LASTEST NEWS

26 ก.ค. 2560( สิ้นสุดการรอคอย!! ) ประกาศแล้ว เปิดสอบท้องถิ่น ปี 2560 - รับสมัคร Internet 10ส.ค.-1ก.ย.2560 26 ก.ค. 2560เช็ค 25 ตำแหน่ง 21,605 อัตรา ใช้เปิดสอบท้องถิ่นปี2560 - สมัคร10ส.ค.-1ก.ย.2560 25 ก.ค. 2560ต่อลมหายใจลูกหนี้กยศ. คลังยังไม่พร้อมหักเงินเดือนนี้ 25 ก.ค. 2560เปิดสอบท้องถิ่น รับ 85 ตำแหน่ง 21,605 อัตรา รับสมัครถึง 1 ก.ย.นี้ 25 ก.ค. 2560ชัดเจนอย่างเป็นทางการ! สอบบรรจุเป็นข้าราชการท้องถิ่น เปิดระบบรับสมัคร 10 สิงหาคมนี้ 25 ก.ค. 25601 ปี 6 เดือน กว่าจะได้ "ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู" ต้องผ่านอะไรมาบ้าง 24 ก.ค. 2560ครูถูกเบี้ยวอบรมคูปองหัวละ 10,000 24 ก.ค. 2560ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว 4562 เรื่อง แนวทางการสรรหาและบริหารอัตรากำลังพนักงานราชการและลูกจ้างชั่วคราว 24 ก.ค. 2560โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 51 รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 24 ก.ค. 2560หึ่งชง ครม.เด้ง ‘กมล’ พ้น สกศ.ไปสำนักนายกฯ โยก ‘สุเทพ’ นั่งแทน ดัน ‘กฤตชัย’ เสียบเลขาฯ อาชีวะ

รายงานการสร้างและผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การพูดและ ก

usericon

รายงานการสร้างและผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การพูดและ ก
ชื่อเรื่อง    รายงานการสร้างและผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การพูดและ
การเขียนภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน วิชาภาษาอังกฤษหลัก2 รหัสวิชา อ21102
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ผู้รายงาน    นางสาวพัชรินทร์ พรมแพน
ปีการศึกษา    2556

บทคัดย่อ

การรายงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การพูดและการเขียนภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน วิชาภาษาอังกฤษหลัก2 รหัสวิชา อ 21102 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 2) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียนและหลังเรียน จากการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การพูดและการเขียนภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน วิชาภาษาอังกฤษหลัก2 รหัสวิชา อ 21102 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจต่อเอกสารประกอบการเรียน เรื่องการพูดและ
การเขียนภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน วิชาภาษาอังกฤษหลัก2 รหัสวิชา อ 21102 ชั้นมัธยมศึกษา
ปีที่ 1 กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการรายงานเป็นนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/7 โรงเรียนมัธยมประชานิเวศน์ สำนักงานเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร จำนวน 41 คน ด้วยวิธีเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) เครื่องมือที่ใช้ในการรายงานได้แก่ เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การพูดและการเขียนภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน วิชาภาษาอังกฤษหลัก2 รหัสวิชา อ 21102
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และแบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การพูดและการเขียนภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน วิชาภาษาอังกฤษหลัก2 รหัสวิชา อ 21102 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่า (E1/E2) และค่าสถิติที (t – test) แบบ Dependent
    ผลการศึกษาสรุปได้ดังนี้
    1. เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การพูดและการเขียนภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน
วิชาภาษาอังกฤษหลัก2 รหัสวิชา อ 21102 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 มีประสิทธิภาพเท่ากับ 83.27/84.45
ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงกว่าเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 ที่กำหนดไว้
    2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน โดยใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การพูดและ
การเขียนภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน วิชาภาษาอังกฤษหลัก2 รหัสวิชา อ 21102 ชั้นมัธยมศึกษา
ปีที่ 1 การทดสอบหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01

3. ความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีต่อการใช้เอกสารประกอบการเรียน
เรื่อง การพูดและการเขียนภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน วิชาภาษาอังกฤษหลัก2 รหัสวิชา อ 21102
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 อยู่ในระดับมาก
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^