LASTEST NEWS

23 พ.ย. 2560‘ครูวัลย์’ เล็งฟ้องให้ลำดับ 18 โมฆะ หึ่งมติกศจ.ตากส่อไม่ชอบกม. เหตุอำนาจบรรจุเป็นของ ‘ศธจ.’ 23 พ.ย. 2560เอาแน่!!ปี61สอบครูผู้ช่วยภาค ก ใช้แบบ ก.พ. 23 พ.ย. 2560ยกระดับ"สอบครู"ใช้เกณฑ์ก.พ. 23 พ.ย. 2560แชร์เก็บไว้เลย! แจกฟรี!! เอกสารเตรียมสอบ และกลยุทธ์พิชิตครูผู้ช่วย ปี61 โดยขงเบ้ง 23 พ.ย. 2560เช็คเลย! มาแล้ว สรุปตำแหน่งว่าง การคัดเลือกฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ครั้งที่ 2 ปี พ.ศ. 2560 23 พ.ย. 2560บอร์ดก.ค.ศ.เห็นชอบ ปี61 ใช้หลักเกณฑ์ใหม่ สอบครูผู้ช่วย ยึดแนวการสอบแบบก.พ. 23 พ.ย. 2560"หลักฐานที่ใช้ในการสมัครสอบ ครูคืนถิ่น 60" เช็คคร่าวๆ ก่อนรอเกณฑ์ประกาศฉบับจริง 23 พ.ย. 2560สพป.ประจวบคีรีขันธ์ เขต 2 เปิดสอบครูอัตราจ้าง 7 อัตรา (สมัคร24-30พ.ย.60) 23 พ.ย. 2560กบข. แนะนำช่องทางใหม่ในการตรวจสอบยอดเงินของสมาชิกผ่านตู้ Smart Kiosk 23 พ.ย. 2560เปิดขั้นตอนและวิธีการสมัครโครงการครูคืนถิ่น สมัคร27พ.ย.-16ธ.ค.60

บทคัดย่อ รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์

usericon

ชื่อเรื่อง        รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน
ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ปีการศึกษา 2557
ผู้รายงาน    นางศศิธร ดาทอง
ปีการศึกษา    2557

บทคัดย่อ
รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินด้านสภาวะแวดล้อม ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการ ด้านผลผลิตและเพื่อประเมินความพึงพอใจในการดำเนินงานโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมินครั้งนี้ คือ ผู้บริหาร จำนวน 2 คน ครู จำนวน 22 คน คณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 9 คน ผู้ปกครองนักเรียนจำนวน 152 คน และผู้ที่เกี่ยวข้อง จำนวน 17 คน รวมทั้งหมด 202 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ คือ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการประเมินโครงการ พบว่า
    1. การประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ประกอบด้วย 4 ด้าน คือ ด้านสภาวะแวดล้อม ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการ ด้านผลผลิต ภาพรวมผลการประเมินอยู่ในระดับมาก โดยด้านผลผลิต มีค่าเฉลี่ยสูงสุด รองลงมา คือ ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการ และมีค่าเฉลี่ยต่ำสุด คือ ด้านสภาวะแวดล้อม
    2. ผลการประเมินความพึงพอใจในการดำเนินงานโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ประเมินโดย ผู้บริหาร ครู คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ปกครองนักเรียนและผู้ที่เกี่ยวข้อง ภาพรวมผลการประเมินความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก โดยผลการประเมินความพึงพอใจมีค่าเฉลี่ยสูงที่สุด คือ นักเรียนได้รับการส่งเสริมพัฒนาให้เป็นไปตามคุณลักษณะพึงประสงค์ของนักเรียน รองลงมา คือ นักเรียนได้รับการส่งเสริมพัฒนาเต็มตามศักยภาพให้สมบูรณ์ทั้งอารมณ์ สังคม และสติปัญญา และมีค่าเฉลี่ยต่ำสุด คือ ศูนย์การศึกษาพิเศษฯมีการนิเทศ กำกับ ติดตาม และประเมินผลการดำเนินการของโครงการฯ



คำสำคัญ : ประเมินโครงการ / คุณลักษณะอันพึงประสงค์ / ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเพชรบูรณ์
s.krubank 08 ก.ค. 2558 เวลา 06:29 น. 0 125
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^