LASTEST NEWS

04 เม.ย. 2563โรงเรียนมัธยมตากสินระยอง รับสมัครครูอัตราจ้าง 22 อัตรา และบุคลากรอีก 7 อัตรา สมัครออนไลน์ บัดนี้-24 เมษายน 63 04 เม.ย. 2563ด่วนที่สุด!! ที่ ศธ 04009/ว1898 สำรวจตำแหน่งว่างจากผลการเกษียณอายุราชการ เมื่อสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 04 เม.ย. 2563โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย เปิดสอบครูอัตราจ้าง 13 อัตรา สมัครออนไลน์ 3-27 เมษายน 2563 04 เม.ย. 2563แบบทดสอบความรู้ด้านความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับไฟฟ้า ผ่าน 80% ได้เกียรติบัตร 04 เม.ย. 2563โครงการพัฒนาและประเมินทักษะความเข้าใจและใช้เทคโนโลยีดิจิทัล (DIGITAL LITERACY) ทำแบบทดสอบรับเกียรติบัตร 03 เม.ย. 2563เสมา 1 สั่งวางกรอบ บรรจุคนในแทนอัตราเกษียณ เช่น พนักงานราชการ ลูกจ้าง ธุรการทั่วไป 03 เม.ย. 2563กศจ.กาญจนบุรี เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 22 อัตรา (ขอใช้บัญชี กศจ.ปทุมธานี และกศจ.กรุงเทพฯ) รายงานตัว 1 พ.ค. 2563 03 เม.ย. 2563"เสมา1"ส่งข้อมูลครูเอกชนรับเงินเยียวยา 5,000 จากรัฐบาล 03 เม.ย. 2563แบบทดสอบความรู้ หลักสูตรและแนวทางการจัดการเรียนรู้เทคโนโลยี(วิทยาการคำนวณ) ผ่าน 80% รับเกียรติบัตรทัน 03 เม.ย. 2563คอร์สออนไลน์ การเป็นครูในศตวรรษที่ 21 เรียน-ทดสอบ-ส่งงาน ได้ใบ Certificate ชัวร์

บทคัดย่อ

usericon

บทคัดย่อ
ชื่อเรื่อง การพัฒนาพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนชั้นอนุบาลปี ที่ 2/2 โดยใช้กิจกรรมสร้างสรรค์
ชื่อผู้รายงาน นางสาวสุคล ปราบณรงค์
ปีการศึกษา 2557
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อหาประสิทธิภาพของกิจกรรมสร้างสรรค์ตามเกณฑ์ 80/80
2) เพื่อเปรียบเทียบพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนชั้นอนุบาลปี ที่ 2/2 ระหว่างก่อนกับหลังการจัดกิจกรรม
สร้างสรรค์ 3) เพื่อศึกษาความพอใจที่มีต่อการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นอนุบาลปี ที่ 2/2 กลุ่ม
ตัวอย่างประชากรที่ใช้ในการศึกษา คือนักเรียนชั้นอนุบาลปี ที่ 2/2 ภาคเรียนที่ 2 ปี การศึกษา 2557 โรงเรียน
บ้านทุ่งนารี อา เภอป่ าบอน จังหวัดพัทลุง สังกัดสา นักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุง เขต 2
จา นวน 27 คน โดยดา เนินการทดลองเป็นระยะเวลา 8 สัปดาห์ เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือแผนการ
จัดประสบการณ์การเรียนรู้กิจกรรมสร้างสรรค์ จา นวน 24 แผน แบบประเมินพฤติกรรมทางสังคม แบบ
ประเมินความพึงพอใจที่มีต่อกิจกรรมสร้างสรรค์ และแบบทดสอบวัดพฤติกรรมทางสังคม สถิติที่ใช้ในการ
วิเคราะห์ข้อมูล คือค่าเฉลี่ย ( x ) ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) และการทดสอบค่าที (t-test)
ผลการศึกษาพบว่า 1) ประสิทธิภาพของกิจกรรมสร้างสรรค์ E1/E2 เท่ากับ 81.02/81.60 2) ผลการ
เปรียบเทียบพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนชั้นอนุบาลปี ที่ 2/2 ระหว่างก่อนและหลังการจัดกิจกรรม
สร้างสรรค์ มีการพัฒนาพฤติกรรมทางสังคมสูงขึ้นหลังจากการได้รับกิจกรรมสร้างสรรค์อย่างมีนัยสาคัญ
ทางสถิติที่ระดับ .01 3) ผลการศึกษาด้านความพึงพอใจที่มีต่อการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้น
อนุบาลชั้นปี ที่ 2/2 มีระดับความพึงพอใจอยู่ในระดับพึงพอใจมาก ( x = 2.94)
jsjutarut 12 ส.ค. 2558 เวลา 23:05 น. 0 333
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^