฮ อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างและใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ไม้กวาดแฟนซี กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 75/75 เพื่อศึกษาดัชนีประสิทธิผลของเอกสารประกอบการเรียน เรื่องไม้กวาดแฟนซี กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 และเพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนด้วยเอกสารประกอบการเรียน เรื่อง ไม้กวาดแฟนซี กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
    กลุ่มประชากรที่ใช้ในการศึกษา นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านโป่งไฮ
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2555 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 3 จำนวน 22 คน ซึ่งได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ ได้แก่ เอกสารประกอบการเรียนจำนวน 8 เรื่อง 8 เล่ม แผนการจัดการเรียนรู้จำนวน 15 แผน 15 ชั่วโมง แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเป็นแบบเลือกตอบชนิดจำนวน 30 ข้อและแบบสอบถามความพึงพอใจในการเรียนโดยใช้เอกสารประกอบการเรียนรู้ สถิติที่ใช้ คือร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
    ผลการใช้เอกสารประกอบการเรียนรู้ เรื่องไม้กวาดแฟนซี กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่ผู้ศึกษาสร้างขึ้นปรากฏ ผลดังนี้
    1.    เอกสารประกอบการเรียนรู้ ไม้กวาดแฟนซี กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 มีประสิทธิภาพ 75.24/75.15 ซึ่งเป็นไปตามเกณฑ์ 75/75 ที่ตั้งไว้
    2.    ดัชนีประสิทธิผลของการเรียนรู้โดยใช้เอกสารประกอบการเรียนรู้ เรื่อง ไม้กวาดแฟนซี มีค่าเท่ากับ 0.6347 หมายความว่า ผู้เรียนมีความรู้เพิ่มขึ้นหลังจากเรียนโดยใช้เอกสารประกอบการเรียนรู้ เรื่อง ไม้กวาดแฟนซี กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ร้อยละ 63.47
kroowigrom 26 ส.ค. 2556 เวลา 22:31 น. 0 402
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^