LASTEST NEWS

21 ก.ค. 2562กศจ.ระยอง สรุปจำนวนผู้สมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี2562 ระหว่าง 18-24 ก.ค.2562 21 ก.ค. 2562[ รวมลิงก์ ] สรุปยอดสถิติผู้สมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2562 21 ก.ค. 2562กศจ.ปัตตานี สรุปจำนวนผู้สมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี2562 ระหว่าง 18-24 ก.ค.2562 21 ก.ค. 2562กศจ.ปราจีนบุรี สรุปจำนวนผู้สมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี2562 ระหว่าง 18-24 ก.ค.2562 21 ก.ค. 2562กศจ.ประจวบคีรีขันธ์ สรุปจำนวนผู้สมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี2562 ระหว่าง 18-24 ก.ค.2562 21 ก.ค. 2562กศจ.ปทุมธานี สรุปจำนวนผู้สมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี2562 ระหว่าง 18-24 ก.ค.2562 21 ก.ค. 2562กศจ.บุรีรัมย์ สรุปจำนวนผู้สมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี2562 ระหว่าง 18-24 ก.ค.2562 21 ก.ค. 2562กศจ.น่าน สรุปจำนวนผู้สมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี2562 ระหว่าง 18-24 ก.ค.2562 21 ก.ค. 2562กศจ.นราธิวาส สรุปจำนวนผู้สมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี2562 ระหว่าง 18-24 ก.ค.2562 21 ก.ค. 2562กศจ.นครสวรรค์ สรุปจำนวนผู้สมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี2562 ระหว่าง 18-24 ก.ค.2562

เผยแพร่ผลงาน ชุดการเรียนชุดที่ 1 เรื่อง จำนวนเต็ม

usericon

เผยแพร่ผลงาน ชุดการเรียนชุดที่ 1 เรื่อง จำนวนเต็ม
ชุดการเรียนชุดที่ 1 เรื่อง จำนวนเต็ม

ชุดการเรียนเรื่อง ระบบจำนวนเต็ม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ผู้จัดทำได้พัฒนาปรับปรุงเนื้อหา กิจกรรม แบบฝึกทักษะ และแบบทดสอบมาเพื่อใช้ประกอบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 รายวิชาคณิตศาสตร์ 1 รหัสวิชา ค21101 โดยเรียงลำดับเนื้อหาจากง่ายไปหายาก เพื่อให้นักเรียนเข้าใจบทเรียนได้ดียิ่งขึ้นและบรรลุตามจุดประสงค์ที่ตั้งไว้และส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาตามศักยภาพได้เป็นอย่างดี

ผู้จัดทำหวังเป็นอย่างยิ่งว่าชุดการเรียนเรื่อง ระบบจำนวนเต็ม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับครูเพื่อนำไปใช้จัดกิจกรรมการเรียนการสอน และนักเรียนใช้ในการเรียนหรือทบทวนบทเรียนเพื่อให้มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น


นางสาวรมิตา ยุพจันทร์

ดาวน์โหลดคำนำ
ดาวน์โหลด ชุดการเรียนชุดที่ 1 เรื่อง จำนวนเต็ม
kruwandee 23 เม.ย. 2558 เวลา 19:58 น. 0 681
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^