LASTEST NEWS

16 มิ.ย. 2562กศจ.กระบี่ ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปีพ.ศ.2562 สมัคร 18-24 ก.ค.2562 16 มิ.ย. 2562(( รวมลิงก์ประกาศรับสมัคร )) สอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปีพ.ศ.2562 ทุกจังหวัดทั่วประเทศ  16 มิ.ย. 2562พบ100หลักสูตร "ม.รัฐ-เอกชน "ไม่ผ่านประเมินคุณภาพภายใน แก้ไขไม่ได้อาจมีแจกใบแดง -ใบเหลือง 16 มิ.ย. 2562กศน.จังหวัดระยอง รับสมัครครูศูนย์การเรียนชุมชน 3 อัตรา สมัครบัดนี้-20 มิ.ย.2562 16 มิ.ย. 2562โรงเรียนบ้านกลางนา รับสมัครครูอัตราจ้าง วุฒิปริญญาตรีไม่จำกัดสาขา 16 มิ.ย. 2562ข่าวดี! กศจ.ชัยภูมิ เตรียมเปิดสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ 41 อัตรา 14 มิ.ย. 2562ก.ค.ศ.ตอบข้อหารือ คุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์สอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ใครมีสิทธิ์สมัครบ้างเช็กรายละเอียด 14 มิ.ย. 2562ด่วนที่สุด! คู่มือการดำเนินการสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2562 14 มิ.ย. 2562ข่าวดี !!! สำหรับผู้ประสงค์จะเข้าเป็นพนักงาน ธ.ก.ส.ตำแหน่งพนักงานพัฒนาธุรกิจ ระดับ 4 13 มิ.ย. 2562ถ้าลาออกจากข้าราชการครู แล้วกลับไปสอบใหม่ได้มั้ย?

รายงานผลการใช้บทเรียนสำเร็จรูป ชุด สร้างเสริมสุขภาพเพื่อชีวิต

usericon

รายงานผลการใช้บทเรียนสำเร็จรูป  ชุด  สร้างเสริมสุขภาพเพื่อชีวิต
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพของบทเรียนสำเร็จรูป ชุด สร้างเสริมสุขภาพเพื่อชีวิต กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านหัวนา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 3 เพื่อศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนก่อนเรียนและหลังเรียนด้วยบทเรียนสำเร็จรูป ชุด สร้างเสริมสุขภาพเพื่อชีวิต กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 และเพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนในการเรียนด้วยบทเรียนสำเร็จรูป ชุด สร้างเสริมสุขภาพเพื่อชีวิต กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ประชากรที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2556 โรงเรียนบ้านหัวนา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 3 จำนวน 39 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ บทเรียนสำเร็จรูป ชุด สร้างเสริมสุขภาพเพื่อชีวิต กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 จำนวน 5 เล่ม แผนการจัดการเรียนรู้ ชุด สร้างเสริมสุขภาพเพื่อชีวิต กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านหัวนา จำนวน 12 แผน แผนละ 1 ชั่วโมง รวม 12 ชั่วโมง แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน จำนวน 20 ข้อ และแบบประเพมินความพึงพอใจของนักเรียนในการเรียนด้วยบทเรียนสำเร็จรูป จำนวน 10 ข้อ วิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาประสิทธิภาพของบทเรียนสำเร็จรูปตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและการหาค่าความก้าวหน้า
ผลการศึกษาพบว่
1.ประสิทธิภาพของบทเรียนสำเร็จรูป ชุด สร้างเสริมสุขภาพเพื่อชีวิต กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 มีประสิทธิภาพเท่ากับ 87.67 / 82.02
2.ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนในการเรียนด้วยบทเรียนสำเร็จรูป ชุด สร้างเสริมสุขภาพเพื่อชีวิต กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 มีคะแนนผลสัมฤทธิ์หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนโดยมีความก้าวหน้าคิดเป็นร้อยละ 16.30
3.นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านหัวนา มีความพึงพอใจต่อการเรียนโดยใช้บทเรียนสำเร็จรูป ชุด สร้างเสริมสุขภาพเพื่อชีวิต กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 อยู่ในระดับพึงพอใจมากที่สุด โดยมีคะแนนเฉลี่ยเท่ากับ 4.70
ariya56 23 เม.ย. 2557 เวลา 12:57 น. 0 421
usericon

[blockquote] อ้างถึง รายงานผลการใช้บทเรียนสำเร็จรูป ชุด สร้างเสริมสุขภาพเพื่อชีวิต กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านหัวนา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 3[hr]การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพของบทเรียนสำเร็จรูป ชุด สร้างเสริมสุขภาพเพื่อชีวิต กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านหัวนา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 3 เพื่อศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนก่อนเรียนและหลังเรียนด้วยบทเรียนสำเร็จรูป ชุด สร้างเสริมสุขภาพเพื่อชีวิต กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 และเพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนในการเรียนด้วยบทเรียนสำเร็จรูป ชุด สร้างเสริมสุขภาพเพื่อชีวิต กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ประชากรที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2556 โรงเรียนบ้านหัวนา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 3 จำนวน 39 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ บทเรียนสำเร็จรูป ชุด สร้างเสริมสุขภาพเพื่อชีวิต กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 จำนวน 5 เล่ม แผนการจัดการเรียนรู้ ชุด สร้างเสริมสุขภาพเพื่อชีวิต กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านหัวนา จำนวน 12 แผน แผนละ 1 ชั่วโมง รวม 12 ชั่วโมง แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน จำนวน 20 ข้อ และแบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนในการเรียนด้วยบทเรียนสำเร็จรูป จำนวน 10 ข้อ วิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาประสิทธิภาพของบทเรียนสำเร็จรูปตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและการหาค่าความก้าวหน้า
ผลการศึกษาพบว่
1.ประสิทธิภาพของบทเรียนสำเร็จรูป ชุด สร้างเสริมสุขภาพเพื่อชีวิต กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 มีประสิทธิภาพเท่ากับ 85.88 / 84.15
2.ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนในการเรียนด้วยบทเรียนสำเร็จรูป ชุด สร้างเสริมสุขภาพเพื่อชีวิต กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 มีคะแนนผลสัมฤทธิ์หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนโดยมีความก้าวหน้าคิดเป็นร้อยละ 20.90
3.นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านหัวนา มีความพึงพอใจต่อการเรียนโดยใช้บทเรียนสำเร็จรูป ชุด สร้างเสริมสุขภาพเพื่อชีวิต กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 อยู่ในระดับพึงพอใจมากที่สุด โดยมีคะแนนเฉลี่ยเท่ากับ 4.70
[/blockquote]
ความคิดเห็นที่ #1 ariya56 27 เม.ย. 2557 เวลา 14:47 น. 118.172.xxx.xxx
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^