LASTEST NEWS

14 ส.ค. 2563(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครคัดเลือกฯ ผู้อำนวยการสถานศึกษา ปี พ.ศ.2563 14 ส.ค. 2563นร.เฮ!อาจไม่มีการบ้านแล้ว กพฐ.อยากให้จบในห้องเรียน 14 ส.ค. 2563(( รวมลิงก์ )) ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปีพ.ศ.2563 ทุกจังหวัดทั่วประเทศ 14 ส.ค. 2563(( รวมลิงก์ )) ประกาศผลการคัดเลือก รองผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ. 2563 14 ส.ค. 2563ประกาศแล้ว! กำหนดวันเวลาสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย กทม. ภาค ก ภาค ข วันที่ 5-6 กันยายน 2563 นี้ 14 ส.ค. 2563ศธจ.สงขลา ประกาศสถานที่สอบและรายละเอียดห้องสอบแข่งขันครูผู้ช่วย ปี2563 13 ส.ค. 2563สพม.1 เปิดสอบพนักงานราชการครู จำนวน 9 อัตรา สมัคร 18 - 24 สิงหาคม 2563 12 ส.ค. 2563คุณสมบัติของผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก ตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัดสพฐ. ปีพ.ศ.2563 12 ส.ค. 2563"สพฐ.มีคำตอบสอบครูผู้ช่วย ปี 2563" โดยเลขาธิการ กพฐ. "อำนาจ วิชยานุวัติ" 11 ส.ค. 2563กศจ.พิจิตร ขอใช้บัญชีครูผู้ช่วย กศจ.ปทุมธานี 3 อัตรา - รายงานตัว 19 สิงหาคม 2563

รายงานการสร้างและผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การพูดและ ก

usericon

รายงานการสร้างและผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การพูดและ ก
ชื่อเรื่อง    รายงานการสร้างและผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การพูดและ
การเขียนภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน วิชาภาษาอังกฤษหลัก2 รหัสวิชา อ21102
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ผู้รายงาน    นางสาวพัชรินทร์ พรมแพน
ปีการศึกษา    2556

บทคัดย่อ

การรายงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การพูดและการเขียนภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน วิชาภาษาอังกฤษหลัก2 รหัสวิชา อ 21102 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 2) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียนและหลังเรียน จากการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การพูดและการเขียนภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน วิชาภาษาอังกฤษหลัก2 รหัสวิชา อ 21102 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจต่อเอกสารประกอบการเรียน เรื่องการพูดและ
การเขียนภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน วิชาภาษาอังกฤษหลัก2 รหัสวิชา อ 21102 ชั้นมัธยมศึกษา
ปีที่ 1 กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการรายงานเป็นนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/7 โรงเรียนมัธยมประชานิเวศน์ สำนักงานเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร จำนวน 41 คน ด้วยวิธีเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) เครื่องมือที่ใช้ในการรายงานได้แก่ เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การพูดและการเขียนภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน วิชาภาษาอังกฤษหลัก2 รหัสวิชา อ 21102
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และแบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การพูดและการเขียนภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน วิชาภาษาอังกฤษหลัก2 รหัสวิชา อ 21102 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่า (E1/E2) และค่าสถิติที (t – test) แบบ Dependent
    ผลการศึกษาสรุปได้ดังนี้
    1. เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การพูดและการเขียนภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน
วิชาภาษาอังกฤษหลัก2 รหัสวิชา อ 21102 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 มีประสิทธิภาพเท่ากับ 83.27/84.45
ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงกว่าเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 ที่กำหนดไว้
    2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน โดยใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การพูดและ
การเขียนภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน วิชาภาษาอังกฤษหลัก2 รหัสวิชา อ 21102 ชั้นมัธยมศึกษา
ปีที่ 1 การทดสอบหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01

3. ความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีต่อการใช้เอกสารประกอบการเรียน
เรื่อง การพูดและการเขียนภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน วิชาภาษาอังกฤษหลัก2 รหัสวิชา อ 21102
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 อยู่ในระดับมาก
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^