LASTEST NEWS

24 มี.ค. 2560รวมลิงค์!! ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปีพ.ศ.2560 24 มี.ค. 2560ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว1782 การสอบแข่งขันฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย ปีพ.ศ.2560 24 มี.ค. 2560กศจ.กรุงเทพมหานคร ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ 2560 24 มี.ค. 2560(( เตรียมลิงค์รอ )) ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย กทม. 2560 ผลสอบครูกทม.2560 ประกาศวันที่ 21 เมษายน 2560 24 มี.ค. 2560จุฬาฯ ห่วง เปิดช่องไร้ตั๋วสอบบรรจุครู มีผลต่อเด็กเลือกเรียนต่อมหาวิทยาลัย 24 มี.ค. 2560โรงเรียนมนตรีศึกษา รับสมัครครูผู้สอน 9 อัตรา สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป 24 มี.ค. 2560การศึกษา: วงการแม่พิมพ์ระอุ...ศธ.เปิดทางคนเก่งไร้ตั๋วสอบครูได้ 24 มี.ค. 2560ชี้ความเสี่ยงของคนไร้ตั๋วสอบครู ผช."สุรวาท"แนะควรใช้ในกรณีพิเศษ-ขัดหลักวิชาชีพ-พรบ.สภาครู/เงินเดือน 24 มี.ค. 2560เงินเดือนขึ้นร้อยละ ก.ค.ศ.ให้เริ่มใช้ 1 ต.ค.60 - ยกเลิกแบบ 0.5ขั้น, 1ขั้น - มีขั้นต่ำ-ขั้นสูงของอันดับ 24 มี.ค. 2560เลื่อนเงินเดือนครูฯเป็นเปอร์เซ็นต์เริ่ม 1 ตุลานี้

บทคัดย่อ รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์

usericon

ชื่อเรื่อง        รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียน
ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ปีการศึกษา 2557
ผู้รายงาน    นางศศิธร ดาทอง
ปีการศึกษา    2557

บทคัดย่อ
รายงานการประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินด้านสภาวะแวดล้อม ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการ ด้านผลผลิตและเพื่อประเมินความพึงพอใจในการดำเนินงานโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมินครั้งนี้ คือ ผู้บริหาร จำนวน 2 คน ครู จำนวน 22 คน คณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 9 คน ผู้ปกครองนักเรียนจำนวน 152 คน และผู้ที่เกี่ยวข้อง จำนวน 17 คน รวมทั้งหมด 202 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ คือ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการประเมินโครงการ พบว่า
    1. การประเมินโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ประกอบด้วย 4 ด้าน คือ ด้านสภาวะแวดล้อม ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการ ด้านผลผลิต ภาพรวมผลการประเมินอยู่ในระดับมาก โดยด้านผลผลิต มีค่าเฉลี่ยสูงสุด รองลงมา คือ ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการ และมีค่าเฉลี่ยต่ำสุด คือ ด้านสภาวะแวดล้อม
    2. ผลการประเมินความพึงพอใจในการดำเนินงานโครงการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ประเมินโดย ผู้บริหาร ครู คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ปกครองนักเรียนและผู้ที่เกี่ยวข้อง ภาพรวมผลการประเมินความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก โดยผลการประเมินความพึงพอใจมีค่าเฉลี่ยสูงที่สุด คือ นักเรียนได้รับการส่งเสริมพัฒนาให้เป็นไปตามคุณลักษณะพึงประสงค์ของนักเรียน รองลงมา คือ นักเรียนได้รับการส่งเสริมพัฒนาเต็มตามศักยภาพให้สมบูรณ์ทั้งอารมณ์ สังคม และสติปัญญา และมีค่าเฉลี่ยต่ำสุด คือ ศูนย์การศึกษาพิเศษฯมีการนิเทศ กำกับ ติดตาม และประเมินผลการดำเนินการของโครงการฯ



คำสำคัญ : ประเมินโครงการ / คุณลักษณะอันพึงประสงค์ / ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเพชรบูรณ์
s.krubank 08 ก.ค. 2558 เวลา 06:29 น. 0 100
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^