LASTEST NEWS

17 ก.ค. 2562กศจ.อุดรธานี เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบ 4 จำนวน 42 อัตรา - รายงานตัว 18 ก.ค.2562 16 ก.ค. 2562ใครไปสอบ อปท.62 มาบ้าง..คิดยังไงกับข้อสอบ ตำแหน่งครูผู้ช่วย 16 ก.ค. 2562“อัษฎางค์” แจงยิบกฎ-กติกาเข้มข้นจัดสอบ ขรก.ท้องถิ่น 16 ก.ค. 2562ด่วน! กสถ.ชี้แจงแล้ว! ตอบทุกประเด็นปัญหาจัดสอบท้องถิ่นปี 62 - รวมถึง "ข้อแนะนำ" ซึ่งอยู่ที่ปกหน้าของแบบทดสอบ 15 ก.ค. 2562รับเยอะมาก! สศศ.เปิดสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ 701 อัตรา 38 วิชาเอก สมัคร18-24ก.ค.62 15 ก.ค. 2562ใครเจอข้อสอบท้องถิ่น ภาค ข ปี 62 ที่ฮาแบบนี้ไหม? 15 ก.ค. 2562"ณัฏฐพล" ชูนโยบายแก้ปัญหาหนี้สินครู 15 ก.ค. 2562สมศ.มั่นใจสถานศึกษาพร้อมประเมินรอบ4 15 ก.ค. 2562( ประกาศแล้ว ) กรมส่งเสริมการเกษตร รับสมัครสอบเข้ารับราชการ ทั่วประเทศ 210 อัตรา 15 ก.ค. 2562รฟท. ไฟเขียว จ้างพนักงานเพิ่ม 1,330 อัตรา รองรับรถไฟทางคู่ - รถไฟความเร็วสูง

รายงานผลการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านเขียนคำที่มีตัวสะกดในภาษาไทย

usericon

รายงานผลการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านเขียนคำที่มีตัวสะกดในภาษาไทย
ชื่อเรื่อง    : รายงานผลการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านเขียนคำที่มีตัวสะกดในภาษาไทย ระดับประถมศึกษาปีที่ 1
ชื่อผู้ศึกษา    : พิมลพรรณ สมบัติพนา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 2
ปีที่ศึกษา    : 2555

บทคัดย่อ
    ผลการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านเขียนคำที่มีตัวสะกดในภาษาไทย ระดับประถมศึกษาปีที่ 1 ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพของแบบฝึกทักษะการอ่านเขียนคำที่มีตัวสะกดในภาษาไทย ระดับประถมศึกษาปีที่ 1 ตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 เพื่อศึกษาความก้าวหน้าของผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างก่อนเรียนกับหลังเรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านเขียนคำที่มีตัวสะกดในภาษาไทย ระดับประถมศึกษาปีที่ 1 และเพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อแบบฝึกทักษะการอ่านเขียนคำที่มีตัวสะกดในภาษาไทย ระดับประถมศึกษาปีที่ 1
     ประชากร ได้แก่ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนอนุบาลแม่สะเรียง (บ้านโป่ง) ตำบลบ้านกาศ อำเภอแม่สะรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 2 จำนวน 12 คน
    วิเคราะห์และศึกษาความก้าวหน้าของผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทั้งก่อนเรียนและหลังเรียน วิเคราะห์ข้อมูลโดยหาค่าเฉลี่ยและค่าร้อยละ แล้วนำเสนอข้อมูลโดยใช้ตารางประกอบคำบรรยาย

ผลการศึกษาสรุปได้ดังนี้
1. แบบฝึกทักษะการอ่านเขียนคำที่มีตัวสะกดในภาษาไทย ระดับประถมศึกษาปีที่ 1 มีประสิทธิภาพเท่ากับ 83.60 / 81.11 สูงกว่าเกณฑ์ 80/80 ที่กำหนด
    2. นักเรียนมีความก้าวหน้าของผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่เรียนโดยแบบฝึกทักษะการอ่านเขียนคำที่มีตัวสะกดในภาษาไทย ระดับประถมศึกษาปีที่ 1 มีคะแนนหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนโดยมีคะแนนความก้าวหน้าเฉลี่ยเท่ากับ 12.16 คะแนน คิดเป็นค่าเฉลี่ยร้อยละที่เพิ่มขึ้นเท่ากับ 40.53
    3. นักเรียนมีความพึงพอใจต่อแบบฝึกทักษะการอ่านเขียนคำที่มีตัวสะกดในภาษาไทย ระดับประถมศึกษาปีที่ 1 โดยมีค่าความพึงพอใจเฉลี่ยเท่ากับ 2.73 ซึ่งอยู่ในระดับความพึงพอใจมาก



tawoot 05 เม.ย. 2557 เวลา 17:25 น. 0 336
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^