LASTEST NEWS

07 ธ.ค. 2562(วุฒิปวส.ทุกสาขา-ป.ตรี-ป.ตรีทุกสาขา) กรมศิลปากร เปิดสอบพนักงานราชการ 21 อัตรา  06 ธ.ค. 2562กศจ.บุรีรัมย์ เรียกบรรจุครูผู้ช่วย แทนผู้สละสิทธิ 12 อัตรา - รายงานตัว 13 ธันวาคม 2562 06 ธ.ค. 2562(วุฒิป.ตรีทุกสาขา) สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข เปิดสอบรับราชการ 25 อัตรา สมัครออนไลน์ 06 ธ.ค. 2562สำนักงานกศน.จังหวัดกาญจนบุรี เปิดสอบพนักงานราชการ จำนวน 2 อัตรา สมัคร 11-17 ธันวาคม 2562 06 ธ.ค. 2562สพป.เพชรบูรณ์ เขต 1 เปิดรับสมัครพี่เลี้ยงเด็กพิการ 12 อัตรา - สมัคร 9-15 ธันวาคม 2562 06 ธ.ค. 2562กศจ.ปทุมธานี เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 147 อัตรา - รายงานตัว 13 ธันวาคม 2562 06 ธ.ค. 2562กศจ.ตาก เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 15 อัตรา - รายงานตัว 16 ธันวาคม 2562 06 ธ.ค. 2562กศจ.ขอนแก่น ประกาศผลย้ายครู ครั้งที่ 2 ปีพ.ศ.2562 06 ธ.ค. 2562กศจ.มหาสารคาม เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 82 อัตรา - รายงานตัว 12  ธันวาคม 2562 06 ธ.ค. 2562กรมการพัฒนาชุมชน เปิดสอบบรรจุเข้ารับราชการ 70 อัตรา สมัคร 16 ธันวาคม 2562 - 8 มกราคม 2563

รายงานการประเมินโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ในโรงเรียนมัธยมหลวงพ่

usericon

		รายงานการประเมินโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ในโรงเรียนมัธยมหลวงพ่
ชื่อเรื่อง        รายงานการประเมินโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ในโรงเรียนมัธยมหลวงพ่อคูณ
ปริสุทฺโธ
ผู้รายงาน    นายประจักษ์ เชษฐขุนทด
ปีที่ดำเนินการ    ปีการศึกษา 2556

บทคัดย่อ

การประเมินโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ในโรงเรียนมัธยมหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ มีวัตถุประสงค์ เพื่อประเมินสภาวะแวดล้อมของโครงการ ปัจจัยเบื้องต้นของโครงการ กระบวนการของโครงการ และผลผลิตของโครงการ โดยใช้รูปแบบการประเมินโครงการแบบซิป (CIPP Model) กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 446 คน โดยวิธีการเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) ประกอบด้วย ผู้บริหาร จำนวน 2 คน ครู จำนวน 19 คน บุคลากรทางการศึกษา จำนวน 8 คน คณะกรรมการสถานศึกษา จำนวน 15 คน ผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 201 คน และนักเรียน จำนวน 201 คน เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามแบบมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) มี 5 ระดับ จำนวน 4 ฉบับ ซึ่งผ่านการหาคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญและการทดลองใช้ วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และร้อยละ
ผลการศึกษา พบว่า
1. ผลการประเมินสภาวะแวดล้อมของโครงการ ตามความคิดเห็นของผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษา และคณะกรรมการสถานศึกษา พบว่า โดยรวมและรายด้านอยู่ในระดับมากที่สุด ผ่านเกณฑ์การประเมิน
2. ผลการประเมินปัจจัยเบื้องต้นของโครงการ ตามความคิดเห็นของผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษา และคณะกรรมการสถานศึกษา พบว่า โดยรวมและรายด้านอยู่ในระดับมากที่สุด ผ่านเกณฑ์การประเมิน
3. ผลการประเมินกระบวนการของโครงการ ตามความคิดเห็นของผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษา และคณะกรรมการสถานศึกษา พบว่า โดยรวมและรายด้านอยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์การประเมิน
4. ผลการประเมินผลผลิตของโครงการ ตามความคิดเห็นของผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษา คณะกรรมการสถานศึกษา ผู้ปกครองนักเรียน และนักเรียน พบว่า โดยรวมและรายด้านอยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์การประเมิน
krusuphapair 13 ก.ย. 2557 เวลา 19:39 น. 0 418
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^