LASTEST NEWS

27 พ.ค. 2560ขออนุมัติจัดสรรงบประมาณปี 2560 (ครั้งที่3) เพื่อเป็นค่าตอบแทนจ้างพนักงานราชการตามกรอบรอบที่ 4 27 พ.ค. 2560คำสั่ง สป. เรื่อง มอบอำนาจให้ศึกษาธิการภาค ปฏิบัติราชการแทน 27 พ.ค. 2560อบจ.นนทบุรี เปิดสอบพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่งนักการภารโรง 34 อัตรา สมัคร 24พ.ค.-1มิ.ย.2560 27 พ.ค. 2560​ข่าวสำนักงานรัฐมนตรี 260/2560 ผลประชุมองค์กรหลัก 19/2560 27 พ.ค. 2560สพม.1 เปิดสอบครูอัตราจ้าง เงินเดือน 15,000บาท สมัคร31พ.ค.-6มิ.ย.60 27 พ.ค. 2560โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เปิดรับสมัครพนักงานขับรถยนต์ เงินเดือน10,000.-บ. สมัคร23พ.ค.-9มิ.ย.60 27 พ.ค. 2560กรมสรรพากร เปิดสอบรับราชการ 587 อัตรา สมัครออนไลน์5-29มิ.ย.60 27 พ.ค. 2560โรงเรียนหล่มเก่าพิทยาคม รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา สมัคร29พ.ค.-6มิ.ย.60 27 พ.ค. 2560(วุฒิปวส.-ป.ตรี) กรมชลประทาน เปิดสอบแข่งขันเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ สมัครออนไลน์2-22มิ.ย.60 27 พ.ค. 2560รับทั่วประเทศ 1,102 อัตรา เปิดสอบแข่งขันเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ กรมสรรพากร สมัครออนไลน์

บทคัดย่อ

usericon

บทคัดย่อ
ชื่อเรื่อง การพัฒนาพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนชั้นอนุบาลปี ที่ 2/2 โดยใช้กิจกรรมสร้างสรรค์
ชื่อผู้รายงาน นางสาวสุคล ปราบณรงค์
ปีการศึกษา 2557
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อหาประสิทธิภาพของกิจกรรมสร้างสรรค์ตามเกณฑ์ 80/80
2) เพื่อเปรียบเทียบพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนชั้นอนุบาลปี ที่ 2/2 ระหว่างก่อนกับหลังการจัดกิจกรรม
สร้างสรรค์ 3) เพื่อศึกษาความพอใจที่มีต่อการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นอนุบาลปี ที่ 2/2 กลุ่ม
ตัวอย่างประชากรที่ใช้ในการศึกษา คือนักเรียนชั้นอนุบาลปี ที่ 2/2 ภาคเรียนที่ 2 ปี การศึกษา 2557 โรงเรียน
บ้านทุ่งนารี อา เภอป่ าบอน จังหวัดพัทลุง สังกัดสา นักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพัทลุง เขต 2
จา นวน 27 คน โดยดา เนินการทดลองเป็นระยะเวลา 8 สัปดาห์ เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือแผนการ
จัดประสบการณ์การเรียนรู้กิจกรรมสร้างสรรค์ จา นวน 24 แผน แบบประเมินพฤติกรรมทางสังคม แบบ
ประเมินความพึงพอใจที่มีต่อกิจกรรมสร้างสรรค์ และแบบทดสอบวัดพฤติกรรมทางสังคม สถิติที่ใช้ในการ
วิเคราะห์ข้อมูล คือค่าเฉลี่ย ( x ) ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) และการทดสอบค่าที (t-test)
ผลการศึกษาพบว่า 1) ประสิทธิภาพของกิจกรรมสร้างสรรค์ E1/E2 เท่ากับ 81.02/81.60 2) ผลการ
เปรียบเทียบพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนชั้นอนุบาลปี ที่ 2/2 ระหว่างก่อนและหลังการจัดกิจกรรม
สร้างสรรค์ มีการพัฒนาพฤติกรรมทางสังคมสูงขึ้นหลังจากการได้รับกิจกรรมสร้างสรรค์อย่างมีนัยสาคัญ
ทางสถิติที่ระดับ .01 3) ผลการศึกษาด้านความพึงพอใจที่มีต่อการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้น
อนุบาลชั้นปี ที่ 2/2 มีระดับความพึงพอใจอยู่ในระดับพึงพอใจมาก ( x = 2.94)
jsjutarut 12 ส.ค. 2558 เวลา 23:05 น. 0 91
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^