LASTEST NEWS

20 ก.ย. 2562ข่าวดี ! กศจ.กรุงเทพมหานคร เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบ 9 รายงานตัว 1 ต.ค.2562 20 ก.ย. 2562เช็คได้เลย ! ... กสถ. ประกาศแล้วผู้ที่ได้รับการขึ้นบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ ปี 2562 19 ก.ย. 2562มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ เปิดสอบครูผู้ช่วย 2 อัตรา - สมัคร23ก.ย.-4ต.ค.2562 19 ก.ย. 2562มารู้จัก "ครูรัก(ษ์)ถิ่น" ทุนเรียนครูโครงการใหม่ เริ่มรับปี 63 ใน 11 มหา'ลัย 19 ก.ย. 2562ลูกจ้าง สพฐ. เดือดร้อน สมาพันธ์เจ้าหน้าที่ธุรการโรงเรียนฯ ขอความเป็นธรรม ขอโอกาสบรรจุเป็นพนักงานราชการ 19 ก.ย. 2562การท่าอากาศยานอู่ตะเภา รับสมัครสอบเป็นพนักงานฯ 53 อัตรา (ไม่ต้องผ่าน ภาค ก.) 19 ก.ย. 2562ประกาศผลสอบ ภาค ค. ท้องถิ่น ปีพ.ศ.2562 เช็กผลสอบท้องถิ่น 2562 รายชื่อผู้ขึ้นบัญชีสอบที่นี่ 19 ก.ย. 2562กสถ.ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการขอดูคะแนนการสอบท้องถิ่น พ.ศ. 2562 19 ก.ย. 2562เช็กที่นี่! บัญชีเรียกรายงานตัวบรรจุฯ ข้าราชการ/พนักงานท้องถิ่น พ.ศ.2562 ครั้งที่ 1 19 ก.ย. 2562ประกาศแล้ว!! ผลสอบภาค ค ท้องถิ่น ปี2562 ดูรายชื่อขึ้นบัญชี และตรวจดูคะแนนสอบที่นี่

รูปแบบการพัฒนาคุณภาพด้านการส่งเสริมพัฒนาการทั้ง 4 ด้านของนักเรีย

usericon

รูปแบบการพัฒนาคุณภาพด้านการส่งเสริมพัฒนาการทั้ง 4 ด้านของนักเรีย
ชื่องานวิจัย     :     รูปแบบการพัฒนาคุณภาพด้านการส่งเสริมพัฒนาการทั้ง 4 ด้านของนักเรียน
                โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดภูเขาดิน) สังกัดเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์
                จังหวัดเพชรบูรณ์
ผู้วิจัย          :     ยุพาภรณ์ ชูสาย
ปีที่ทำการวิจัย     :     ปีการศึกษา 2555 - 2556

บทคัดย่อ

    รูปแบบการพัฒนาคุณภาพด้านการส่งเสริมพัฒนาการทั้ง 4 ด้านของนักเรียนโรงเรียนเทศบาล 2 (วัดภูเขาดิน) สังกัดเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนารูปแบบการพัฒนาคุณภาพด้านการส่งเสริมพัฒนาการทั้ง 4 ด้าน ของนักเรียนโรงเรียนเทศบาล 2 (วัดภูเขาดิน) สังกัดเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์และเพื่อศึกษาประสิทธิผลของรูปแบบการพัฒนาคุณภาพด้านการส่งเสริมพัฒนาการทั้ง 4 ด้านของนักเรียนโรงเรียนเทศบาล 2 (วัดภูเขาดิน) สังกัดเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ กลุ่มประชากร ได้แก่ คณะครูเทศบาล คณะกรรมการสถานศึกษา ผู้ปกครองนักเรียน โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดภูเขาดิน) รวมทั้งสิ้น จำนวน 629 คน เครื่องมือวิจัย ได้แก่ รูปแบบการพัฒนาคุณภาพด้านการส่งเสริมพัฒนาการทั้ง 4 ด้านของนักเรียน โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดภูเขาดิน) แบบประเมินความสำเร็จของการดำเนินการตามรูปแบบการพัฒนาคุณภาพด้านการส่งเสริมพัฒนาการทั้ง 4 ด้านของนักเรียนโรงเรียนเทศบาล 2 (วัดภูเขาดิน) และแบบประเมินความพึงพอใจการดำเนินการตามรูปแบบการพัฒนาคุณภาพด้านการส่งเสริมพัฒนาการทั้ง 4 ด้านของนักเรียนโรงเรียนโรงเรียนเทศบาล 2 (วัดภูเขาดิน) วิเคราะห์ข้อมูลเชิงคุณภาพโดยใช้วิธีการวิเคราะห์เชิงเนื้อหา (Content Analysis) และวิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณ โดยการหาค่าเฉลี่ยและค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน
    ผลการวิจัยพบว่า
    รูปแบบการพัฒนาคุณภาพด้านการส่งเสริมพัฒนาการทั้ง 4 ด้านของนักเรียน โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดภูเขาดิน) มีประสิทธิภาพและมีความเหมาะสมสอดคล้องกับบริบทของโรงเรียนเทศบาล 2 (วัดภูเขาดิน) มีผลการวิจัยโดยรวมทุกด้านมีความเหมาะสมในระดับ มาก โดยเฉพาะคุณภาพด้านการส่งเสริมพัฒนาการทั้ง 4 ด้านของนักเรียน โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดภูเขาดิน) ที่ได้รับการพัฒนาโดยรูปแบบการพัฒนาคุณภาพด้านการส่งเสริมพัฒนาการทั้ง 4 ด้านของนักเรียน โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดภูเขาดิน) โดยภาพรวมมีคุณภาพในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้าน พบว่า ด้านสติปัญญามีคุณภาพสูงสุด รองลงมา คือ ด้านอารมณ์ ด้านสังคมและด้านร่างกาย ตามลำดับ
    ผู้บริหาร คณะครู คณะกรรมการสถานศึกษาและผู้ปกครองนักเรียนมีความพึงพอใจการดำเนินการตามรูปแบบการพัฒนาคุณภาพด้านการส่งเสริมพัฒนาการทั้ง 4 ด้านของนักเรียน โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดภูเขาดิน) ด้านภาพรวมมีความพึงพอใจในระดับมาก พบว่า ด้านผลการพัฒนาคุณภาพของเด็ก มีค่าเฉลี่ยสูงสุด รองลงมา คือ ด้านการกระบวนการจัดประสบการณ์ของครู และด้านที่มีความพึงพอใจโดยมีค่าเฉลี่ยต่ำสุดคือ ด้านการบริหารจัดการของโรงเรียน
CHUSAI 07 มี.ค. 2558 เวลา 21:54 น. 0 299
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^