LASTEST NEWS

09 ธ.ค. 2559“5 ธันวาฯ”ยังให้เป็น“วันพ่อแห่งชาติ”ต่อไป 08 ธ.ค. 2559ค้าน "คลัง" ยกงบ7หมื่นล.ให้ประกันดูแลสวัสดิการขรก. 08 ธ.ค. 2559ข่าวดี! กศจ.กทม. อนุมัติเรียกบรรจุครูผู้ช่วย 530 อัตรา 08 ธ.ค. 2559ว่างไปสมัคร! รับเยอะ 28 อัตรา (วุฒิม.6-ปริญญาตรีทุกสาขา) เปิดสอบพนักงานราชการครู และลูกจ้างชั่วคราว 08 ธ.ค. 2559สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง รับสมัครอาจารย์ 08 ธ.ค. 2559จ่อฟันผู้บริหารอาชีวะเอี่ยวเปิดเทียบโอนไร้มาตรฐาน 08 ธ.ค. 2559เตือนใช้วุฒิปลอมโดนคดีอาญา 08 ธ.ค. 2559วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีกาญจนบุรี เปิดสอบพนักงานราชการครู 08 ธ.ค. 2559(ไม่ต้องมีวุฒิครู) รับป.ตรีทุกสาขา กศน.จังหวัดเลย เปิดสอบครูศูนย์การเรียนชุมชน 08 ธ.ค. 2559กศน.จังหวัดเลย เปิดสอบพนักงานราชการทั่วไป

รายงานการใช้เอกสารประกอบการสอน เรื่องเส้นศิลป์

usericon

รายงานการใช้เอกสารประกอบการสอน เรื่องเส้นศิลป์
เรื่อง         รายงานการใช้เอกสารประกอบการสอน เรื่องเส้นศิลป์
        สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
ผู้รายงาน        นายอนิรุจ ปิดทอง
ปีการศึกษา    2557
    
    รายงานการใช้เอกสารประกอบการสอน เรื่องเส้นศิลป์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษา
ปีที่ 3 ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อสร้างเอกสารประกอบการสอน เรื่องเส้นศิลป์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 2) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องเส้นศิลป์ ก่อนเรียนและหลังเรียน โดยใช้เอกสารประกอบการสอน เรื่องเส้นศิลป์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนต่อการเรียนโดยใช้เอกสารประกอบการสอน เรื่องเส้นศิลป์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3    
    กลุ่มตัวอย่าง คือนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3/4 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2557 โรงเรียนอนุบาลวัดสระแก้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระแก้ว เขต 1
จำนวน 43 คน
        เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ เอกสารประกอบการสอน เรื่องเส้นศิลป์
สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องเส้นศิลป์
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 แบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการจัดการเรียนรู้
โดยใช้เอกสารประกอบการสอน เรื่องเส้นศิลป์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 สถิติที่ใช้
ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ ค่าเฉลี่ย ( ) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (SD) และ t-test
แบบ Dependent
    ผลการศึกษา พบว่า เอกสารประกอบการสอน เรื่องเส้นศิลป์ สำหรับนักเรียน
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 มีประสิทธิภาพ 82.15/92.93 นักเรียนที่ได้รับการสอนโดยใช้เอกสารประกอบการสอน เรื่องเส้นศิลป์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียนดีขึ้นกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้โดยใช้เอกสารประกอบการสอน เรื่องเส้นศิลป์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 อยู่ในระดับมากที่สุด ( = 4.54)
somlove 13 พ.ย. 2557 เวลา 10:58 น. 0 260
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^