LASTEST NEWS

19 ม.ค. 2560สำหรับ ป.ตรี วท.บ. และ วศ.บ. ที่อยากเป็นครู จบแล้วบรรจุในคุณวุฒิป.โท 19 ม.ค. 2560สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เปิดสอบพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 19 ม.ค. 2560รายชื่อผู้ผ่านการเทียบโอนความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพครู ครั้งที่ 116 19 ม.ค. 2560นายกฯ สั่งลุย!! ‘บิ๊กตู่’ สั่งผู้บริหาร ศธ.ลุยปฏิรูปการศึกษาทันที ไม่ต้องรอทำแผนเสร็จ 19 ม.ค. 2560ศธ.เล็งผุดมาตรฐานวิชาชีพครูไทย อ้างอิงแม่พิมพ์อาเซียน ‘หมอธี’ เล็งปรับหลักสูตรศึกษาศาสตร์ทั่วประเทศ 19 ม.ค. 2560เล็งเลื่อนปิดเทอม-โอเน็ต!! ‘หมอธี’ ตรวจน้ำท่วมใต้ เผย ร.ร.สุราษฎร์เสียหายกว่า 100 ล. 19 ม.ค. 2560สอบครูผู้ช่วย ภาค ก. ปี 2560 ต้องอ่านอะไรบ้าง 19 ม.ค. 2560เดินหน้าเกลี่ยอัตราใน ศธ. แต่งตั้ง ศธภ.-รอง ศธภ 19 ม.ค. 2560"บิ๊กตู่"จี้รุกปฏิรูปศึกษาก่อนแผนเสร็จ สกศ.ปรับเพิ่มเป็น 20 ปี-ลดเหลือ 7 ยุทธศาสตร์ 19 ม.ค. 2560จ่ายเงิน สพฐ. 1.5 หมื่นล้าน ผ่านอี-เพย์เมนต์ลอตแรก

บทคัดย่อ รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์

usericon

ชื่อเรื่อง        รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน
ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ปีการศึกษา 2557
ผู้รายงาน    นางศศิธร ดาทอง
ปีการศึกษา    2557

บทคัดย่อ
รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินด้านสภาวะแวดล้อม ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการ ด้านผลผลิตและเพื่อประเมินความพึงพอใจในการดำเนินงานโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมินครั้งนี้ คือ ผู้บริหาร จำนวน 2 คน ครู จำนวน 22 คน คณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 9 คน ผู้ปกครองนักเรียนจำนวน 152 คน และผู้ที่เกี่ยวข้อง จำนวน 17 คน รวมทั้งหมด 202 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ คือ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการประเมินโครงการ พบว่า
    1. การประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ประกอบด้วย 4 ด้าน คือ ด้านสภาวะแวดล้อม ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการ ด้านผลผลิต ภาพรวมผลการประเมินอยู่ในระดับมาก โดยด้านผลผลิต มีค่าเฉลี่ยสูงสุด รองลงมา คือ ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการ และมีค่าเฉลี่ยต่ำสุด คือ ด้านสภาวะแวดล้อม
    2. ผลการประเมินความพึงพอใจในการดำเนินงานโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ประเมินโดย ผู้บริหาร ครู คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ปกครองนักเรียนและผู้ที่เกี่ยวข้อง ภาพรวมผลการประเมินความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก โดยผลการประเมินความพึงพอใจมีค่าเฉลี่ยสูงที่สุด คือ นักเรียนได้รับการส่งเสริมพัฒนาให้เป็นไปตามคุณลักษณะพึงประสงค์ของนักเรียน รองลงมา คือ นักเรียนได้รับการส่งเสริมพัฒนาเต็มตามศักยภาพให้สมบูรณ์ทั้งอารมณ์ สังคม และสติปัญญา และมีค่าเฉลี่ยต่ำสุด คือ ศูนย์การศึกษาพิเศษฯมีการนิเทศ กำกับ ติดตาม และประเมินผลการดำเนินการของโครงการฯ



คำสำคัญ : ประเมินโครงการ / คุณลักษณะอันพึงประสงค์ / ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเพชรบูรณ์
s.krubank 08 ก.ค. 2558 เวลา 06:29 น. 0 95
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^