LASTEST NEWS

28 มิ.ย. 2560สพม.38 เปิดสอบพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 2 อัตรา สมัคร3-7ก.ค.2560 28 มิ.ย. 2560รับสมัคร 9 อัตรา สำนักงาน กศน.ตาก เปิดสอบครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน 28 มิ.ย. 2560รับสมัครครูอัตราจ้าง 1 อัตรา ไม่จำเป็นต้องมีวุฒิครู เงินเดือน15,000บ. ที่พักฟรี+อาหารฟรี3มื้อ 28 มิ.ย. 2560โรงเรียนบ้านสันก้างปลา รับสมัครครูเอกภาษาไทย คอมพิวเตอร์ คณิตศาสตร์ 28 มิ.ย. 2560แชร์ให้ลูกหลานที่สนใจ วุฒิม.6 ขึ้นไป เงินเดือน10,430บ. สพป.เชียงราย เขต 2 เปิดสอบพนักงานราชการครูพี่เลี้ยง 28 มิ.ย. 2560( ไม่ต้องมีวุฒิครู ) เปิดสอบพนักงานราชการตำแหน่งครูพี่เลี้ยง วุฒิม.6 ขึ้นไป เงินเดือน10,430บ. 28 มิ.ย. 2560มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เปิดสอบบรรจุเข้าเป็นพนักงาน จำนวน 29 อัตรา 28 มิ.ย. 2560โรงเรียนเมืองนครราชสีมา รับสมัครครูอัตราจ้าง สมัคร26-30มิ.ย.2560 28 มิ.ย. 2560สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 2 เปิดรับสมัครพี่เลี้ยงเด็กพิการ 5 อัตรา 27 มิ.ย. 2560โรงเรียนบ้านนาสนุ่น เปิดสอบพี่เลี้ยงเด็กพิการเรียนร่วม สมัคร3-9 กรกฎาคม 2560

บทคัดย่อ

usericon

บทคัดย่อ
ชื่อเรื่อง การพัฒนาพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนชั้นอนุบาลปี ที่ 2/2 โดยใช้กิจกรรมสร้างสรรค์
ชื่อผู้รายงาน นางสาวสุคล ปราบณรงค์
ปีการศึกษา 2557
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อหาประสิทธิภาพของกิจกรรมสร้างสรรค์ตามเกณฑ์ 80/80
2) เพื่อเปรียบเทียบพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนชั้นอนุบาลปี ที่ 2/2 ระหว่างก่อนกับหลังการจัดกิจกรรม
สร้างสรรค์ 3) เพื่อศึกษาความพอใจที่มีต่อการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นอนุบาลปี ที่ 2/2 กลุ่ม
ตัวอย่างประชากรที่ใช้ในการศึกษา คือนักเรียนชั้นอนุบาลปี ที่ 2/2 ภาคเรียนที่ 2 ปี การศึกษา 2557 โรงเรียน
บ้านทุ่งนารี อา เภอป่ าบอน จังหวัดพัทลุง สังกัดสา นักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุง เขต 2
จา นวน 27 คน โดยดา เนินการทดลองเป็นระยะเวลา 8 สัปดาห์ เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือแผนการ
จัดประสบการณ์การเรียนรู้กิจกรรมสร้างสรรค์ จา นวน 24 แผน แบบประเมินพฤติกรรมทางสังคม แบบ
ประเมินความพึงพอใจที่มีต่อกิจกรรมสร้างสรรค์ และแบบทดสอบวัดพฤติกรรมทางสังคม สถิติที่ใช้ในการ
วิเคราะห์ข้อมูล คือค่าเฉลี่ย ( x ) ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) และการทดสอบค่าที (t-test)
ผลการศึกษาพบว่า 1) ประสิทธิภาพของกิจกรรมสร้างสรรค์ E1/E2 เท่ากับ 81.02/81.60 2) ผลการ
เปรียบเทียบพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนชั้นอนุบาลปี ที่ 2/2 ระหว่างก่อนและหลังการจัดกิจกรรม
สร้างสรรค์ มีการพัฒนาพฤติกรรมทางสังคมสูงขึ้นหลังจากการได้รับกิจกรรมสร้างสรรค์อย่างมีนัยสาคัญ
ทางสถิติที่ระดับ .01 3) ผลการศึกษาด้านความพึงพอใจที่มีต่อการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้น
อนุบาลชั้นปี ที่ 2/2 มีระดับความพึงพอใจอยู่ในระดับพึงพอใจมาก ( x = 2.94)
jsjutarut 12 ส.ค. 2558 เวลา 23:05 น. 0 96
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^